มาเฟียร้ายกับยัยซินเดอเรลล่า (จบแล้วจ้าาา)

อีโรติก

จบ มาเฟียร้ายกับยัยซินเดอเรลล่า (จบแล้วจ้าาา)

มาเฟียร้ายกับยัยซินเดอเรลล่า (จบแล้วจ้าาา)

Oxygen's

อีโรติก

33
ตอน
133K
เข้าชม
241
ถูกใจ
141
ความคิดเห็น
399
เพิ่มลงคลัง

=br=

=br=

=pc=แพททริค คาร์ลอส อายุ 35 ปี

เป็นมาเฟียหนุ่มที่ทรงอิทธิพลที่สุดในประเทศ มีธุรกิจหลายอย่างทั้งถูกกฏหมายและผิดกฏหมาย ปล่อยเงินกู้นอกระบบที่มีดอกเบี้ยสูงแต่ก็ยังมีคนมากู้ยืมไม่ขาดสาย และมีผู้หญิงที่แพททริคเลี้ยงไว้เพื่อบำเรอความไคร่ของตัวเอง ถ้าบริการดีก็อยู่ด้วยกันยาว แต่มีกฏเหล็กอยู่คือ

  1. เกลียดการทรยศและหักหลังเป็นที่สุดเพราะฉะนั้นหากใครหักหลังหรือทรยศ มันผู้นั้นจะไม่มีลมหายใจอีกต่อไป
  2. ถ้าจับได้ว่ามั่วผู้ชายอื่นในระหว่างที่แพททริคเลี้ยงดูก็ไม่ตายดีทั้งคู่
  3. ไม่มีสิทธิ์ในตัวแพททริคใดๆทั้งสิ้น นอกจากเรื่องค่าเลี้ยงดูและเรื่องบนเตียงเท่านั้น
  4. เกลียดการทรยศและหักหลังเป็นที่สุดเพราะฉะนั้นหากใครหักหลังหรือทรยศ มันผู้นั้นจะไม่มีลมหายใจอีกต่อไป

    ถ้าจับได้ว่ามั่วผู้ชายอื่นในระหว่างที่แพททริคเลี้ยงดูก็ไม่ตายดีทั้งคู่

    ไม่มีสิทธิ์ในตัวแพททริคใดๆทั้งสิ้น นอกจากเรื่องค่าเลี้ยงดูและเรื่องบนเตียงเท่านั้น

    ผู้หญิงก็เหมือนกันหมด ไม่จำเป็นต้องถนุถนอม หรืออ่อนโยนเพราะจะทำให้ได้ใจและคิดเกินเลย เบื่อแล้วก็สลัดทิ้งเท่านั้น

    =br=

    พริม หรือ น.ส. พริมรตา เจริญวงษ์ อายุ 25 ปี

    เธอเป็นเด็กเรียบร้อย กตัญญู ขยัน อดทน เข้มแข็ง

    เหมือนโชคชะตากลั่นแกล้ง พริมรตาต้องสูญเสียมารดาผู้เป็นที่รักไปจากการตรอมใจที่บิดาของพริมรตาได้มีผู้หญิงคนอื่นและพาผู้หญิงคนนั้นเข้ามาอาศัยอยู่ในชายคาเดียวกัน แถมผู้หญิงคนใหม่ของบิดาของเธอยังมีลูกสาวติดมาหนึ่งคนซึ่งอายุน้อยกว่าพริมรตาไม่กี่ปี หลังจากที่ผู้หญิงคนนั้นเข้ามาอยู่ในบ้าน พริมรตากับแม่ของเธอไม่เคยมีความสุขอีกเลย บิดาของเธอก็เอาแต่ทำงานไม่สนใจเธอกับแม่และพอกลับมาบ้านก็สนใจแต่ผู้หญิงคนนั้นไม่เคยมาดูดำดูดีแม่ของเธออีกเลยจนแม่ต้องล้มป่วยเพราะตรอมใจและจากโลกนี้ไปในที่สุด หลังจากที่แม่เสียชีวิตไป พริมรตาก็โดนแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างสายเลือดกดขี่ใช้เยี่ยงขี้ข้า พริมรตาไม่เคยได้ใช้ชีวิตเป็นสุขอีกเลย ส่วนพ่อของเธอก็ดูเหมือนจะทำงานไม่ลืมหูลืมตาเลยไม่รู้เลยว่าแม่เลี้ยงทำร้ายเธอยังไงบ้าง ครอบครัวของเธอไม่ใช่คนร่ำรวยอะไร เพียงแค่พอมีพอกินเท่านั้น แต่เพราะพ่อของเธอทำงานอยู่ในบริษัทใหญ่และยังเป็นพนักงานดีเด่นอีก จึงทำให้ครอบครัวไม่ได้ลำบากอะไร แต่แล้วบิดาของเธอก็โดนสั่งย้ายให้ไปทำงานที่ต่างประเทศ ทำให้เธอต้องอยู่กับแม่เลี้ยงและน้องต่างสายเลือด

    แต่แล้ววันหนึ่ง หลังจากที่พ่อของเธอไปทำงานที่ต่างประเทศได้ปีกว่า เธอต้องได้รับข่าวว่าบ้านที่เธอกำลังอาศัยอยู่กำลังจะถูกยึดไปเพราะแม่เลี้ยงของเธอติดการพนันจนต้องเอาบ้านไปจำนองไว้กับเจ้าหนี้ แถมยังบอกว่า ‘ถ้าไม่อยากเสียบ้านไปก็ใช้หนี้แทนสิ’ พริมรตาได้แค่ก้มหน้าก้มตายอมจำนนเพราะไม่อยากเสียบ้านที่เป็นเปรียบเสมือนบ้านแห่งความทรงจำของเธอและแม่อันเป็นที่รัก เธอต้องทำงานอย่างหนักเพื่อที่จะเก็บเงินใช้หนี้ก้อนนี้ให้หมดไปโดยเร็วก่อนที่จะโดยยึดบ้านไป ตอนนี้เธอมีร้านขายเบเกอรี่ร้านเล็กๆเป็นของตัวเอง เธอทำใจขายทิ้งไม่ได้เพราะมันเป็นร้านแรกและใช้เงินส่วนตัวเปิดร้านเอง ถึงแม้ว่าร้านเธอจะกำลังไปได้ดี ลูกค้ามากหน้าหลายตากำลังติดใจแต่เธอคิดแล้วว่าแค่นี้คงใช้หนี้ไม่ทันแน่ๆ เธอจึงต้องหางานอื่นเพิ่ม แต่งานอะไรล่ะที่จะได้เงินเยอะพอที่จะเอามาใช้หนี้

    ผู้กอง ติณภพ วงค์สุวรรณ อายุ 32 ปี (ติณน์)

    เป็นนายตำรวจหนุ่มไฟแรงที่บ้านอยู่ติดกับบ้านของพริมรตา และคอยดูแลพริมรตามาตลอดตั้งแต่เล็กๆ ติณน์แอบรักพริมรตามานานหลายปีแล้ว พยายามยืนมือเข้ามาช่วยเหลือแต่พริมรตาก็คอยปฏิเสธตลอด แต่ติณภพก็ไม่ละทิ้งความพยายามที่จะทำให้พริมรตาหันมาสนใจเขา และจะคอยอยู่เคียงข้างพริมรตาเสมอ

    ‼️คำเตือน

    ⭐️ นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงความมโนของไรท์เท่านั้น ตัวละคร สถานที่เป็นเพียงแค่เรื่องสมมติขึ้นมาทั้งสิ้น หากผิดพลาดประการใด ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย

    ⭐️ อิมเมจตัวละครไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ นำมาเป็นภาพประกอบเพื่อเพิ่มอรรถรสในการอ่าน ไม่ได้มีเจตนาทำให้บุคคลในภาพเสื่อมเสียแต่อย่างใด

    =br=

    อย่าลืมฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะคะ

    แสดงเพิ่มเติม

    รีวิว (0)

    เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว