จบ [NC18+] Love Boy เต๊าะนัก...รักให้เข็ด!!!!
47
ตอน
74.2K
เข้าชม
161
ถูกใจ
100
ความคิดเห็น
222
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

 

 

 

Love Boy

 

เต๊าะนัก...รักให้เข็ด!!!!

 

สวัสดีค่ะ ฉันชื่อ “โรส” อายุ 25 กำลังอยู่ในวัยสร้างเนื้อสร้างตัว แต่…ไม่มีญาติ ไม่มีครอบครัว (แล้วฉันจะสร้างเนื้อสร้างตัวไปทำไมล่ะ? ใช่มะ!) ฉันอาศัยอยู่ในคอนโดใจกลางเมือง ชีวิตนี้อยู่เพื่ออะไรนะเหรอ? ใช่…อยู่เพื่ออะไรกัน? ครอบครัวก็ไม่มี ญาติก็ไม่มี แฟนก็ไม่มี ลูกก็ไม่มี แล้วจะสร้างเนื้อสร้างตัวไปทำไม?...ทุกคนคงคิดแบบนี้ใช่ไหมคะ

แต่สำหรับฉันแล้ว การสร้างเนื้อสร้างตัวนั้น มันหมายถึงการเก็บเงินก้อนหนึ่ง! เอาไว้ใช้จ่ายในสิ่งที่รักและชอบ เอาไว้ใช้จ่ายตอนป่วย ใช้จ่ายในการดำรงชีพในแต่และวัน เพราะฉันจะต้องดูแลตัวเอง ใช้ชีวิตโดยลำพัง และคุณรู้ไหมคะ ว่าการอยู่คนเดียว…มันต้องสตรอง!

เงิน…คือปัจจัยหลักค่ะ ในการดำเนินชีวิตของฉัน ไม่มีเงิน ก็อยู่ไม่ได้ เพราะฉะนั้น ฉันต้องสร้างเนื้อสร้างตัวค่ะ เพื่อที่จะได้มีชีวิตยืนยาว มีความสุขกับทุกวัน ถึงแม้ว่าจะอยู่ตามลำพังก็ตาม แต่ฉันก็สามารถมีความสุขกับสิ่งที่ฉันรักและชอบได้…ถ้ามีเงิน

เพราะฉะนั้น เก็บเงินสิคะ รออะไรล่ะ แต่ดูเหมือนว่า…เงินของฉันมันจะเก็บไม่อยู่นะสิ ก็เพราะ…แฮะๆ อะนะ พูดไปแล้วก็อาย สาวโสดวัย 25 ที่ไม่คิดจะสร้างครอบครัวอย่างฉัน กลับเอาเงินส่วนหนึ่งไป…เต๊าะ!...เด็กวัย 20 นะสิ คิคิคิ พูดแล้วก็เขิน ก็มันน่าเต๊าะอ่ะ!

อะนะ มันคือหนึ่งในความสุขที่ฉันกล่าวมาข้างต้น…เงิน!...ที่ฉันใช้ไป ซื้อความสุขของฉัน และหนึ่งในนั้น ก็คือเด็กหนุ่มคนนี้… “คิน”…เด็กหนุ่มข้างห้องของฉัน ที่น่าร๊ากกกกกกน่ากินสุดๆ เด็กหนุ่มคนนี้ ย้ายเข้ามาอยู่ข้างห้องฉันเมื่อปีที่แล้ว เพราะเขาต้องมาเรียนมหาลัยแถวนี้ และหลังจากที่ฉันเจอเขา ต่อม…เต๊าะเด็ก…ของฉันก็กำเริบขึ้น

ในความคิดส่วนตัวของฉัน…ฉันไม่เคยคิดที่จะสร้างครอบครัว เพราะครอบครัวหมายถึงภาระ และฉันที่ชินกับการอยู่คนเดียวนั้น ก็ไม่อยากเอาภาระใหญ่มาแบกไว้ เพราะฉะนั้น ฉันจึงไม่คิดที่จะสร้างครอบครัว และปฏิเสธผู้ชายทุกคนที่เข้าหา แต่กับคิน…มันแตกต่างออกไป เพราะระยะห่างของอายุ และการเข้าหาเขาของฉัน มันเป็นแค่การ…เต๊าะ…เพื่อความสุขของฉันเท่านั้น

สนุก…ไม่ผูกมัด…และไม่คิดที่จะจริงจัง เพราะฉันรู้ว่ายังไงแล้วเขาก็ไม่คิดจะสนใจพี่สาวข้างห้องอย่างฉันอยู่แล้ว ฉันก็เลยคิดเพียงแค่ว่าอยาก….กิน…เขาเท่านั้น เพราะคิน…เป็นเด็กหนุ่มที่น่ากินมาก!!!!!!! ฉัน…จึงทำการเต๊าะเด็กหนุ่มผู้นี้ทุกวัน และจะเต๊าะ…จนกว่าฉันจะได้กิน! ฮึฮึฮึฮึ ถึงแม้ว่าเขา…จะพยายามหนีออกห่างจากฉัน และไม่สนใจฉันก็ตาม

แต่ก็นะ ฉันจะตามตื้อเขาให้ได้ และถ้าได้…ฉันจะจับเขามาเคี้ยวๆแล้วกลืนให้หนำใจเลย เพราะผู้หญิงวัยสาวสะพรั่งอย่างฉัน จะสวยที่สุดก็ช่วงเวลานี้แหละ (คงไม่เกินเอื้อมสินะ) และฉันจะคอยดูว่าเขา…จะหนีรอดจากกรงเล็บเพชฌฆาตของฉันไปได้ไหม?

“หึหึหึหึ คินจ๋า มามะ…มาให้เจ๊กินซะดีๆ”

 

เรื่องราวการ “เต๊าะเด็ก” ของโรสจะเป็นอย่างไรต่อไป

อ่านต่อกันได้เลยจร้า

 

#ภูษานารี

 

.................................................

 

แจ้งการอัพนิยายเรื่องนี้

ไรท์จะอัพตามเวลาที่ไรท์ว่างนะคะ บางวันอาจจะมาแค่ 1 ตอน บางวันว่างหน่อยก็จะมา 2-3 ตอน บางวันไม่ว่างเลยก็ไม่ได้อัพนะคะ เข้าใจไรท์เนอะ แต่ไรท์ก็จะปั่นให้มากที่สุดเท่าที่จะปั่นได้นะคะ เพื่อความฟินของเหล่าแฟนๆทั้งหลาย

ปล.แต้งกิ้วสำหรับการกด Like กดแชร์ คอมเม้นกันนะคะ

ขอให้นิยายเรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ได้นั่งอยู่ในหัวใจของทุกคนค่ะ ^^

 

.....................................................

 

คำเตือน : นิยายเรื่องนี้สร้างขึ้นเพื่อความหื่นกระหายของไรท์ล้วนๆ

ควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน

ตัวละคร,สถานที่,เนื้อเรื่อง เกิดขึ้นจากจินตนาการของไรท์

ซึ่งไม่เกี่ยวข้องกับบุคคลจริง

หากผู้ใดต้องการความหื่นกระหายเหมือนไรท์

เข้ามา

แต่ถ้าไม่...กดข้ามไปเลย

ปล.อย่าหาสาระกับนิยายเรื่องนี้

 

#ภูษานารี

 

 

 

 

ภูษานารี

ภูษานารี

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว