จบ ทันฑ์แค้นคล้องใจรัก
31
ตอน
44.8K
เข้าชม
110
ถูกใจ
49
ความคิดเห็น
122
เพิ่มลงคลัง

ทันฑ์แค้นคล้องใจรัก

 

แนะนำตัวละครจ้า

 

เทวา อัครทรัพย์ (วา)

เขา มีคนที่รักและหวังให้เป็นแม่ของลูกในอนาคต แต่กลับต้องถูกเพื่อนรักหักหลัง โดยการหลับนอนกับคนที่เขารักและผู้หญิงคนนั้นก็เต็มใจที่จะมอบกายของเธอให้เพื่อนของเขา เมื่อเพื่อนรักและคนรัก ตอบแทนความรักและความไว้ใจของเขา ด้วยการคบชู้ ทำให้เขาสูญสิ้นซึ่งควารัก  ที่เขาบ่มเพาะมานาน เขาจึงหมดความเชื่อและความศรัทธา มีเพียงไฟแค้นที่สุมอยู่ในอกซึ่งนับวันจะยิ่งเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เขาจึงอยู่อย่างโดดเดี่ยว เพื่อตัวเอง รักตัวเอง และรอวันแก้แค้นมาโดยตลอด

กาญจนา บดินทร์โชต (กาญ)

เธอ (ยัยดื้อ) หญิงสาวที่แก่นกล้าและอ่อนโยนในขณะเดียวกันเธอก็เป็นคนที่ใจแข็งเด็ดเดี่ยวและไม่ยอมใคร เธออยู่ในตระกูลที่พรั่งพร้อมไปด้วยทรัพย์สินเงินทอง แม้ครอบครัวหล่อนจะไม่ได้อบอุ่นมากนัก แต่หล่อนก็ถูกเลี้ยงมาด้วยความรักและการดูแลเอาใจใส่ โดยเฉพาะความรักของพี่ชาย ที่มีให้หล่อนเสมอมาแม้จะไม่ได้พบเจอกันนาน แต่ความรักของพี่ยังคงไม่ลดน้อยลง

ศุภกร บดินทร์โชต (กร)

เขาคือพี่ชายที่หวงและรักน้องยิ่งกว่าสิ่งใดในโลกนี้ เขาจึงถนุถนอมเลี้ยงดูมาเป็นอย่างดี เพราะนี่คือคนในครอบครัวที่เหลืออยู่เพียงคนเดียว นับแต่พ่อแม่ประสบอุบัติเหตุตั้งแต่เขาอายุ18ปี เขาก็เหลือน้องสาวเพียงคนเดียว แม้เขาต้องเหนื่อยล้าและทิ้งชีวิตวัยรุ่นเพื่อมาบริหารกิจการของพ่อแม่ เขาก็ไม่เคยคิดที่จะปล่อยให้น้องลำบาก เมื่อสี่ปีก่อนเขาได้กระทำบางอย่างลงไป ทำให้เขาสูญเสียเพื่อนสนิทไปเพราะการกระทำของเขาเอง แต่ตอนนี้สภาพจิตใจกำลังจะดีขึ้น เพราะยัยดื้อของเขาจะกลับมาเติมเต็มชีวิตที่เงียบเหงาของเขา

ไหมทอง (ไหม)

หญิงสาวที่เรียบร้อย น่ารัก อ่อนหวาน อ่อนโยน หล่อนเกิดมาในครอบครัวที่ค่อนข้างขัดสน แต่คนรักของหล่อนไม่คิดจะรังเกียจหล่อนแม้แต่น้อย แถมยังรักหล่อนมากโดยไม่แคร์อะไร แต่บางครั้งความรักมันก็มีอิทธิพลน้อยกว่าบางสิ่งบางอย่าง จึงทำให้เธอตัดสินใจที่จะก้าวเดินสวนทางกับทางเดินเดิม

น้ำฟ้า หญิงสาวปริศนา

ตัวอย่างบางฉาก

"คุณจะทำอะไร อย่าเข้ามานะ ถ้าเข้ามาอย่าหาว่าฉันไม่เตือน"ร่างบางเปล่งด้วยน้ำเสียง แข็งกร้าว ในขณะที่แก้วเหล้าในมือก็ถูกยกขึ้นมากระดกอย่างไม่สนใจคนตรงหน้าที่ยืนอยู่ในห้อง

"คิดว่ายังไงละ สาวน้อย ไม่ได้เจอนาน สวยขึ้นเหมือนกันนะเรา" หนุ่มร่างแกร่งเอ่ยออกไปพร้อมสายตาที่โลมเลียไปทั้งร่างบาง วันนี้แล้วสินะ ที่จะทำการระบายไฟแค้นที่สุมอยู่ในอก เขาคิดในใจพร้อมเดินไปทางสาวน้อยที่ไม่คิดสนใจภัยที่กำลังมาถึง เมื่อเขาโน้มใบหน้าลง ใกล้หน้าหวาน ทันใดนั้น พรวด!!!!! กลิ่นเหล้าคละคลุ้งไปทั่วจมูก ดวงตาของเขาถึงกลับต้องปิดลงด้วยความแสบ ความเปียกมาเยือนยังใบหน้าคม นั่นทำให้เขาถึงกับสติขาดลง

"เธอ กล้ามากเลยนะ ที่พ่นเหล้าในปากของเธอใส่หน้าฉันอย่างนี้ ดี ชอบรุนแรงก็ดี" ร่างหนากล่าวด้วยเสียงที่เย็บเหยียบ พร้อมกับคว้าแขนบางไปที่เตียง แล้วผลักร่างบางลงอย่างแรง

"เจ็บนะ จะทำอะไร ปล่อยเดี๋ยวนี้นะ" ร่างหนาไม่ได้สนใจเสียงคนร่างเล็กแม้แต่น้อย เขากระฉากเสื้อผ้าร่างบางออกอย่างรวดเร็ว จนตอนนี้ร่างบางเหลือเพียง แพนตี้ตัวน้อยเพียงตัวเดียว แต่แล้วเขาต้องตกตะลึง เมื่อพบกับความงามภายใต้อาภร บัวตูมคู่ที่ตั้งฐานอย่างเป็นรูปทรง หน้าท้องแบนราบที่มีซิกแพคขึ้นมาลางๆ ขาเรียวสวยที่ไร้ไขมัน บ่งบอกว่าเจ้าของร่าง ดูแลตัวเองมาอย่างดีแค่ไหน แต่แล้วเขาก็ถูกดึงสติกลับมา เมื่อร่างบางเริ่มออกแรงดิ้นอย่างสุดกำลัง

"ให้ตายเถอะ แรงเยอะดีนี่ดิ้นอะไรนักหนาห๊ะ รึ อยากยั่วฉันด้วยวิธีนี้เหรอ บอกไว้ก่อนนะ ถึงเธอจะแรงเยอะเพราะออกกำลังกายเป็นประจำ แต่เธอก็แพ้ฉันอยู่ดี" พูดจบร่างหนาก็เข้าครอบงำร่างบางเยี่ยงสัตว์ป่าที่หิวโหย ไร้การปราณี

 

นิยายเรื่องนี้ดราม่าไม่เหมาะกับคนที่จิตใจอ่อนไหวนะ อิอิ

ลองเข้ามาอ่านกันซักครึ่งเรื่องก่อนน้าาาาา ถ้าไม่ชอบ ไม่สนุก ค่อยกดออกเนาะ ฝากนิยายเรื่องนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจทุกท่านด้วยนะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว