My dream ความฝัน ในความจริง
0
ตอน
354
เข้าชม
21
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
3
เพิ่มลงคลัง

คุณเชื่อในเรื่องความรัก ความฝัน และเหตุการณ์ที่เหมือนเคยเกิดขึ้นมาแล้วหรือป่าว ?

ผมเป็นหนึ่งคนที่ไม่เชื่อเรื่องพวกนี้เลยคิดว่ามันเป็นเรื่องไร้สาระ  เรื่องที่ไม่น่าเป็นไปได้ เรื่องนิทานหลอกเด็ก

ผมชื่อพัดครับ ผมเป็นคนหน้าตาไม่ได้หล่อ ขาวดูดี เป็นคนปากหมา พูดเก่ง น่ารัก สมัยผมอยู่มัธยมผมเป็นคนที่เรียกได้ว่าก็มีคนมาชอบผมเยอะนะ

แต่……….ผมเองก็รักเดียวใจเดียวผมเคยมีแฟนครับแฟนผมสวยน่ารักมาก เธอเป็นรุ่นพี่ครับ ตอนผมอยู่ ม.5 เธอคนนั้นอยู่ ม.6 เธอชื่อ ดิว ครับ ตัวเล็ก ขาวสวย หุ่นดี อย่างกับนางแบบ จะให้ผมไปมองสาวที่ไหนล่ะครับ พี่เขามีครบทุกอย่างเรียกได้ว่าแม่ของลูกเลยครับ ผมกับพี่ดิวคบกันมาตั้งแต่ผมอยู่ ม.4 เห็นแบบนี้พี่ดิวมาจีบผมก่อนนะครับๆๆๆๆๆๆ   นอกจากเวลาเรียนแล้วผมกับพี่ดิวจะตัวติดกันตลอดเวลาไม่ว่าจะกินข้าว เที่ยวต่างๆ จนกระทั้งพี่ดิวจบไปเราก็ยังคบกันปกติเรื่อยมา จนผมขึ้นมหาวิทยาลัยครับ ผมติดที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในภาคอีสาน  ผมติดสาขาการบัญชีครับ  จึงทำให้ห่างจากพี่ดิว พี่ดิวเองเรียนมหาวิทยาลัยที่กรุงเทพจึงทำให้ห่างกันไปอีก  เข้าไปมหาวิทยาลัยช่วงแรกๆแน่นอนครับกิจกรรมรับน้อง  มีทุกอย่างทุกอารมณ์พี่ว๊ากกกก  พี่ระเบียบ  ซ้อมร้องเพลงซ้อมเชียร์ต่างๆนาๆ  ในทุกกิจกรรมจะมีคนเห็นแก่ตัวครับไม่ค่อยเข้าร่วมทำเพื่อนลำบากครับ

มันชื่อ ไอ้โอ  โอมันคนไปค่อยเข้าร่วมกิจกรรมเป็นคนกวนตีน ปากหมามาก ชอบแกล้งคนอื่นผมล่ะไม่ชอบมันเลยจริงๆ  แต่ๆๆๆๆ มันชอบมองผมแปลกๆครับ  “ผมก็ชอบแกล้งด่ามัน มองกูทำไมระวังท้องนะเว้ย!!!!”  ผมก็ชอบพูดเล่นแบนี้อ่ะครับ  จนวันหนึ่งมีกิจกรรมสันทนาการของสาขามีกิจกรรมส่งหนังยางด้วยหลอดก็เล่นปกติครับโดยส่งต่อกันเป็นแถวๆ โดยโอมันจะต่อหลังผม จุดพีคคือ ตอนที่ส่งกันเหมือนปากโอมันมาอยู่แถวๆปากผมเลย ตกใจดิครับ ทำไรไม่ถูกเลย จูบ!!!!!!  เอ้ยเหี้ย !!!!โดนผู้ชายจูบ!!!!!! ผมหัวร้อนมากเลยครับ

แต่ต้องทำเป็นไม่มีไรเกิดขึ้นเพื่อให้มันผ่านๆไปครับ หลังจากที่จบบจากฐานนั้นแล้วก็ต้องเปลี่ยนฐานครับ เป็นกิจกรรมให้เอาหน้ากับหน้าชนกันเพื่อส่งลูกบอลไปอีกฝัง ไม่ต้องสงสัยครับผมคู่กับใคร ก็ในสาขาผมผู้ชายมีน้อยอ่ะ  รุ่นพี่ก็ชอบแกล้งครับชอบดึงลูกบอลออกจนทำให้แก้มเราชิดกันบ่อยๆครับ ผมแบบเอ้ยอะไรว่ะมีความสุขหรอเห็นผู้ชายคู่กันแต่ได้แค่คิดในใจ หมดวันผมรู้สึกว่ามันเกิดไร้ขึ้นกับผมว่ะเนี่ยทำไมถึงเกิดอะไรที่ผมไม่คิดจะเกิดขึ้นกับผม  ทำไมถึงเจอผู้ชายคนนี้ว่ะไม่ชอบขี้หน้าเลยเอาจริงๆ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว