จบ ตกหลุมรักนายแวมไพร์หลงยุค (จบแล้ว)
22
ตอน
9.99K
เข้าชม
72
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
69
เพิ่มลงคลัง

เรื่อง ตกหลุมรักนายแวมไพร์หลงยุค

ประเภท: รักโรแมนติก/แฟนซี/nc 18+/ทุกแนว

ผู้แต่ง:ปากกาด้ามเดียว& แว่นตาใส

บทนำ

ในโลกที่มืดหม่นผมเฝ้ามองคนที่เดินผ่านไปมาในยามค่ำคืนได้อย่างชัดเจน แสงจันทร์สาดส่องมาที่ผิวหนังของผมจนเกิดประกายแสงสีขาวขึ้นตามร่างกายของผมเอง ในตามีสีแดงกร่ำป่นเลือดบอกให้รู้ได้ว่าผมไม่ใช่ "มนุษย์" อย่างแน่นอน  แต่มันก็ไม่ใช่เลยทีเดียว เพราะตัวผมยังคงมีเชื้ออยู่ในร่างกายนั้นเป็นเพราะว่า...ผมคือแวมไพร์ลูกผสม

ผมเดินอยู่ตามหลังคา กิ่งไม้ เพื่อสอดส่องเหยื่อในค่ำคืนนี้ เลือดมนุษย์ช่างเป็นอาหารที่โอชะสำหรับแวมไพร์ แต่ตัวผมถูกสอนมาไม่ให้แตะต้องเลือดของมนุษย์อย่างเด็ดขาดเพราะครอบครัวของผมไม่ต้องการทำลายมนุษย์ด้วยกันเอง โดยเฉพาะแม่ของผม ที่ข้ามสายพันธุ์จากมนุษย์มาเป็นแวมไพร์ตอนที่ผมเกิดพอดีด้วยฝีมือเขี้ยวอันคมกริบของพ่อผมเอง

พ่อและแม่มักเล่าว่ามันคือความจำเป็นที่ตัวพ่อเองก็เจ็บปวดมาถึงทุกวันนี้ ที่ต้องทำให้คนที่รักต้องมาทุกข์ทรมานในวัฏจักรของเหล่าแวมไพร์ เราเลยทำพันธะสัญญาขึ้นกับกลุ่มนักล่าต่างเมืองว่าเราจะไม่ล่าเลือดมนุษย์อย่างเด็ดขาด!!!

ตัวผมอายุได้ 119 ปีแล้วครับ นั่นคืออายุจริงของผมในปัจจุบัน แต่ถ้านับในโลกของมนุษย์ ผมก็อายุแค่ 18ปี เท่านั้นเอง แต่ 18 มา 6 รอบแล้วนะ

ผมต้องใช้ชีวิตแบบมนุษย์ทุกอย่างตั้งแต่การเรียนจนกระทั่งการใช้ชีวิตร่วมเพื่อกินอยู่กับมนุษย์ให้ได้ นั่นคือสิ่งที่ผมทำอยู่ครับและยังคงต้องทำต่อไป จนกว่าผมจะเจอคนที่

ปลดปล่อยผมได้เท่านั้น ผมถึงจะหลุดพ้นวัฏจักรของแวมไพร์นี้ได้...และผมก็รู้สึกว่าอีกไม่นาน ผมจะเจอกับคนๆนั้น!!!!!!!

ติดตามกดไลค์กันเลยนะค่ะ และมอบเหรียญเพื่อเป็นกำลังใจในการแต่งต่อไปด้วยนะค่ะ

รูปภาพเป็นเพียงภาพประกอบเพื่อสื่อคาเร็กเตอร์ของตัวละครและเพิ่มอรรถรสในการอ่าน จึงขออนุญาตรูปเป็นภาพประกอบด้วยนะค่ะ^^

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว