คำเตือน: เนื้อหาของนิยายเรื่องนี้ จะเต็มไปด้วย ความรู้เเรง(ทางเพศ) เเละการเเสดงออก(ทางเพศ) ผู้อ่านอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน หากมีข้อสงสัยเกี่บวกับพฤติกรรมดังกล่าวควรปรึกษาผู้ปกครองจะดีที่สุด เพราะการค้นหาคำตอบด้วยตัวเอง ไม่ใช่ทางออกที่ดีเสมอไป

 

 

บทนำ

ผลัก!! ผ่ามือหนาใหญ่ ผักร่างหญิงสาวเข้ากับกำเเพง ตอนนี้เธออยู่ในท่าที่หันหน้าเข้าหากำแพง มีทั้งสองข้างโดนรวบไว้ที่ด้านหลังโดยมือใหญ่อีกข้างของชายที่จู่โจมเธอ เหมือนเธอเป็นโจรที่หนีตำรวจ!!

"โอ๊ย!! .. ฉันเจ็บนะ พูดกันดีๆไม่ได้รึไงห๊ะ!!."

เธอแผดเสียงดังลั่น พร้อมอารมณ์ขุ่นเคืองที่พลุ่งพล่าน เขามีสิทธิ์อะไรมาทำกับเธอเเบบนี้!!

ชายร่างสูงจมูกคมสัน ผิวผ่องละเอียดเนียนนุ่ม น่ามองเป็นที่สุด ในตาเป็นประกาย เเค่จ้องตาก็อาจจะทำให้ใจบางได้ง่ายๆ มันเพอร์เฟ็กไปซะทุกอย่าง ติดอยู่อย่างเดียวที่เขาเป็น มาเฟีย!!

"หนิงซิ เพื่อนของเธอน่ะ อยู่ไหน"

เขาโน้มหน้ามาข้างหนู เเล้วพูดเสียงเเผ่วเบาสุดเซ็กซี่ เสียงนั่นมันทำให้หญิงสาวใจตกวูบไปที่ตาตุ่มด้วยความรู้สึกวาบหวิว เเต่เธอต้องกดอารมณ์วูบหวามเหล่านั้นไว้ เพื่อเอาชนะเขา

"ฉันจะไปรู้มั้ยเล่า ฉันไม่ใช่พ่อแม่มัน !! เเล้วคุณละคือใคร มีสิทธิ์อะไรมาลากฉันออกมาจากร้าน ฉันทำงานอยู่นะ!!"

เธอกดอารมณ์ที่วาบหวามเมื่อครู่ลงไปแล้วเเทนที่มันด้วยความโกรธ

"งาน? เด็กเสริฟในบาร์  ที่ต้องมาใส่กระโปรงรัดๆสั้นๆ เเบบเนี้ยเนี่ยนะ สวยๆอย่างเนี้ย ผ่านมากี่คนเเล้วละ คืนละเท่าไหร่?" ชายหนุ่มยังคงพูดเสียงกระเส่าข้างหูอย่างมีเล่ห์นัย พร้อมพูดสบประมาทเเม่ตัวเล็กที่เขาจับไว้ได้คามือ แม้เขาจะรู้ก็ตามว่าเธอหยิ่งทะนงในศักดิ์ศรีขนาดนี้ คงไม่มีทางที่เธอจะยอมใครง่ายๆ

 

"ฉันมาทำงานหาเงินไปเรียนต่อ ไม่ได้มาขายตัว!! ไอชั่ว!!" ตอนนี้อารมณ์เธอพลุ่งพล่านพร้อมระเบิดได้ทุกเวลาเมื่อเจอคำสบประมาทที่สุดทนจากชายร่างสูง

 

"อ่อเหรอ ☺" ผลั่ก!! เขาพลิกหญิงสาวกลับมา มือซ้ายกดไหล่เธอไว้กับกำเเพง มือขวาโอบไปกอดเอวเธอไว้อย่างรวดเร็ว

หญิงสาวมิได้ขัดขืน เเต่เเววตาของเธอเเข็งกร้าว สีหน้าเรียบเฉย เหมือนเปิดการ์ดป้องกันตัว เหมือนลูกเเมวที่พองขนขู่ฟ่อๆ

ชายหนุ่มสั่งลูกน้องสามคนที่ยืนอยู่รอบทิศของเขาให้ยกปืนขึ้น เเละเล็งไปที่ศรีษะของหญิงสาว

สีหน้าเธอเปลี่ยนไปเล็กน้อย ใจเธอเต้นรัวเพราะความกลัว เเต่ด้วยความทนงในศักดิ์ เธอได้เเต่นิ่ง เเละพยายามกดความรู้สึกกลัวลงไป

"นี่ ฮินาตะ คุณรู้มั้ยว่าเพื่อนรักคุณ หนิงซิ ติดเงินผมอยู่เท่าไหร่"

เขาไม่พูดเปล่า เเต่มือเขาที่โอบเอวเธอไว้ เลื่อนลงมาถึงสะโพกเเละขยำเบาๆ

 

หญิงสาวสบัดตัวหนี เเต่ลูกน้องทั้งสาวของเขากลับกระชับปืนในมือ ทำให้เธอต้องหยุด เเละยืนตัวเเข็งทื่อ

"ไอสารเลว แกมันไม่ใช่ลูกผู้ชาย แกต้องการอะไรแกกบอกฉันมาเซ่!!" เธอเเผดเสียงลั่นด้วยความกลัว บรรยากาศรอบข้างมันช่างเย็นยะเยือก น้ำใสๆเริ่มเอ่อล้นด้วยความกลัวเเละสิ้นหวัง เธอโดนเหยียดหยาม ดูถูก เเละตอนนี้กำลังจะถูกลวนลามเเละฆ่าตายในซองตึกมืดๆ เนี้ยนะ

ชายหนุ่มสูดหายใจเข้าเเรงๆเหมือนพยายามสะกดอารมณ์

"ถึงผมจะเป็นลูกผู้ชายเเค่ไหน ใครๆก็ตัดสินผมไปแล้วว่าเป็นยังไง ดังนั้น ผมไม่จำเป็นต้องเป็นคนดี ถูกมั้ยครับ ฮินาตะ"

น้ำเสียงของเขาเหมือนต้องการประชดชีวิตยังไงอย่างงั้น

"คุณต้องการอะไร เเล้วคุณเป็นใครกันเเน่" เธออารมณ์สงบลงเเละเริ่มเคลิ้บเคลิ้ม เพราะมือของเขาจากที่อยู่ที่สะโพกของเธอตอนี้มันเริ่มลดต่ำลงมาที่ต้นขา เเล้วชุดสาวเสริฟนี่ก็รัดรูปและสั้นเหลือเกิน เเต่เธอรู้ตัวว่าต้องคงสติไว้ให้มั่น เพื่อเอาชีวิตรอด

"ผมเป็นใคร ชื่ออะไรไม่สำคัญ เพื่อนของคุณติดหนี้ผม ตอนเเรกผมต้องการเงินนั่นคืน มันเลยเวลามามากเเล้ว เเต่ตอนนี้ ผมว่าผมต้องการ..."

เสียงของเขาค่อยๆเบาลงพร้อมกับหน้าเขาที่ค่อยๆเลื่อนเข้ามาใกล้ มือขวาของเขาผละจากต้นขาของเธอมาชูมือเป็นสัญญาณให้ลูกน้องลดปืนลง พวกเขาทำตามที่สั่งเเละกลับหลังหัน

มือใหญ่หนาทางด้านซ้าย จากที่กดไหล่ไว้เเน่น ค่อยๆเลื่อนลงมาที่คอเสื้อเธอ เเละปลดกระดุม

"อย่าคิดหนี อย่าส่งเสียง ไม่งั้นคุณตาย เเละคืนนี้คุณต้องเป็นของผม ☺" เขาพูดทั้งที่ใบหน้าของเขาเเทบจะชิดกับใบหน้าหญิงสาว เธอได้เเต่นิ่งเหมือนโดนมนต์สะกด จากฝ่ามือนั่น รอยยิ้มนั่น หน้าตาอันหล่อเหลามีเสน่ห์ ใจเธอล่องลอยไปแล้ว เเม้จะพยายามเรียกสติตัวเองอยู่หลายครั้ง เเต่ก็ทำได้ยากเหลือเกิน

 

เขาปลดกระดุมเธอด้วยมือซ้ายมือเดียว ส่วนมืขวาของเขาก็ทำหน้าที่สำรวจด้านล่าง ค่อยๆเลื่อนขึ้นจากโคนขาช้าๆ ราวกับจะเเกล้งหญิงสาวให้ขาดใจเล่น ไม่นานมือขวาที่ว่านั่นก็ถึงจุดๆนึง ที่อุ่นเเละชื้น เขาสัมผัสมันช้าๆ อย่างเบามือ ด้วยนิ้วๆเดียว ลูดขึ้นเเละลงอย่างช้าๆ "อื้ออ.." หญิงสาวรีบเอามือมาปิดปากตัวเอง เพราะเธอเผลอครางออกไปเสียเเล้ว นั่นยิ่งทำให้ชายหนุ่มได้ใจ เขาเงยหน้ามามองเธอเเวบนึง ด้วยสายตาเจ้าเล่ห์ เเละก็เป็นจังหวะเดียวกับที่เสื้อของเธอถูกปลดกระดุมจดหมด

"ฮินาตะ ไม่ต้องอายหรอกนี่ไม่มีใคร คนของผมกันอยู่ เเละคืนนี้ คุณไม่รอดหรอกครับ☺" เอาอีกเเล้ว รอยยิ้มนั่น มันทำให้เธอยอมเขาโดยง่าย เธอเกลียดตัวเองที่เป็นผู้หญิงใจง่ายเเบบนี้

"พอเถอะ พอได้เเล้ว ฉันไม่ไหวเเล้ว.." เธอขอร้อง เหมือนจะขาดใจ เพราะทั้งมือของเขาที่ลูดสอดเสียดเบียดกับด้านล่างจนสั่นสะท้านไปทั้งตัวน้ำใสๆไหลเเฉะเต็มร่องเล็ก กับมือซ้ายที่คลึงวนเนินเนื้อนุ่มจนมันตื่นตัวขึ้นมา

ชายหนุ่มหยุดทุกการกระทำเเละจัดเเจงตัวเอง โดยการรูดซิบกางเกงของเขาออกเเละรูดมันลงกองไว้กับพื้น เผยให้เห็นเอ็นเนื้อขนาดกลาง ที่ชูชันพร้อมเปิดศึกหนัก หญิงสาวได้เเต่หลับตาหน้างุด ด้วยความอายเเละหวาดกลัว

"พร้อมมั้ยครับ" เขาไม่พูดเปล่า เเต่เขาซุกหน้ามาที่เนินนุ่ม ลิ้นสากๆของเขา ลากผ่านจุดสำคัญ ฟันของเขาสัมผัสมันเบาๆ ในจังหวะเดียวกันที่น้องชายของเขากำลังกล่าวทักทายน้องสาวของเธอ

เธอเเละเขาสัมผัสกันอย่างเเผ่วเบา เเต่นั่นมันยิ่งทำให้เธอกระสันอยากจะได้มากกว่านั้น เธอเคยผ่านมาทั้งห้องน้ำ อ่างน้ำ ที่ล้างจาน เเละระเบียงกับเเฟนเก่าเธอ เเต่ข้างตึก เเละมีบอดี้การ์ดล้อมพร้อมปืนจะยิงเธอ เธอยังไม่เคย

"อ่าาส์ ฮินาตะ ผมจะทนไม่ไหวเเล้ว.." เสียงเขาสั่นพร่า เขากุลีกุจอถอดชั้นในตัวจิ๋วของฉันอย่างไว รูดมันลงไปจนสุดขา เเละยกขาซ้ายฉันขึ้น ไว้ระดับเอวเขาเเละดันเจ้านั่นเจ้ามา

"โอ้ย!! อะ.."

"ผมขอโทษ มันเเรงไปเหรอ คุณเจ็บมากมั้ย" น่าเเปลกที่เขาเป็นห่วงเป็นใยเธอทั้งๆที่ไม่จำเป็น เพราะเขากำลังข่มขืนเธออยู่!!  แม้ลึกๆแล้วเธอจะสมยอมก็ตาม

เขาดันมันเข้ามาช้าๆจนสุด ขยับๆเข้าๆออกเหมือนจะจัดท่าทางให้เรียบร้อย

"ฮินาตะะ... อื้ออออ" เสียงเขาเเหบพร่า พาให้ใจเธอสั่วไหว เเกว่งไกวเหมือนจะตกเหว

"ค้ะ ที่รัก" เธอเผลอขานรับตามความเคยชิน เหมือนที่เธอเคยพูดกับเเฟนเก่า

"ฮะๆ ไม่ทันไรก็เรียกว่าที่รักเเล้วเหรอ"

เหมือนเขาจะได้ใจ กระเเทกเข้ามาอย่างเเรงเเละเร็ว เสียงเนื้อกระทบเนื้อสะท้อนไปมาระหว่างดึก เธอพยามกลั้นเสียงครางสุดชีวิต ไม่นานนัก ร่างกายเธอสั่นเทิ้ม เพราะความตื่นเต้นกับความรู้สึกเเปลกใหม่ เเละชายรูปงามคนนี้ จังหวะเร่งเร้าซะจนเหมือนร่างจะฉีกเป็นชิ้นๆ ทั้งหนักหน่วง เสียวซ่าน จนในที่สุดเขาดันมันเข้ามาสุดอย่างเเรงพร้อมกับน้ำอุ่นๆที่เต็มล้นอยู่ภายในพุ่งเข้ามาในตัวเธอ มันเยอะจนเธอรู้สึกว่ามันล้นออกมาด้านนอก ไหลไปตามขาเธอ

"อ้าส์ ฮินาตะ ภรรยาของผม คุณจะไปต่อที่ห้องผมมั้ย"

เขาไม่รอคำตอบ เเต่ช้อนตัวเธอขึ้นมาบ่นบ่า โดนไม่สนกางเกงในเธอที่หลุดลุ่ย

เป๊าะ!! เขาดีดนิ้วหนึ่งครั้ง ลูกน้องสามคนที่ยืนอยู่เมื่อครู่รีบหันกลัยมา

"ทำความสะอาดซะ" สิ้นเสียงที่เขาสั่ง ชายคนนึงที่ยืนประจันหน้าเขาเดินตรงเข้ามาที่ก้นเธอเเละละเลงลิ้นลงบนขาอ่อนเธอตรงที่คราบน้ำเขาเยิ้มออกมาลากยาวไปจนถึเนื้ออ่อนด้านในเเละดูดเเรงๆเสียงดัง จ๊วบ!!ไม่ทันที่เธอจะส่งเสียงครางชายอีกคนรีบเอาผ้าเช็ดหน้ามาปิดที่ปากฉัน ฉันไม่รู้ว่ามันมียาสลบมั้ย เเต่หลังจากนั้นฉันก็ไม่รู้สึกตัวอีกเลย

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว