หวานใจนายโครตร้าย (มาเฟียปะทะยากูซ่า) 20+

รักโรแมนติก

หวานใจนายโครตร้าย  (มาเฟียปะทะยากูซ่า) 20+

หวานใจนายโครตร้าย (มาเฟียปะทะยากูซ่า) 20+

อบเชย

รักโรแมนติก

11
ตอน
6.65K
เข้าชม
48
ถูกใจ
27
ความคิดเห็น
36
เพิ่มลงคลัง

ที่ไรท์เขียนเรื่องนี้ เพราะนิยายเรื่องเก่ากำลังจะจบแล้วฝากเป็นกำลังใจด้วยน่ะค่ะ

=br=

=br=

สุโอ คาสุมะ

ลูกชายเจ้าของ ceoชื่อดังที่สุดในญี่ปุ่นหรือมาเฟีย ดีๆเองประกอบธุระกิจ ทุกอย่างรวมถึงสิ่งผิดกฎทุกประการ แต่ยังบอกว่าไม่ได้ทำ นิสัยภายนอกอาจเป็นคนขี้เล่น เพลย์บอย เหี้ยมโหด เเต่ภายในยังรู้สึกกับโมโมะเพราะเคยเป็นเพื่อนเล่นกันตอนยังเด็ก ตอนเเรกจะสั่งฆ่าโมโมะ เเต่ดันมีทามากิ ลูกเจ้าพ่อยากูซ่าช่วยไว้ได้ก่อน ทำให้คู่หมันอย่างโมโมะ ที่เขาเคยคิดจะเอาชีวิตต้องมาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิต ทำให้เขาเปลี่ยนไป

แล้วตอนเด็กๆ คาสุมะได้สัญญาอะไรกับโมโมะ ติดตามได้ค่ะ

=br=

=pc=ยูสุรุ โมโมะ

=pc=โมโมะลูกเจ้าพ่อจากคิวชู อดีตเคยเป็นเพื่อนเล่นกับคาสุมะ เพราะ พ่อทั้ง2คนสนิทกัน โมโมะ เข้าเมืองมาเพื่อยกเลิกการเเต่งงานกับคาสุมะ เมื่อรู้ว่าคาสุมะหมายจะเอาชีวิตเธอ เป็นสาวสวยน่ารัก พูดจาช่างเจรจา เป็นหัวเเรงในการทำงานของพ่อเธอ เป็นคนฉลาด สามารถเข้าตัวรอดได้

=br=

=br=

=pl= ทาคิชิมะ ทามะกิ

เจ้าของหุ้นส่วนของตระกลูสุโอ เป็นลูกหัวหน้ายากูซ่าใหญ่ในโตเกียว หลงรักโมโมะทั้งเเต่เเรกเห็น เป็นคนที่เก็บกด ร่าเริง เยือกเย็ก ฉลาดเข้าหาโมโมะ เกลียดผู้หญิงทุกคนที่เข้ามาในชีวิตตัวเองนอกจากโมโมะ เพราะอดีตเคยโดยแม่ทิ้ง ทำให้เป็นปม รักโมโมะสุดหัวใจ! เป็นคนที่ยอมตายแทนโมโมะ เกือบจะได้เเต่งงานกันแต่คาสุมะมาขว้างเอาไว้ จึงตั้งตัวประกาศเป็นศัตรูกับคาสุมะ

สปอย

=br=

ห้ามก้อปปี้ ห้ามนำไปเผยเเพร่ ทุกเรื่องเป็นทรัพย์สินทางปัญญา ห้ามก้อปปี้แล้วอย่าหาว่าสวยไม่เตือน

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว