เพราะเจ็บ ความโกรธ เกลียด ชิงชังที่มีต่อผู้เป็นแม่ อัญชันสาวของเมียน้อยพ่อจึงถูกอัคนีแก้แค้นด้วยการทำให้เธอเป็นเมียเก็บของเขาด้วย

เรื่องราวอาภัพของเด็กสาวคนหนึ่งที่ไม่อาจกำหนดชะตาชีวิตของตัวเองได้ อัญชันที่ต้องมาตกที่นั่งลำบากเพราะผกาแม่ที่รักความสบายมากกว่าความถูกต้องของเธอเลือกเป็นเมียน้อยของอาคิณ อัครไพศาล เศรษฐีใหญ่ที่มีครอบครัวอยู่แล้ว ทำให้ครอบครัวที่เคยสมบูรณ์แบบของอัคนีต้องร้าวฉานเมื่อพ่อพาอนุภรรยาพร้อมกับลูกติดมาอยู่ร่วมชายคาเดียวกับวารุณีแม่ของตนด้วย 

การย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านอัครไพศาลทำให้อัญชันได้พบอันนา ลูกพี่ลูกน้องฝั่งพ่อของอัคนี อันนาเป็นคนเดียวในบ้านเท่านั้นที่เป็นมิตรกับเธอ แต่สองแม่ลูกมาเสวยสุขอยู่ในคฤหาสน์หลังใหญ่ท่ามกลางความเกลียดชังของทุกคนได้ไม่นาน ผกาก็จากไปด้วยโรคหัวใจกำเริบ ยิ่งไปกว่านั้นคุณอาคิณที่เมตตาส่งเสียให้เธอได้เรียนหนังสือก็เกิดอุบัติเหตุเป็นอัมพาตจนต้องส่งไปรักษาตัวต่างประเทศ อัญชันจึงต้องบากหน้าอยู่ในบ้านอัครไพศาลต่อเพราะไม่มีที่ไป โดยไม่มีใครรู้เลยว่าตลอดเวลาที่อยู่ในบ้านนี้เธอต้องกลายเป็นเมียลับๆ ของอัคนีไปด้วยเพียงเพราะเธอเป็นสาเหตุทำให้เขาถูกนุดีคนรักทิ้งไปและเพราะแม่ของเธอทำให้แม่ของเขาตรอมใจ 

ต่อมาไม่นานนุดีที่ทิ้งไปก็กลับมาขอคืนดีกับอัคนีอีกครั้งและทั้งคู่ก็กำลังจะแต่งงานกันเพราะนุดีบอกกับอัคนีว่าตัวเองท้อง ทุกคนในบ้านอัครไพศาลดีใจกับข่าวทายาทคนแรกของตระกูลมากจึงจัดปาร์ตี้กินเลี้ยงเล็กๆกันในบ้าน แต่ว่าในเวลาเดียวกันอัญชันก็พบว่าตัวเองท้องลูกของอัคนีอยู่เหมือนกัน อัญชันจึงตัดสินใจบอกอัคนีว่าตัวเองท้อง แต่อัคนีกลับไม่ยอมรับผิดชอบและบอกว่าเด็กในท้องของเธอเป็นลูกชู้…. 

 

 

นิยายทุกเรื่องที่ขวัญชนิดาแต่ง เป็นลิขสิทธิ์ของนักเขียนขวัญชนิดาเท่านั้น ห้ามบุคคลใดคัดลอกเนื้อหาหรือดัดแปลงเนื้อหาหรือนำไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาตเด็ดขาด นิยายทุกเรื่อง ไรท์กลั่นกรองออกมาจากความคิดและสมองของตัวเอง  กรุณาอย่าคัดลอก!! ใจเขาใจเรา!! นักแต่งทุกคนล้วนแต่รักผลงานของตัวเองทั้งนั้น เข้าใจตรงกันนะคะ 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 

ห้ามคัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลงหรือนำส่วนไดส่วนหนึ่งในนิยายไปเผยแพร่ไม่ว่ากรณีไดๆ ทั้งสิ้นโดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของ ผลงาน 

การละเมิดลิขสิทธิ์ถือเป็นการกระทำที่มีความผิดทางกฎหมายตาม พรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ผู้กระทำความผิดต้องได้รับโทษตามพระราชบัญญัติที่กำหนดไว้ ตอนนี้ไรท์กำลังตามเก็บหลักฐานเพื่อดำเนินคดีกัยผู้ที่นำผลงานคนอื่นไปเผยแพร่เพื่อผลประโยชน์ของตัวเอง ถ้าเห็นข้อความนี้กรุณาลบซะนะคะ คุณยังพอมีโอกาสแต่หลังจากนี้เราเจอกันในศาลค่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว