Tutor'Cute ชุลมุนวุ่นวายกับความน่ารักของติวเตอร์

รักวัยรุ่น

Tutor'Cute ชุลมุนวุ่นวายกับความน่ารักของติวเตอร์

Tutor'Cute ชุลมุนวุ่นวายกับความน่ารักของติวเตอร์

มะพร้าว

รักวัยรุ่น

8
ตอน
2.09K
เข้าชม
22
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง

บทนำ

ติ๊ด ติ๊ด ติ๊ด ความเงียบครอบงำจนฉันได้ยินเสียงนาฬิกาเดินไปเรื่อย ฉันนั่งเท้าคางจ้องนาฬิกาที่เป็นเวลาตีสองแล้ว เฮ้อออ ใครจะไปหลับลงกันล่ะ ในเมื่ออีกไม่กี่วันก็จะถึววันสอบแล้ว! oh my god!! นาเรียร์กรีดร้อง! เอาล่ะไม่ว่าอย่างไงฉันเองก็จะสู้ การสอบเข้ามหาลัยชื่อดังนี่มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยนะ!

"กริ๊งง! กริ๊งงง!!" เสียงโทรศัพท์ดังลั่น ทำให้ฉันถึงกับต้องสะดุ้งเล็กน้อย ฉันค่อยๆหันไปมองเบอร์ที่อยู่ในสาย ปรากฎว่าเป็นเพื่อนสุดที่รักฉันเองแหละ ฉันไม่รีรอให้นานกว่านี้ก็กดรับสายไป

"ฮัลโหล ว่าไงแก?" ฉันทักปลายสายไปด้วยน้ำเสียงห้วนๆ                                                                              "คือ...เอ่อ...อืม.." ปลายสายพูดอย่างกะอึกกะอัก นี่คือคุยกับฉันมันทำให้ลำบากขนาดนั้นเลยเหรอเนี่ย!?                      "นี่!มีอะไรก็ว่ามาเถอะน่า มัวชักช้าอยู่ได้" ฉันเร่งรัด                                                                                  "พรุ่งนี้ตอนเช้าเวลา 08.00น. แกไปหาฉันที่ร้านเดิมด้วยนะ แค่นี้แหละ! บัย!" ตุ๊ด ตุ๊ด ตุ๊ด เสียงปลายสายที่ถูกตัดการเชื่อมต่อ ทำไมต้องรีบเร่งขนาดนั้นด้วยนะ มีพิรุธมากเลยเจ้าค่ะ!

08.45 น. ณ ร้านเค้ก

OMG!กันไปยาวๆในเมื่อไรอิเพื่อนสาวของฉันที่นัดไว้ซะดิบดีกับสายเองจ้าาา (สระ อา ล้านตัว) วันนี้วันอะไรเนี่ย! ฉันถึงได้ซวยไรไรปานนี้! ตอนเดินทางมาที่นี้ก็โดนหมาไล่ขับก้นมา ตอนอยู่บ้านก็ลื่นล้มหัวโขกตู้ แถมตอนนี้...เพื่อนยังสายนัดอีก!

"ขอโทษนะแก! ฉันมาสายอ่ะ พอดีรถติดหนักมาก!" เรื่องจริงนางเป็นคนญี่ปุ่นจ้ะ แต่พูดไทยชัดมาก! (ก ล้านตัว) ชัดกว่าฉันที่เป็นคนไทยแท้ซะอีกอ่ะ! เฮ้ย!เป็นไปได้? "อืม ไม่เป็นไรหรอก ว่าแต่แกมีอะไรอ่ะถึงได้เรียกฉันมาร้านเค้ก"                           "เรื่องจริงมันก็ไม่มีอะไรมากหรอกนะ แค่จะชวนแกไปติวกับพี่คนนึงอ่ะ! ไปเป็นเพื่อนฉันไง!"                                         "อ๋อ แล้วทำไมเมื่อคืนแกต้องกะอึกกะอักที่จะพูดด้วยอ่ะ" ฉันตั้งคำถามที่คาใจไว้ตั้งแต่เมื่อคืน                                        "ก็นะ..คือ..ตอนแรกฉันจะไม่ให้แกไปด้วย แต่ไม่ใช่เพราะไม่อยากให้แกได้ดีหรอกนะ! แต่เขาว่ากันว่าพี่ที่ติวให้น่ะ...งานดีฝุดๆ" ไรอิทำหน้าฟินปานขึ้นสวรรค์ จะหล่อกันนักแค่ไหนเชียว

"แกไม่ให้ฉันไปเพราะเรื่องผู้เนี่ยนะ!..เอาเถอะ!แกชวนฉันมาแล้ว ฉันก็จะไปด้วย ว่าแต่เขาติววิชาไรบ้างอ่ะ?" ฉันถามพลางดูดน้ำเมล่อนที่ฉันโปรดปรานสุดๆ "ก็น่าจะสังคม,ประวัติมั้งแก" ฉันทำท่าครุ่นคิด คือ..จะว่าบาปฉันเองก็เก่งพวกนี้อยู่แล้วอ่ะนะ จะไปติวทำไมให้เปลืองเงิน ฮุๆๆ! แต่..ฟิตเพิ่มอีกซักหน่อยคงไม่ผิดมั้ง

"ฉันไปด้วย! เริ่มวันไหน ตอนไหน เวลาใดจ๊ะ" ฉันฉีกยิ้มกว้างให้เพื่อนสาว                                                              "พรุ่งนี้ตอน 09.00 น. อ่ะแก เดี๋ยวนั่งไปก็ได้นะเราสองคน อยู่ไม่ไกลนักหรอก" ไรอิบอกข้อมูลพลางกินขนมคุกกี้ที่นางสั่งมาตอนไหนฉันเองก็ไม่รู้

"อื้ม! ว่าแต่ติวฟรีไหมอ่ะ!?" อย่าหาว่าหนูอย่างนู้นอย่างนี้เลย เรื่องเงินเรื่องใหญ่นะเออ!                                               "ฟรีก็บ้าละ! แกอย่าขี้เหนียวให้มากเลยน่า วิชาละแค่ 500 เอง ปกติพี่เขาไม่ติวให้ใครง่ายๆนะโว้ย!" พอไรอิบ่นฉันเป็นแพ็คคู่ ฉันเองก็ทำหน้ามุ่ยใส่ โถ่ นึกว่าจะได้เรียนฟรีซะละ ไม่นะ...เงินช้านนนนนน!!!!!! ฮือออ!

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว