The war of zombie มหาสงครามปฎิวัติ
6
ตอน
3.26K
เข้าชม
67
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
23
เพิ่มลงคลัง

คิมหันต์เป็นแค่เด็กกำพร้าไร้พ่อแม่ดูแลตั้งแต่5ขวบ เขาถูกทิ้งให้เติบโตกับน้องชายที่อายุห่างกันถึง3ปีเพียง2คนในบ้านหลังเล็กๆที่ใกล้จะถล่มลงมาเต็มแก่

 

หลังจากอายุ15ปีข้าวของเงินทองในบ้านที่คิมหันต์ใช้เลี้ยงตัวเขาเองกับน้องชายล้วนหมดสิ้น และตัวคิมหันต์เองยังไม่สามารถไปหางานทำได้เพราะอายุที่น้อย จนคนไม่กล้าเชื่อใจที่จะจ้างให้ทำงานใดๆ

 

คิมหันต์จึงตัดสินใจเข้าร่วมวงการของเหล่าเกมส์เมอร์ที่ไม่กำหนดอายุขั้นต่ำที่จะสามารถทำได้ตามคำชักชวนของบ้าน คิมหันต์ทั้งเล่นเพื่อแข่งขันเอาเงินรางวัล ทั้งขายตัวละคร ไอเทม หรือเงินในเกมส์นั้นๆแลกกับเงินจริงเพื่อเอามาเลี้ยงปากเลี้ยงท้องน้องชายและตัวคิมหันต์เองไม่ให้อดอยาก

 

การกินอยู่ของสองพี่น้องนับวันยิ่งดีขึ้นเรื่อยๆ แต่หลังจากเกมส์ล่าสุดที่คิมหันต์เล่นเริ่มเสื่อมความนิยมลงเพราะค่าเงินที่ล้นเซิฟทำให้คิมหันต์เลือกที่จะเทขายของทั้งหมดในเกมส์นั้นซะ ประจวบเหมาะกับที่อยู่ๆรัฐบาลสนับสนุนให้คนในประเทศเล่นเกมส์แนวเซอร์ไวเวอร์ หรือแนวเอารอดขึ้นมา

 

ด้วยการสร้างเกมส์เซอร์ไวเวอร์ภายใต้นามของรัฐบาลออกมาสู่สายตาชาวโลก โดยไอเทมในเกมส์ที่หายากแสนยากนั้นไม่เพียงแค่ขายให้กับเหล่าผู้เล่นได้อย่างเดียว แต่กลับสามารถนำไปขึ้นเงินกับรัฐบาลได้อีกด้วย!

 

คิมหันต์เล่นเกมส์นั้นเพื่อหาเงินอย่างสนุกสนาน จนกระทั่งวันนึงรัฐบาลประกาศว่าไม่สามารถต้าน ทานเหล่ากบฎได้อีกต่อไป ขอให้ประชาชนดูแลตัวเองให้ดี ช่วยกันปราบปรามเหล่าซอมบี้เดินอยู่ตามถนน

 

 

ซึ่งมีที่มาไม่ต่างจากเรื่องราวสตอรี่ของเกมส์ที่รัฐบาลสร้าง โดยมีเนื้อหาเกี่ยวกับการระบาดของเชื้อไวรัสซึ่งทำให้คนคล้ายกับซอมบี้ในหนังเหล่ากบฎที่ต้องการยึดโลกสร้างโลกที่เป็นคอมมิวนิสขึ้นมาจะเกิดขึ้นจริง!

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว