Nc jungkook x u Daddy Ep.4
0
ตอน
12.8K
เข้าชม
98
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
32
เพิ่มลงคลัง

จองกุกวางร่างเล็กบนเตียงพร้อมกับขึ้นคร่อมไว้ และสูดดมกลิ่นกายสาวที่เหมือนมีไว้เพื่อ 'เขาคนเดียว' ด้วยความกระหาย

 

"ฮึก ฮือออ แด๊ด..พอ (คุณ)ไม่อยาก" เสียงร้องไห้ปนวิงวอนไม่ได้ทำให้ไฟราคะของจองกุกลดลงแม้แต่น้อย

 

"ไหนบอกถ้าแด๊ดต้องการ เ ซ็ ก ส์ ก็ให้มาเอา ห นู คนเดียวไงคะ" มือหนาเลือนไปรูดซิบหลังของชุดเดรสสีแดงพร้อมกับบราและแพทตี้ตัวจิ๋วแล้วโยนลงข้างเตียง

 

"แต่ไม่ใช่ตอนที่แด๊ดโมโหดแบบนี้!" มือเล็กพยายามปิดส่วนสำคัญของร่างกายไว้ แต่ก็ไม่มีประโยชน์เพราะ จองกุกถอดเนคไทออกและมัดมือเล็กทั้งสองไว้กับหัวเตียง และจ้องมองเรือนร่างของคุณที่ยังคงหลงเหลือรอยรักที่เขาทำไว้ตามจุดต่างๆ

 

"ร่างกายของเธอเป็นของจองกุกคนเดียวเท่านั้น จำไว้" กล่าวจบริมฝีปากหนาก็ประกบกับริมฝีปากเล็ก ลิ้นร้อนพยายามแทรกเข้าไปในโพรงปากนุ่ม แต่คุณพยายามขัดขืน จองกุกจึงใช้มือหนาบีบเต้างามแรงๆ ทำให้คุณหลุดเสียงครางน่าอายออกมา

 

"อ๊าาส์! ฮึก!" และเขาก็แทรกลิ้นร้อนเข้าไปในโพรงปากเล็กสำเร็จ และแทะเล็มไปตามปากบางเบาๆ

 

นานเท่าไหร่แล้วไม่รู้ที่จองกุกยังคงยุ่มย่ามกับปากหน้าอกและซอกคอของคุณ จนมันกลายเป็นสีแดงช้ำหลายจุดแสดงให้เห็นถึงความรุนแรงที่เขาทำ

 

เมื่อความอดทนของร่างสูงหมดลง เขาจึงปลดเปลื้องเสื้อผ้าออกหมด ทำให้แก่นกายเผยออกให้ร่างเล็กเห็น คุณได้แต่นอนเฉยๆและร้องไห้ออกมา เพราะขัดขืนไปก็ไม่มีอะไรดีขึ้นอยู่ดี จองกุกนำแก่นกายใหญ่ไปจ่อที่ช่องทางรักของคุณก่อนจะกระแทกเข้าไปเต็มแรงโดยไม่มีการเบิกทางใดๆ

 

"ฮึก โอ๊ย!" ร่างบางร้องออกมาด้วยความเจ็บ พลางจิกไหล่ของร่างสูงจนเป็นแผลเล็กๆ

 

"อ่าห์..ฮึ่ม.." มือหนาจับขาเรียวให้พาดไว้กับบ่าแกร่ง และกระแทกเข้าไปในรูเสียวเร็วแรงตามความต้องการของตนโดยที่ไม่ได้สนด้วยซ้ำว่าร่างเล็กจะเจ็บปวดแค่ไหน

 

"อ๊า...แด๊ด (คุณ)เจ็บ ฮึก!"

 

"ฮึ่ม...อ๊า..แด๊ดจะเสร็จแล้วเด็กดี" ร่างหนากระแทกเข้าช่องทางรักของคนตัวเล็กอีกสองสามครั้งก่อนจะปลดปล่อยน้ำสีขาวขุ่นเข้าไป

 

"ฮึก...ฮือ แด๊ด..ไม่เอาแล้ว" ร่างสูงแสยะยิ้มออกมาก่อนจะอุ้มร่างบางเข้าไปในห้องน้ำที่มีอ่างอาบน้ำอยู่ และเปิดน้ำให้เต็มพร้อมกับลงไปแช่พร้อมคุณ

 

"อาบน้ำสิคะคนดี.. แด๊ดต้องการอีก.. อย่าขัด:)" ปากหนาของร่างสูงก้มลงฟัดกับเต้างามทั้งสองและยกสะโพกเล็กให้สูงขึ้นเพื่อสอดใส่แก่นกายที่ยังไม่มีทีท่าว่าจะพอในการทำกิจกรรมรักครั้งนี้

 

และบทรักของทั้งสองก็ดำเนินต่อไปถึงเช้า...

 

------

อ๊ากกก แต่งยากจังเลยNCเนี่ย ไม่สนุกไรท์ขออภัยนะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว