[END] ใยสิเน่หา NC25+++ [โคแก่กินหญ้าอ่อน]

อีโรติก

จบ [END] ใยสิเน่หา NC25+++ [โคแก่กินหญ้าอ่อน]

[END] ใยสิเน่หา NC25+++ [โคแก่กินหญ้าอ่อน]

เวย์นิส

อีโรติก

59
ตอน
1.5M
เข้าชม
5.94K
ถูกใจ
5.23K
ความคิดเห็น
4.21K
เพิ่มลงคลัง

ใยสิเน่หา 

นิยายรักสำหรับผู้ใหญ่ NC25+++ 

 

คริสเตียน 

 

มาเฟียใหญ่วัย 26 ปีแห่งอิตาลี ความโหดเหี้ยมของเขาเป็นที่เลื่องลือ ไม่มีใครกล้าต่อกรกับคนอย่างเขา เว้นแต่ว่าคนๆนั้นอยากปลิดชีวิตตัวเอง แต่ใครเลยจะรู้ว่าภายใต้ความโหดเหี้ยมนั้นมันมีอะไรซ่อนอยู่

 

พระพาย 

 

เด็กสาวกำพร้าวัย 18 ปีที่ต้องออกจากสถานเลี้ยงเด็กกำพร้ามาใช้ชีวิตอยู่ตามลำพัง ภายใต้รอยยิ้มอ่อนหวานนั้นแฝงไปด้วยความเจ้าเล่ห์ที่หลายคนคาดไม่ถึง

 

- CUT (ตัวอย่าง) - 

"ใครบอกว่าฉันรักเธอ" คริสเตียนพูดขึ้น ทำให้พระพายรีบดึงสติกลับมาอีกครั้ง

"แต่หนูรักพี่คริสเตียนนะ หนูอยากให้เราอยู่ด้วยกันตลอดไป พี่คริสเตียนอย่าทิ้งหนูพายนะคะ" เป็นอีกครั้งที่คริสเตียนถอนหายใจพรืดใหญ่ เขาเกลียดความวุ่นวายในบ้านหลังใหญ่หลังนี้ที่อยู่มาตั้งแต่จำความได้ และยิ่งเกลียดมันเมื่อมีเด็กจอมจุ้นจ้านอย่างเธอเข้ามาวุ่นวายในชีวิต

"เลิกเพ้อฝันสักทีเถอะ คำว่าตลอดไปมันไม่มีจริงหรอก แล้วฉันก็ไม่อยากอยู่กับเธอตลอดไปด้วย" เด็กหนุ่มลุกขึ้นแล้วเดินหนีออกมา พระพายได้แต่มองตามไปด้วยความมึนงง ก่อนจะรีบลุกขึ้นวิ่งตามคริสเตียนออกไป

"ถ้าพี่คริสเตียนได้ออกไปจากที่นี่ ต้องกลับมารับหนูพายไปอยู่ด้วยกันด้วยนะ แล้วก็ต้องจำหนูพายให้ได้ด้วย" ไร้สาระเสียจริง คริสเตียนตวัดสายตามองเด็กสาววัยแปดขวบที่เดินอยู่ข้างๆด้วยความรำคาญ เขาไม่คิดจะจดจำใบหน้าของเธอ เพราะเขาเกลียดชังเด็กอย่างเธอที่สุด

"น่ารำคาญชะมัด" พระพายเบ้หน้าเมื่อเห็นสีหน้าที่บ่งบอกถึงความรำคาญของคริสเตียน แต่ก็พยายามฝืนยิ้มเพื่อกลบเกลื่อนความรู้สึกน้อยอกน้อยใจ

"ไม่เป็นไรค่ะ ไม่ต้องจำหนูก็ได้ เพราะหนูจะจำพี่คริสเตียนเองนะ"

 

- TALK - 

อยากให้ทุกคนลองเปิดใจให้กับนิยายเรื่องนี้ดูนะ มันมีอะไรหลายๆอย่างที่มากกว่าการแนะนำตัวของตัวละครแน่นอนค่ะ คาแรกเตอร์ของพระเอก - นางเอกอาจจะคล้ายกับเรื่องอื่นที่เขียนมา แต่พล็อตเรื่องไม่เหมือนกันแน่นอน

คำเตือน! 

นิยายเรื่องนี้มีฉาก 25+ นะคะ ถ้าใครไม่ชอบอ่าน NC หรือไม่ชอบนิยายแนวนี้ "อย่ากดผ่านค่ะ!!" 555555 ลองเปิดใจสักนิดแล้วคุณจะหลงใหลในความหื่นของพระเอกเรื่องนี้ คึคึ

ห้าม!! 

ห้ามคัดลอกหรือนำผลงานของเวย์นิสไปดัดแปลงเด็ดขาด! หากพบเห็นจะดำเนินคดีตามกฎหมาย! ถ้าคิดจะลองก็เอา อย่าคิดว่าไม่กล้า นิยายทุกเรื่องที่แต่งขึ้นมาติดลิขสิทธิ์ทุกเรื่อง!

หากพบเห็นว่าใครคัดลอกไปเป็นผลงานของตัวเอง หรือนำผลงานของเวย์นิสไปดัดแปลง สามารถแจ้งเข้ามาได้ที่เพจของเวย์นิสนะคะ

(เวย์นิส/นิยายรักอีโรติก) 

 

คอมเมนต์ + ถูกใจเพื่อเป็นกำลังใจให้เค้าด้วยนะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว