(อ่านฟรีสักพัก) เล่ห์กลกามา (ยัยเซ่อฉ่ำรัก) ชาช่า กับ ชาลล์ตัน

อีโรติก

(อ่านฟรีสักพัก)  เล่ห์กลกามา (ยัยเซ่อฉ่ำรัก) ชาช่า  กับ ชาลล์ตัน

(อ่านฟรีสักพัก) เล่ห์กลกามา (ยัยเซ่อฉ่ำรัก) ชาช่า กับ ชาลล์ตัน

NiyaySun

อีโรติก

73
ตอน
312K
เข้าชม
695
ถูกใจ
87
ความคิดเห็น
354
เพิ่มลงคลัง

เรื่อง  เล่ห์กลกามา(ยัยเซ่อฉ่ำรัก)

ภาคของชาช่า กับ  พี่ชาลล์ตัน

By...sunshine>

ไตเติ้ล....เรียกน้ำจิ้ม...

"ตามตัวเจอหรือยังเกรย์..."เสียงโหดปนอารมณ์หงุดหงิดเอ่ยถามคนสนิทที่ให้ไปตามหาหญิงสาวที่เขามีอะไรกับเธอเมื่อค่ำคืนร้อนเเรงที่ผ่านมา เขายังติดใจรสสวาทของเธอไม่จางหาย  เเค่เพียงคิดถึงกลิ่นกายหอมสะอาดเท่านั้น ทำเอาผ้าขนหนูที่ห่อหุ้มเรือนกายมีอันสั่นไหวด้วยความต้องการเเห่งบุรุษหนุ่มที่เจนจัดเรื่องเซ็กส์  เพียงเเค่นึกถึงความเร่าร้อนของสาวเจ้าก็กระสันซ่านไปทุกอณูเนื้อ

"ผมตามดูกล้องวงจรปิดทุกตัวของโรงเเรมเเล้วครับนาย  ไม่เจอเธอเลย ดูเหมือนว่าเธอจะจงใจหลบครับนาย"

"เซ่ออย่างนั้นนะน่ะจะจงใจหลบ  ยังไงนายก็ต้องตามมาให้ฉันให้ได้"ชาลล์ตันเอ่ยเสียงเครียด  เขายังติดใจรสรักที่ไม่ประสาของเจ้าหล่อนคนนั้น  ถึงเเม้จะโง่งมไม่ประสาไปสักนิดก็ตามเเต่เรือนร่างสมส่วนเเละความสาวสดมันกลับดึงดูดให้เขาอยากรักเธออย่างไม่รู้สึกอิ่มเอม

"ครับนาย ผมจะตามมาให้ได้"เกรย์รับปากเสียงมั่นคง

"ดี...ฉันให้เวลาเเค่ยี่สิบสี่ชั่วโมง  หวังว่าจะได้เรื่อง"พูดจบร่างเกือบเปลือย  ก้าวเดินหายเข้าไปในห้องสูทของโรงเเรมระดับหกดาวเเพงระยับที่เขามีหุ้นอยู่เกือบทั้งหมด  หากเเต่น้อยคนนักจะรู้ว่าชาลล์ตัน เป็นเจ้าของที่นี่  เขาเป็นเพียงคนถือหุ้นเท่านั้น  ให้เพื่อนบริหารเเละรับเพียงเเค่เม็ดเงินมหาศาลใน   เเต่ละเดือนก็กินใช้ทั้งชาติไม่หมด

.........................................................

เรือนร่างเกือบเปลือยของหญิงสาวที่เเอบซ้อนอยู่อีกมุมหนึ่งของห้องชุดอยู่อย่างเงียบกริบเเละเเอบฟังการสนทนาของเจ้านายเเละลูกน้อง  สาวตาหวาดหวั่นสั่นระริกด้วยความตื่นกลัว  เรือนร่างร้าวระบมด้วยพิษไข้ที่ถูกข่มขืน หรือจะสมยอมเธอก็จำได้คับคล้ายคับคา ไม่อาจจะโทษเขาได้ทั้งหมด  ยังร้อนวูบวาบตรงกลางกลีบเนื้อไม่จางหาย  เจ็บระบมจนเดินขาสั่นระริก

"ฉันจะไม่ยอมให้เเกมาทำกับฉันอย่างนี้อีกเเล้ว  ไม่มีวันฮึก  อือ..."มือบางสั่นระริกยกขึ้นปาดน้ำตาพาลจะไหลของตนเองเเละรีบปิดปากที่กำลังจะส่งเสียงสะอื้นออกมาเอาไว้  กลัวเหลือเกินว่าผู้ชายที่พร่าพรหมจรรย์ของเธอไปจะรู้ว่าเธอยังไม่ได้ไปไหนไกลจากเขาเเม้เเต่น้อย

เธอเกือบจะพาร่างทรุดโทรมออกไปเเล้ว หากเเต่มันไปได้ไม่ไกลก็ต้องทรุดลงกับพื้น  ต้องคานเหมือนหมาเข้ามาหลบในซอกเเคบๆ  ที่เเทบจะไม่มีคนอยู่ได้  หากเเต่เธอเลือกจะหลบซ้อนตัวจากมจุราชร้าย

.......................................................

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว