รักนี้ไม่มีพอ NC 25+
2
ตอน
7.53K
เข้าชม
44
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
21
เพิ่มลงคลัง

 

“นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหารุนแรง ไม่เหมาะกับเด็ก”

“นี่คนที่เท่าไหร่แล้วนะ ฉันเลิกนับไปนานแล้ว เพราะฉันตื่นเช้าขึ้นมา พร้อมกับผู้ชายไม่ซ้ำหน้า ไม่รู้ว่าจะโทษฟ้า โทษโชคชะตา หรือโทษตัวฉันที่มันร่านเอง”

พราะสิ่งที่อริณได้พบเจอ ภาพของคุณพ่อที่ร่วมรักกับหญิงสาวคนแล้วคนเล่า เสียงร้องของหญิงเหล่านั้น ที่ดังก้องในหู อริณได้ยินมันตั้งแต่จำความได้ และเพราะขาดความอบอุ่น เลยทำให้หัวใจดวงนี้ต้องร่อนหาความรัก ไม่มีที่สิ้นสุด

แนะนำตัวละคร

อริณ ลูกสาวแสนสวยเดียงคนเดียวของอคิณ เด็กสาวหน้าตาสวย น่ารัก จิ้มลิ้ม กิริยามารยาทงดงาม เป็นที่ชื่นชมของทุกคนที่พบเห็น แต่ทว่า ภายใต้ใบหน้าอันแสนหวานเรียบร้อย กลับมีปมบางอย่าง ความรักที่ไม่เคยได้รับจากแม่และภาพการร่วมรักที่อริณต้องเห็นมาตลอด ทำให้เกิดเป็นด้านมืดที่ไม่เคยมีใครรู้

Cr. ดาด้า ดามิญา

อคิณ นักธุรกิจม่ายหนุ่มวัย 38 ปี สูง 180 เซนติเมตร รูปร่างดี สุภาพ สุขุม เป็นที่หมายปองของสาวน้อยสาวใหญ่มากมาย อคิณมีลูกสาวคนเดียวคือ อริณ แม้เขาจะต้องเลี้ยงลูกสาวด้วยตัวเองเพียงคนเดียว แต่เค้าก็พยายามดูแลอริณให้ดีที่สุด มอบสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูกสาว แต่ด้วยนิสัยที่เจ้าชู้และมีความต้องการทางเพศสูง จึงทำให้เขาสร้างปมในใจให้แก่ลูกสาวแสนรักของเขาโดยไม่รู้ตัว

Cr.Tui Teerapat

นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาค่อนข้างรุนแรง แต่งขึ้นจากจิตนาการของผู้แต่งทั้งสิ้น บุคคลในเรื่องไม่มีตัวตนอยู่จริง ภาพที่อ้างถึงไม่เกี่ยวข้องใดๆ กับเนื้อหา

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว