เสน่ห์รักร้ายเจ้าชายมาเฟีย
1
ตอน
1.79K
เข้าชม
59
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
5
เพิ่มลงคลัง

เสน่ห์รักร้ายเจ้าชายมาเฟีย

 

เฟริชิต้า เด็กสาวกำพร้าที่โดนญาติขายเพื่อขัดดอกให้กับทางมาเฟียเพราะติดหนี้จำนวนมหาศาล เจ้าหนี้คือตระกูลเฟอร์นาริส 1ใน3ตระกูลมาเฟียชื่อดังของอิตาลี โดยที่ญาติของเธอไม่รู้เลยว่าอันโตนิโอ้พ่อของเฟริชิต้าคือมือขวาพ่อของสเตฟาโน่ซึ่งเป็นหัวหน้าตระกูลเฟอร์นาริสคนปัจจุบันซ้ำยังเคยสนิทกับเฟริชิต้าสมัยเด็กแต่อีกฝ่ายจำไม่ได้ สเตฟาโน่จึงเลี้ยงเธอไว้เป็นเหมือนของเล่น

 

สเตฟาโน่ เฟอร์นาริส/สเตฟาโน่ - อายุ32ปี หัวหน้าตระกูลเฟอร์นาริส เหมือนเป็นตัวเรียกบรรยากาศมาคุประจำกลุ่ม นิสัยเถื่อนตามแบบฉบับมาเฟีย ดิบ เถื่อน โหดร้าย ไม่ปราณีกับใครก็ตามที่ตั้งตนเป็นศัตรูหรือไม่รักษาสัญญา เพราะแม่เสียไปตั้งแต่เด็กทำให้นิสัยยิ่งรุนแรงมากยิ่งขึ้น

ลีโอนาร์โด้ เฟริชิต้า/เฟย์ - อายุ22ปี เด็กสาวที่ภายนอกดูเหมือนอ่อนแอแต่ตัวจริงแกร่งไม่แพ้ผู้ชายแต่ซ่อนความอ่อนแอไว้ภายใน พอเรียนจบก็ถูกญาติขายให้กับทางเฟอร์นาริสเพราะติดหนี้จำนวนมหาศาล แต่ไม่มีใครรู้เลยว่าพ่อของเธอคือมือขวาของพ่อสเตฟาโน่และได้รับสืบทอดความฉลาดมาจากพ่อ

เจสตาริโอ้ เอเธอร์ตัน/เจส - อายุ32ปี หัวหน้าตระกูลเอเธอร์ตัน เพื่อนสนิทของสเตฟาโน่กับมิเชล เป็นตัวกวน ป่วนประสาทประจำกลุ่ม ทะเลาะกับโรเซตต้าทีจะมีแค่เฟริชิต้าเท่านั้นที่เจ็บตัวประจำ สายตาหลักแหลมมาก

โรเซตต้า มิเนอร์ว่า/โรล - อายุ25ปี เพื่อนสมัยเด็กของเจสตาริโอ้ เป็นเด็กที่เงียบขรึมและอายุมากที่สุดในกลุ่มผู้หญิง แม้จะดูนิ่งๆ แต่ก็มีความอยากรู้อยากเห็นจึงมักจะชอบทำให้เฟริชิต้าซวยไปด้วยหลายครั้งต่างกับเกรย์ซี่ที่ชอบพาเรื่องมาให้ทุกคน

มิเชล สฟีรีน่า/มิเชล - อายุ31ปี หัวหน้าตระกูลสฟีรีน่า เพื่อนสนิทของสเตฟาโน่กับเจสตาริโอ้ เป็นเหมือนตัวเรียกความเฮฮาและเสียงหัวเราะประจำกลุ่ม นิสัยและหน้าตาคล้ายผู้หญิงมากแต่พอเอาเข้าจริงก็แกร่งไม่แพ้ใครเลย

เกรย์ซี่ ฮาร์ทฟีเลีย/เกรย์ซี่ - อายุ24ปี ลูกสาวคนใช้ของตระกูลสฟีรีน่า แต่กลับสนิทกับมิเชลราวเพื่อนชั้นเดียวกัน มีนิสัยเสียคือชอบพาคนอื่นไปหาเรื่องที่เกี่ยวกับอันตรายถึงชีวิตประจำ มิเชลเลยชอบใช้ให้เกรย์ซี่พาไปหาตัวคนร้ายประจำและลิ้วล้อก็คือเฟริชิต้าเลทำให้สเตฟาโน่ไม่ถูกกับเกรย์ซี่

ลีโอนาร์โด้ อันโตนิโอ้/อันโตนิโอ้ - อายุ47ปี พ่อของเฟริชิต้า เป็นลูกครึ่งอิตาลี-ฝรั่งเศส ถูกพี่ชายแท้ๆ พรากเอาตัวลูกสาวไปตั้งแต่เกิดพร้อมฆ่าภรรยาตัวเองทิ้งก่อนที่จะออกตามหาลูกสาวจนรู้ว่าพี่ชายติดหนี้จนต้องเอาเฟริชิต้ามาขายก็ถึงกับโกรธแค้นแต่ก็ไม่ได้บอกใครว่าเป็นพ่อของเฟริชิต้ายกเว้นพ่อปู่กับย่าของสเตฟาโน่

3แก๊งมาเฟียเรื่องอำนาจ - เป็นแก๊งมาเฟียที่เรืองอำนาจมากที่สุดมาตั้งแต่อดีต ขึ้นชื่อเรื่องความน่ากลัวมากเพราะถ้าใครมาทำให้พวกเขาโกรธโทษคือตายสถานเดียว ประกอบไปด้วย3ตระกูลคือเฟอร์นาริส เอเธอร์ตัน และสฟีรีน่า

มีตัวละครจากเรื่องคุณหนูซุ่มซ่ามกับคุณชายสายS โผล่ด้วยนะคะ เรื่องนี้จะเกิดขึ้นหลังจากที่ปรเมทกับเกวลินเริ่มรักกันนะคะ

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว