จบ ภาพจำยังชัดเจน [ Clear ] @The Gang
27
ตอน
132K
เข้าชม
565
ถูกใจ
268
ความคิดเห็น
778
เพิ่มลงคลัง

อักษร

อธิการบดีมหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดัง,,หนุ่มหล่อผู้กุมอำนาจธุรกิจมืดบางอย่างที่เป็นศัตรูกับกฏหมาย

ต้อม

เจ้าของร้านเพชรและไข่มุกแห่งอันดามัน,, ชายผู้ถูกหมายหัวจากผู้มีอิทธิพลในวงการเดียวกัน

ทิว

หนุ่มหน้าหวานผู้ปกครองบ่อนคาสิโนใหญ่,, ชายผู้ดูเหมือนจะไม่มีพิษภัยใดๆ,, แต่อย่าได้ทำให้โกรธเป็นอันขาด,,,

เชน

ลูกชายผู้ว่าฯและหลานของนักการเมืองระดับประเทศ,, หนุ่มนักแข่งที่ได้แช่มป์ทั้งในและนอกประเทศ,, ผู้ชายที่มีทั้งอำนาจและเงินทอง

โบวี่

อดีตคนรักที่อักษเข้ากาเพื่อใช้อำนาจของพ่อเธอเปิดทางในการทำธุรกิจด้านมืดของเขา

ยิม

เพื่อนในวัยเด็กของโบวี่ที่คอยตามจีบเธอมาโดยตลอด,, เป็นคู่ปรับคนสำคัญของอักษร

มินนี่

สาวสวยนักธุรกิจ,, หุ้นส่วนใหญ่มหาวิทยาลัยเอกชนของอักษร,, เธอตกหลุมรักเขาตั้งแต่แรกพบ,, และทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ครอบครองเขา

 

เมื่ออดีตที่เคยคิดว่าเป็นเพียงแผนการทางธุรกิจ,, กลับแปรเปลี่ยนความคิดจนเกิดความรู้สึกบางอย่างขึ้นภายในจิตใจ,, แต่ก่อนที่อักษรจะได้บอกความรู้สึกทั้งหมดกับเธอไป,, โบวี่ก็รู้ถึงจุดหมายความสัมพันธ์ที่แท้จริงในครั้งนี้

 

คนที่เธอเคยคิดว่ารู้จักเขาดี,,กลับไม่ใช่ในแบบที่เธอเข้าใจ,, โบวี่เลือกเจ็บครั้งเดียวแล้วตัดขาดความสัมพันธ์จอมปลอมพร้อมกับปิดตายตัวเองไว้ก้นบึ้งที่ลึกที่สุดของหัวใจ

✏✏✏✏✏✏✏✏

📝เปิดประเดิมซีรี่ย์เซ็ตใหม่,, กลุ่มแก๊งค์ที่มีฐานะและอำนาจจนใครๆต่างเกรงกลัว,, น้อยคนนักที่จะได้เห็นมุมมืดอันโหดร้ายของเหล่าหนุ่มหล่อ

เซ็ตนี้บอกไว้ก่อนน่ะค่ะว่าพระเอกของไรท์ไม่ใช่สุภาพบุรุษ 100% ส่วนนางเอกก็ไม่ใช่พวกใสซื่อ,,บริสุทธิ์อะไร,, ทุกตัวละครในเซ็ตนี้ไรท์อิงจากเรื่องราวต่างๆที่มนุษย์ทุกคนอาจมีสิทธ์เจอเข้ากับตัวเอง

นิยายเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการของผู้แต่ง,, บทบาทตัวละครและสถานที่ในเนื้อเรื่องคือการอ้างอิงและสมมุติขึ้นเท่านั้น ไม่มีเจตนาพาดพิงถึงบุคคลหรือสถานที่ใดๆในเนื้อเรื่องทั้งสิ้น

ขอบคุณภาพจาก IG และ Google ที่ให้ไรท์ได้ใช้เป็นอิมเมจตัวละคร,, รวมถึงไอเดียในการแต่งนิยายต่างๆในแต่ละวันที่ไรท์พบเจอมา ฝากนิยายอีกหนึ่งเรื่องของไรท์เบลด้วยน้าาาา

 

📖📖📖📖📖

 

พูดคุยกันได้ที่เพจ https://www.facebook.com/ischerbell04/
หรือ@Line ID: xoxx1989

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว