I love k-pop ผมเป็นติ่งเกาหลี!

Y

I love k-pop ผมเป็นติ่งเกาหลี!

I love k-pop ผมเป็นติ่งเกาหลี!

Kuroh

Y

0
ตอน
1.8K
เข้าชม
55
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
9
เพิ่มลงคลัง

I love k-pop ผมเป็นติ่งเกาหลี

"อ๊าก!!!!!!!!! พี่มาร์คต้วน!"

ฟังไม่ผิดหรอกครับ ก็พี่มาร์คนั่นแหละ มาร์ค got7 ผมชื่อ 'มิน' ครับ เป็นติ่งเกาหลีเป็นมา 3 ปีแล้ว ผมเริ่มเป็นเพราะพี่สาวข้างบ้านผมชื่อ 'พี่พราว' เธอน่ะเป็นติ่งขั้นสุดยอดเลยล่ะรู้แทบทุกเรื่อง เธอสนิทกับผมมากเพราะเธอเป็นลูกคนเดียวก็จะขี้เหงาหน่อยง่ะนะ พี่พราวมักจะมาคุยกับผมเรื่องเกาลงเกาหลีอะไรบ่อยๆ ตอนแรกผมก็ไม่รู้เรื่องหรอกใครวะเจโฮป? ใครวะเซฮุน? got7คือไรวะ? สิ่งแรกที่เธอยัดใส่มือผมคือ อัลบั้มexo ตามด้วยแท่งไฟบังทัน รูปแดฮวี wanna one เคสกรีนรูปยองแจและของติ่งอีกมากมาย ผมเอามาก็กองๆไว้หัวเตียง บางทีก็หยิบอัลบั้มมาเปิดบ้างก็ดูไปงั้นเองฟังก็ฟังไม่รู้เรื่อง.... ไปๆมาๆกูเสือกติ่งซะงั้น!!!!!

"แค่ what ของพี่คำเดียวมันทำลายล้างมากง่ะ!"

"โอ๊ย! ฮยองเงียบๆหน่อยดิ! จะนอน!" ไอ้คนที่ข้างๆผมตะโกนออกมาอย่างหัวเสีย นั่นน้องผมเองครับ 'คิม  ซองซู' มันแลดูเกาหลีใช่ไหมครับ..... ถูกครับมันเกาหลี

คือพ่อกับแม่ผมหย่ากันตั้งแต่ผมอายุยังน้อย น้อยแบบน้อยมากๆง่ะแล้วแม่ขอเป็นคนที่ดูแลผมเองคุณพ่อก็กลับมาเยี่ยมผมบ้าง แม่ผมไปเจอกับพ่อมันตอนย้ายไปทำงานที่เกาหลีแล้วเขาก็รักกันแต่งงานกันแล้วก็มีไอ้ซองซูออกมานี่แหละ ตอนที่แม่ผมท้องมันแม่อยู่เกาหลีครับตอนนี้ก็ด้วยแม่บอกว่าในคืนที่ซองซูเกิดคือคืนที่มีหมู่ดาวสว่างไสวเต็มท้องฟ้า..... มันเลยได้ชื่อซองซูที่แปลว่าหมู่ดาว แม่ส่งมันมาอยู่กับผมที่ไทยตอนมันสิบสามเราอยู่กันสองคนพี่น้องที่บ้านของคุณแม่

"มาร์ค ต้วนอะไรของฮยองน่ะ! จะไปชอบอะไรนักหนา! ผมหล่อกว่าเขาตั้งเยอะ!" มันลุกขึ้นนั่งแล้วเสยผมพูดออกมาอย่างมั่นหน้า

"อะไรของมึงเนี่ย?" ผมละสายตาจาก MV ของ seventeen ในโทรศัพท์แล้วหันมามองหน้ามันแบบงงๆ

"มินฮยอง...." มะ..มันเรียกชื่อผมแล้วทิ้งช่วงครับ ไอ้ซองซูมึงมันน่ากลัว!!!!!!!!

"อะ..อะไร?"

"ทำไมพี่ถึงเอาแต่สนใจอปป้าที่อยู่แต่ในโทรศัพท์  โปสเตอร์  MV ทำไมไม่สนใจอปป้าที่นอนอยู่ข้างๆบ้างเล่า!"

"มึงกับเขามันไม่เหมือนกันนะเว้ย!"

"ไม่เหมือนกันยังไงวะฮยอง!?! เอองั้นผมจะไปออร์ดิชั่นก็ได้ มาร์คต้วนพี่แร็ปใช่ม่ะ! ผมก็จะแร็ปมั่ง!"

"โอ๊ย! ไอ้บ้า! สติ! กูชอบมึงในแบบที่มึงเป็นมากกว่า! ไม่ต้องพยายามเป็นเหมือนเขาเข้าใจไหม! ถึงมึงจะไม่หล่อเท่าพี่มาร์ค ไม่ดังเท่าจีมิน ไม่กร้าวใจเท่าจงอิน ไม่มีความผัวเหมือนแดเนียล ไม่น่ารักเท่าลู่หาน ไม่รวยเท่าจียง ไม่น่าฟัดเหมือนยองแจ ไม่ล่ำเหมือนแจ็คสัน เออสรุปคือมึงมีอะไรดีบ้างวะเนี่ย! เออกูก็ไม่รู้เหมือนกันแหละแต่มึงเป็นมึงง่ะดีที่สุดแล้วไม่ต้องพยายามเปลี่ยนอะไรหรอกแค่นี้กูก็รักมึงจะแย่แล้ว!"

"สรุปคือ..... ฮยองชอบผมใช่ป่ะ?" มันถามผมออกมาพร้อมกับส่งยิ้มโชว์เหล็กดัด

"ชะ..ชอบป้ามึงดิ!!!!! ไม่มีทางกูไม่มีทางนอกใจผัวกูที่อยู่เกาหลีเด็ดขาด!"

"ฮยองชอบผม! ฮยองชอบผมแน่ๆ ไม่เป็นไรนะต่อจากนี้ผมจะรุกฮยองให้หนัก จนลืมผัวที่เกาหลีไปเลยล่ะ" ซองซูมันคลานเข้ามา!!!!!!! มึงจะคลานเข้ามาหากูทำม๊าย!!!!!!!!!

 

"ไอ้ซองซูมึงออกป๊าย!!!!!!!!!"

------------------------------------------------------

จบแล้วค่ะ

คือเรื่องนี้เป็นเรื่องสั้นตอนเดียวจบนะคะ แต่งฆ่าเวลาในขณะยังตันเรื่องเก่าอยู่

คือว่านะคะเรื่องนี้เนี่ยไม่ได้เกิดจากอารมณ์ติ่งแต่อย่างใด คือไรท์ไม่ได้เป็นติ่งเกาหลีนะคะ ได้แรงบันดาลใจมาจากเพื่อนที่เป็นติ่งกันเกือบครึ่งห้องซึ่งเยอะมากได้ยินแทบทุกวันจนเหมือนจะเป็นยากล่อมประสาท แล้วไรท์ก็ได้คลอดเรื่องนี้ออกมาแบบงงๆ ก็หวังว่าเรื่องนี้จะสนุกกันนะคะ

สุดท้ายนี้ก็ช่วยเมนต์หน่อยนะ ขอบคุณมากค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว