จบ จอมบงการ
93
ตอน
34.2K
เข้าชม
93
ถูกใจ
7
ความคิดเห็น
62
เพิ่มลงคลัง
‘ผู้หญิงหากิน’เขาตีราคาและตีตราบนตัวเธอด้วยความคิดแบบนั้นทว่า... ชีคหนุ่มรัชทายาทกลับต้องทุรนทุรายด้วยความถวิลหาแม่นกน้อยแสนหวานจนต้องตามเอาตัวกลับไปยัดใส่กรงทอง

 

จอมบงการ 

อัคนียา 

www.mebmarket.com 

‘ผู้หญิงหากิน’เขาตีราคาและตีตราบนตัวเธอด้วยความคิดแบบนั้นทว่า... ชีคหนุ่มรัชทายาทกลับต้องทุรนทุรายด้วยความถวิลหาแม่นกน้อยแสนหวานจนต้องตามเอาตัวกลับไปยัดใส่กรงทอง แค่คืนเดียวมันไม่จุใจเอาซะเลย ต่อให้เธอดิ้นรนหนีสุดชีวิต มีหรือชีคฮาคิมจะยอมง่ายๆ ในเมื่อทุกสิ่งบนโลกใบนี้ ถ้าเขาต้องการ ต้องได้!!! ‘คนชั่วช้าสารเลว’เธอเกลียด กลัว ขยะแขยงเขาเป็นที่สุด เขา...ผู้ฉีกกระชากและมอบตราบาปลงบนเรือนร่างของเธอ แต่ไม่ว่าจะหนีอย่างไรก็ไม่อาจพ้นมือเขาไปได้ เมื่อความสัมพันธ์รักข้ามขั้น สาวน้อยอ่อนประสบการณ์อย่างลันลดาจะรับมืออย่างไร... 

 

‘ผู้หญิงหากิน’ 

เขาตีราคาและตีตราบนตัวเธอด้วยความคิดแบบนั้น 

ทว่า... ชีคหนุ่มรัชทายาทกลับต้องทุรนทุรายด้วยความถวิลหาแม่นกน้อยแสนหวานจนต้องตามเอาตัวกลับไปยัดใส่กรงทอง แค่คืนเดียวมันไม่จุใจเอาซะเลย ต่อให้เธอดิ้นรนหนีสุดชีวิต มีหรือชีคฮาคิมจะยอมง่ายๆ ในเมื่อทุกสิ่งบนโลกใบนี้ ถ้าเขาต้องการ ต้องได้!!! 

‘คนชั่วช้าสารเลว’ 

เธอเกลียด กลัว ขยะแขยงเขาเป็นที่สุด เขา...ผู้ฉีกกระชากและมอบตราบาปลงบนเรือนร่างของเธอ แต่ไม่ว่าจะหนีอย่างไรก็ไม่อาจพ้นมือเขาไปได้ เมื่อความสัมพันธ์รักข้ามขั้น สาวน้อยอ่อนประสบการณ์อย่างลันลดาจะรับมืออย่างไร... 

ไม่...เรียกฮาคิมสิคนดี...เรียกฉันว่าฮาคิม

เสียงแหบพร่าตามแรงอารมณ์ของเขากระซิบบอก

เขาอยากให้เธอเรียกเขาด้วยชื่อของเขาเองในตอนนี้

ฮาคิม...ฮาคิม...หยุดเถอะ

เธอคล้อยตาม

แต่ก็ยังไม่วายร้องขอในสิ่งที่เขาไม่เคยคิดจะทำและไม่ขอทำมันเด็ดขาด

!

ไวน์ ไวน์รสเลิศแบบนี้จะให้ฉันหยุดลิ้มลองเธอได้ยังไง

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว