สเน่ห์ร้ายเจ้านายแสนรัก NC++ (รักวิน x อคิณ)

รักวัยรุ่น

จบ สเน่ห์ร้ายเจ้านายแสนรัก NC++ (รักวิน x อคิณ)

สเน่ห์ร้ายเจ้านายแสนรัก NC++ (รักวิน x อคิณ)

Pinchana

รักวัยรุ่น

30
ตอน
167K
เข้าชม
617
ถูกใจ
353
ความคิดเห็น
774
เพิ่มลงคลัง

สเน่ห์ร้ายเจ้านายแสนรัก

รักวิน คือชื่อสาวน้อยผู้อาภัพในชีวิต เธออายุเพียง 22 ปี รักวินเป็นสาวน้อยหน้าตาน่ารัก สีผิวกลางๆ สูงเพียง 165 น้ำหนัก 50 รักการเรียน และมีผลการเรียนค่อนข้างดี มีนิสัยร่าเริง คิดบวก และชอบช่วยเหลือผู้อื่น ตรงข้ามกับชีวิตเลย เธอสูญเสียแม่ไปเมื่อ 10 ปีก่อน และพ่อของเธอก็แต่งงานใหม่เพราะให้เหตุผลว่าไม่มีใครดูแลฉัน พ่อต้องไปทำงานต่างจังหวัดบ่อยๆ ซึ่งตอนนี้ฉันเรียนอยู่ปี 4 ปีสุดท้ายกำลังจะจบปริญญาตรี

มาลี คือแม่เลี้ยงฉัน เธอมีลูกสาวติดมาด้วย 1 คน อายุมากกว่าฉัน 3 ปี ชื่อ รินดา เธอไม่เรียนต่อและไม่ทำงานใดๆ แต่พ่อฉันก็ไม่เคยต่อว่าอะไรเธอเลย ต่อหน้าพ่อสองแม่ลูกทำดีกับฉันทุกอย่าง แต่เมื่อเวลาพ่อไม่อยู่จะทำตรงข้ามทุกอย่าง แม่เลี้ยงฉันใช้ให้ฉันทำงานบ้านทุกอย่าง แต่รินดาไม่เคยหยิบจับทำอะไรเลยแม้แต่อย่างเดียว

 

 

 

 

อคิณ ชายหนุ่มวัย 32 ปี รูปร่างสูงหุ่นดีแบบฉบับสาวต้องการเพราะโปรไฟล์ดี หล่อ รวย ครบสูตร บุคลิกสุขุม เย็นชาเพราะเขามีปมเรื่องความรัก เพราะเคยถูกทิ้งเมื่อสมัยเรียนมหาลัย จึงทำให้เขาไม่สนใจที่จะจริงจังกับผู้หญิงคนไหน เขามองว่าผู้หญิงทุกคนบนโลกล้วนต้องการเงินและอยากที่จะเกาะเขากิน อคิณได้รับตำแหน่งรองประธานบริษัทหลังจากที่เรียนจบจากต่างประเทศ เขาตั้งหน้าตั้งตาทำแต่งาน ไม่ค่อยออกงานสังคม ส่วนใหญ่จะเป็นพี่สาวและพี่เขยที่จะไปออกงานสังคมอคิณมีพี่สาวแต่งงานแล้ว ชื่อ อศิการ และมีลูกสาวชื่อมะปราง สามีชื่อกัมปนาท 

 

เริ่มเรื่อง

ชีวิตของฉัน รักวิน ที่ไม่มีอะไรดีอยู่แล้วก็ต้องมาพบกับความเสียใจที่สุดในชีวิตเมื่อพ่อของฉันประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตลงอย่างกระทันหัน ทำให้ฉันรู้สึกเหมือนอยู่ตัวคนเดียวบนโลก เพราะอะไรนะหรอ ก็ฉันเหลือพ่อเพียงคนเดียวที่รักฉัน ฉันไม่ค่อยมีญาติพี่น้องเท่าไหร่ ส่วนใหญ่จะเป็นญาติต่างจังหวัด ที่ไม่ค่อยได้ติดต่อกันเลย เรื่องนั้นฉันก็ไม่เคยคิดที่จะไปอยู่กับญาติหรอก ฉันคิดแต่ว่าฉันต้องพึ่งตัวเอง อีกไม่กี่เดือนฉันก็จะเรียนจบแล้ว และจะได้หางานทำเลี้ยงดูตัวเองได้ไม่ลำบากใคร ส่วนแม่เลี้ยงของฉันเขาจะทำอย่างไรกับชีวิตก็เรื่องของเขา เพราะฉันคงไม่ดูแลเขาหรอก แต่เขาก็นำเรื่องเดือนร้อนมาให้ฉันจนได้!!!

 

"เธอมันก็แค่ผู้หญิงหิวเงิน แต่เรียกค่าตัวแพงใช้ได้เลยนะ ห้าแสนสำหรับเวลา 3 เดือน ตกลงมั้ย"

"ตกลง ฉันขอเงินก่อนเริ่มงานนะ เงินสดด้วย ไม่รับเช็ค"

"ขอทดลองสินค้าก่อนสิ"

ชีวิตของเขาและเธอจะจบลงอย่างไร โปรดติดตามอ่านนะคะ....

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว