บนท้องฟ้ามีปลาดาว
11
ตอน
5.2K
เข้าชม
31
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
18
เพิ่มลงคลัง

บนท้องฟ้ามีปลาดาว

"ถ้าใจเราเชื่อ เสือก็แค่แมวตัวหนึ่ง"

ปลาดาว ข้าราชการสาวประจำกระทรวงA เป็นหนึ่งในผู้ที่บริจาคเลือดให้กับแมกไม้ น้องชายของท้องฟ้า เจ้าของคลับสุดหรูและคาสิโนถูกกฎหมาย

กับผู้บริจาคคนอื่น เขาให้เช็กเป็นสินน้ำใจ แต่ทำไมกับเธอเขาให้แค่เครื่องในไก่ผัดขิง (T^T)

เรื่องราวก็น่าจะจบแค่นั้น แต่เธอกลับลืมโทรศัพท์ไว้ที่ร้านอาหาร

เดือดร้อนให้เขาเอาโทรศัพท์มาคืน (^_^')

ปลาดาวที่แสนจะเกรงใจ ไม่รู้เลยว่าสิ่งที่เขาเอามาคืนนั้นมีความรักอยู่ด้วย!

 

ปลาดาว

 

ท้องฟ้า

ฝากนิยายเรื่องใหม่ด้วยนะคะ เรื่องนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากหลายๆ เรื่องค่ะ

ถ้าละม้ายคล้ายเรื่องไหนก็ขอให้รู้ไว้ว่าไม่ได้มีเจตนาก็อปนะคะ

ทั้งชื่อตัวละครและสถานที่ไม่ได้ตั้งใจที่จะพาดพิงเลยค่ะ

หากไปพ้องกับชื่อใครก็ขออภัยด้วยนะคะ

สุดท้ายก็เป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ

ฝาก E-book เรื่องอื่นๆ ด้วยนะคะ

เข้าโหลดให้กำลังใจกันด้วยน้าาาา

 

หนี้แค้นมังกรฟ้า 

นิริน 

www.mebmarket.com 

ชีวิตธรรมดาๆ ของฉันต้องสั่นสะเทือนเมื่อมีนักศึกษาแลกเปลี่ยนชาวต่างชาติเข้ามาเรียนที่คณะเป็นเวลา 1 ปี ผู้ชายคนนั้นมาพร้อมความมุ่งมั่นที่จะแก้แค้นในเรื่องที่ฉันจำไม่ได้ เขาหาว่าฉันทรยศและแกล้งลืม ทั้งที่เราก็ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน แล้วฉันต้องมาทนรับบททดสอบเสี่ยงตายต่างๆ ที่เขาคิดขึ้นมาเพื่อเรียกความทรงจำฉันไปตลอดปีการศึกษา ทฤษฎีไหนวะเนี่ย! ก็คนมันไม่รู้จักกันแล้วจะมาหาเรื่องกันเพื่อ? เพราะเหตุการณ์สะเทือนขวัญในอดีตทำให้ผมต้องทนทุกข์ทรมานเพราะความเจ็บปวดจนไม่กล้ามาสู้หน้าเธอเป็นเวลากว่า 4 ปี แต่ทำไมเธอถึงมาเสวยสุขอยู่คนเดียวโดยที่ไม่รู้สึกอะไรเลย แถมยัง 'แกล้งลืม' ความหลังระหว่างเราอีก ผมก็เลยต้องสอนบทเรียนให้เธอซักหน่อย จะได้รู้ว่าคนทรยศต้องเจอกับอะไรบ้าง! 

 

My Sweet PA ตกหลุมร้าย เจ้านายตัวแสบ 

นิริน 

www.mebmarket.com 

เมื่อคุณหนูเล็กแห่งเศวตฉัตร ตระกูลที่ร่ำรวยอันดับหนึ่งของประเทศต้องการ 'เขา' มาเป็น personal assistant งานนี้ไม่ได้ด้วยเล่ห์ก็ต้องเอาด้วยกล ในเมื่อเงินซื้อเขาไม่ได้ เธอก็จะยั่วจนกว่าเขาจะตกปากรับคำเธอ!***********************************************“ถุงยางอนามัย?” อธิปที่หน้ามืดไปอีกรอบกัดฟันถามเสียงสั่น คราวนี้ไม่ใช่เพราะความโกรธ แต่มันเป็นเพราะความต้องการที่พุ่งสูงอย่างรวดเร็วจนเขาอึดอัดปวดร้าวคนที่ถือถุงยางอนามัยหน้าแดงก่ำพยักหน้าอย่างกระตุกๆ “ค...ค่ะ” “อันเดียวไม่พอหรอก” เขาบอกเรียบๆ ด้วยสายตาข่มขวัญจนเธอผวา **************************************************รีอัพใหม่หลังจากปรับแก้ใหม่ค่ะ 

 

อันธพาลบงการรัก 

นิริน 

www.mebmarket.com 

“ถ้าเป็นคุณ คุณจะเลือกอันไหน” “มีด เอาไว้แทง สะใจดี”“โหดเหมือนกันนะเนี่ย” ฉันพึมพำ เขาเลยคว้ามือฉันไปวางบนจุดที่ร้อนผ่าวแข็งแกร่งของตัวเอง“ตอนนี้อาวุธของผมก็พร้อมแทงแล้วด้วย”**********************************************************************แก้คำผิดและเปลี่ยนปกใหม่ค่ะ 

 

มนต์รักปราสาทต้องคำสาป 

นิริน 

www.mebmarket.com 

"...แต่วันนี้อาร์ยาต้องฝืนใจไม่ให้ตัวเอง...” เธอถอนสะอื้นอีกครั้ง “รักเจ้านายไปมาก...กว่านี้...” 

 

บ่วงคำสาป 

SARUN (ESTE) 

www.mebmarket.com 

ลีโดเดสออกตามล่าพ่อมดดำด้วยความคึกคะนอง แต่เพราะอุบัติเหตุทำให้เขาพลั้งมือฆ่าพ่อของเวนเดีย หญิงสาวผู้มีพลังเวทบริสุทธิ์ที่เขาฆ่าไม่เคยได้เสียที...ไม่รู้เพราะใจอ่อนหรือเพราะคำสาปร้ายที่พันธนาการเขาและเธอไว้กันแน่! 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว