Choice จะใช่คนนี้ป่ะวะ
11
ตอน
2.59K
เข้าชม
29
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
3
เพิ่มลงคลัง

=pc=# Choice จะใช่คนนี้ป่ะวะ

ก็แม่ผมน่ะสิครับ แกไปดูดวงมา บอกผมกำลังมีเคราะห์ให้อยู่ห่างๆผู้หญิงไว้ ให้อยู่ใกล้ๆผู้ชายที่มีปัญญาสูงแล้วจะปลอดภัย ตอนแรกผมก็ไม่เชื่อนะ จนกระทั่ง อาทิตย์ก่อน ผมตากผ้าอยู่หลังบ้าน แล้วโดนผึ้งต่อย วันต่อมาโดนจักรยานเฉี่ยว ไปโรงเรียน รายงานก็หาย ส่งงานแล้วครูก็บอกว่า ยังไม่ส่งต้องทำใหม่ สอบตกอีก และล่าสุด กระเป๋าเงินโทรศัพท์หาย และ ทุกเหตุการณ์ที่เกิด จะเกิดเฉพาะตอนที่ผมอยู่กับผู้หญิง เอ๊ะ หรือว่าผมจะซวยเพราะผู้หญิงจริงๆ

=br=

นี่คือ ผม

=br=

=br=

หล่ออะดิ ผมชื่อเฟย์ครับ ทำไมน่ะเหรอครับ เพราะแม่ผมชื่อฟิล์มครับ พ่อผมชื่อเดย์ครับ รวมกันเป็นเฟย์ พี่ชายชื่อ “ดิมครับ ก็เดย์ กับ ฟิล์ม ผสมกันอีกนั่นแหละครับ ปีนี้ผมอยู่มอห้าแล้ว พี่ชายผมเรียนอยู่ที่สิงคโปร์ตั้งแต่ ปอสี่แล้ว จะกลับมาบ้านแค่ปิดเทอมเท่านั้น ผมก็กลายเป็นลูกคนเดียวไปดิ ฮ่าๆ

=br=

นี่คือพี่ที่ผมสนิทด้วย

=br=

ชื่อพี่เนย์ หรือเนติ พ่อพี่เค้าเป็นผู้พิพากษา แม่เป็นเพื่อนสนิทกับแม่ผม แต่พี่เค้าสนิทกับแม่ผมมาก (เกินไป)จนแทบจะมาแย่งแม่ผมแล้วครับ ตอนนี้เรียนวิศวะจุฬา ปี 2แล้ว ไม่รู้เข้าไปได้ไงเหมือนกันครับ

=br=

นี่คือ ไอ้บอมเบย์

=br=

เพื่อนสนิทผมตั้งแต่ประถม มันฉลาดครับ ปัจจุบันมันก็ชอบชวนผมออกไปนั่นนี่แหละเลี้ยงข้าวผมบ่อยๆ

=br=

ละนี่ คือ แฟนผมเองครับ

=br=

แฟนในอนาคตของผมครับ

เธอชื่อพลอยเพชร เรียนอยู่โรงเรียนหญิงล้วนข้างๆโรงเรียนผม น่ารักมากเลย แต่ความจริงคือ เค้ามีแฟนอยู่แล้วครับ โอเคครับ ตัดข้ามเลยไป 55555

=br=

=br=

=pl=1.ชายรักชาย

=pl=2.เมะชนเมะ

=pl=3.18+ หยาบคาย โปรดใช้วิจารณญาณ

=pl=4.วิบัติเพื่ออรรถรส

=pl=5.เป็นเพียงเรื่องที่แต่งขึ้นจากจินตนาการ

=pl=6.ขออภัยคำผิด

=pl=7.ขออนุญาติเจ้าของรูป

=br=

=pc=# ขอให้สนุกในการอ่านนะคะ

=pc=# 🤗

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว