จบ (Psychopomp) ตอน ยมทูตที่รัก <จบแล้ว>
12
ตอน
6.73K
เข้าชม
103
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
38
เพิ่มลงคลัง

(Psychopomp) ตอน ยมทูตที่รัก

ยมทูตไม่สามารถอยู่ร่วมกับมนุษย์ได้ นั่นคือกฎของยมโลก แต่ใครจะไปรู้ว่าการอยู่นอกเหนือกฎเกณฑ์จะก่อให้เกิดอันตรายต่อชีวิตของเขาทั้งคู่ขนาดนี้..

ยมทูตต้องกลายมาเป็นผู้ถูกล่าสะเอง พร้อมทั้งข้อข้องใจกับหญิงสาวที่เป็นมนุษย์ พวกเขาจะสามารถรอดพ้นชะตาที่เขาลิขิตเองได้ไหม..ต้องรอติดตามนะค่ะ

เรียนรู้เลเวลของยมทูต

ยมทูตถูกแบ่งออกเป็น 3 ประเภท

ประเภทที่ 1 Psychopomp (ไซเคอร์บัพ) เป็นยมทูตที่นำวิญญาณไปยันยมโลกตามอายุขัยรวมถึงนำพาดวงวิญญาณมาเกิด แต่จะมีความพิเศษในลำดับขั้นและชนชั้นของไซเคอร์บัพ ซึ่งชนชั้นสูงหรือผู้มีเลเวลสูงจะมีกายหยาบเป็นของตนเองรวมถึงพลังที่เหนือกว่ายมทูตทั่วไป ยิ่งถ้าเป็นต้นตระกูลของทายาทยมทูลรุ่นเก่าแก่ก็จะมีลักษณะพิเศษที่โดดเด่นทั้งกายหยาบและพลังพิเศษแถมยังมีสัตว์ประจำตัวเป็นของตนเองอีกด้วย

ประเภทที่ 2 ริปเปอร์ เป็นยมทูตที่มีหน้าที่รับคำสั่งจากทางยมโลกให้ขึ้นมารับตัวดวงวิญญาณที่หนีขึ้นมาเกิดบนโลกมนุษย์ ความพิเศษของริปเปอร์คือ ทำตามคำสั่งอย่างเดียวไม่มีความเมตตาแต่อย่างใด จัดอยู่ในประเภทยมทูตทหารองครักษ์ของยมโลกอีกที

ประเภทที่ 3

Soulless (โสเลส) เป็นยมทูตที่ไม่มีความปราณี จิตใจกึ่งปีศาจ กินดวงวิญญาณมนุษย์และยมทูตเป็นอาหารแล้วก็ยาในการรักษาตัว ซึ่งจัดอยู่ในประเภทยมทูตปีศาจ เลเวลขึ้นอยู่กับการสะสมดวงวิญญาณทั้งของมนุษย์และยมทูต ไม่มีกายหยาบแต่จะใช้การสิงร่างมนุษย์เพื่อกลืนกินร่างแทน ซึ่งยมทูตจำพวกไซเคอร์บัพก็สามารถกลายเป็นพวกโสเลสได้ด้วยเช่นกันโดยการกลืนกินดวงวิญญาณของโสเลสอีกที

สัตว์ประจำตัวและพลังพิเศษ

1.ไทม์  ทายาทราชายมทูต สัตว์ประจำตัว (นกฮูก) ชื่อ โรเจอร์ พลังพิเศษ เนตรเปิดโลกวิญญาณ

2.เซนจิ ทายาทยมทูตเก่าแก่ตระกูลเซนไดของญี่ปุ่น สัตว์ประจำตัว (อีกา) ชื่อ ลุค พลังพิเศษ ดาบอสูจ

3.เคอร์เรน ทายาทผู้พิพากษาสูงสุดของยมทูต สัตว์ประจำตัว (หมาป่า) ชื่อ เมลโร่ พลังพิเศษ สมุดลบความตาย

นิยายเรื่องนี้ถูกแต่งขึ้นตามจินตนาการของผู้แต่ง มีเนื้อหาทั้งหมด 3 ตอน

1. ตอน ยมทูตที่รัก

2.ตอน เจ้าสาวยมทูต

3.ตอน ยมทูตผู้พิทักษ์

ฝากกดติดตาม คอมเม้นเป็นกำลังใจ

รูปภาพเป็นการสร้างความสนุกและอรรถรสให้กับการบรรยายเท่านั้น ไม่มีเจตนาละเมิดลิขสิทธิ์แต่อย่างใด ขอบคุณเครดิตรูปภาพ

ด้วยค่ะ

บทนำ

"อะไรนะค่ะแม่!!! นี่..หนูต้องย้ายโรงเรียนอีกแล้วหรอค่ะ"ฉันพูดถามแม่ที่นั่งอยู่บนโซฟาด้วยท่าทางสบายใจพรางเดินตรงไปหาเพื่อต้องการคำตอบ

"ใช่จ่ะ!! เดี๋ยวหนูจะต้องย้ายไปอยู่กับป้ามาธา ส่วนแม่ถ้าเคลียร์งานเสร็จแล้วจะรีบไปเยี่ยมลูกนะ"

"หมายความว่ายังไงค่ะ ที่บอกจะไปเยี่ยมหนู แม่ไม่ได้ย้ายไปด้วยหรอค่ะ"

ฉันถามด้วยท่าทางกังวลใจ

"โธ่!!! ลูกสาว หนูโตแล้วนะลูก จะติดแม่เป็นแบบเด็กๆไม่ได้แล้วนะ อีกอย่าง..ลูกก็รู้ว่าแม่ต้องทำงาน ได้อยู่กับที่สะที่ไหน"แม่พูดพรางลูบหัวฉัน

"แม่เลิกทำงานนี้ไม่ได้หรอค่ะ เราเหลือกันแค่สองคนเองนะ แถมหนูก็ไม่อยากห่างแม่ตอนนี้ด้วย"แม่จับไหล่ฉันมองหน้าด้วยสีหน้าเคร่งเครียดใส่

"ยิ่งเราเหลือกันแค่สองคน เรายิ่งต้องเข้มแข็งและอยู่ให้ได้นะลูก อีกสองวันแม่ต้องบินไปฝรั่งเศส ดังนั้นสิ่งที่ลูกต้องทำ คือเตรียมตัวย้ายไปอยู่กับป้ามาธา เดี๋ยวนี้!!!"

"อะไรนะค่ะ ..!!! อีกสองวันเองหรอ!!"

"ใช่!!...จ่ะ..!!"แม่ยิ้มส่งมาให้ฉันอย่างมีเลศนัยพรางจับไหล่พยักหน้าใส่ฉันอย่างเชื่อมั่น

ไม่มีการถามฉันสักคำว่าฉันอยากไปมั้ย!! พร้อมมั้ย!! กับการย้ายบ้านย้ายโรงเรียนเป็นครั้งที่ 3 แบบนี้ นี่ไม่ใช่ครั้งที่3 ของชีวิตนะ แต่เป็น 3 ครั้ง ในการย้ายโรงเรียนม.ปลายของฉัน แถมเหลือเวลาทำใจแค่ 2 วัน โอ้มายก๊อต..!! เร็วกว่า 4G ก็แม่ของฉันนี่แหละ!!!

แล้วยิ่งได้ไปอยู่กับป้ามาธาด้วยฉันได้บ้าตายแน่ๆ...!!=~=

ทำไมฉันต้องพูดขนาดนี้นะหรอ ให้ทุกคนนึกว่า..ตัวเองกำลังได้ไปอยู่บ้านเดียวกับฝ่ายปกครองสุดโหดของโรงเรียนแล้วกัน แล้วทุกคนจะเข้าใจเอง ฉันขอเวลาไปสงบสติอารมณ์ก่อนนะทุกคน บาย..!!!

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว