แรกแย้ม  แต้มสวาท
18
ตอน
41.7K
เข้าชม
78
ถูกใจ
15
ความคิดเห็น
52
เพิ่มลงคลัง

 เมื่อวัยแรกแย้ม ถูกแต่งแต้มไปด้วยไฟสวาท 

     

สาวน้อยวัยใส น้ำหวาน กฤติกา ฤทธิชัย  

 

ภาพภ่ายใช้เพื่อการจินตนาการเท่านั้น 

เครดิตภาพจากกูเกิ้ล 

     เด็กสาวแสนสวยผู้เพรียบพร้อมไปด้วยคุณสมบัติที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นรูปสมบัติหรือทรัพย์สมบัติ รวมทั้งการคุณสมบัติแม่ศรีเรือนที่พบหาได้ยากยิ่งจากเด็กสาวในสังคมปัจจุบัน น้ำหวานเดินทางมาพักอาศัยอยู่กับครอบครัวของน้าชาย เพื่อเรืยนต่อมหาวิทยาลัยในคณะเภสัชศาสตร์  

        แต่ทว่า...ที่บ้านหลังนี้ไม่ได้มีกันอยู่แค่สามชีวิต ยังมีน้องชายของน้าสะใภ้ที่มาอาศัยอยู่ด้วยก่อนหน้านี้ร่วมสองปีแล้วเพราะเหตุผลเดียวกันกับเธอ 

      เพราะต้องมาอาศัยอยู่ร่วมบ้านกับน้าชายและน้าสะใภ้ที่เพิ่งแต่งงานกันสองปีกว่าๆ ผัวหนุ่มเมียสาวจึงมักจะแสดงความรักกันผิดที่ผิดเวลาตามแต่อารมณ์และความต้องการจะนำไป  

        บ่อยครั้งที่เธอเจอเหตุการณ์แบบนั้น จะมีหนุ่มหล่อเพื่อนร่วมบ้านซึ่งเป็นน้องชายของน้าสะใภ้ตกอยู่ในสถานการณ์เดียวกันกับเธอ 

     จิตใจที่เคยใสบริสุทธิของสาวน้อยที่เพิ่งผ่านพ้นรั้วโรงเรียนมัธยมที่มีแต่หญิงล้วน เริ่มอ่อนไหวและรุ่มร้อน ความอยากรู้และอยากลองค่อยๆสะสมขึ้นเรื่อยๆ จากที่เคยหลีกเลี่ยงเริ่มหันมาเรียนรู้  

     เพราะแรงดึงดูดระหว่างหญิงกับชายเป็นเรื่องของธรรมชาติ เมื่อร่างกายได้รับแรงกระตุ้น จากความใกล้ชิดกันในสถานการณ์ล่อแหลม นำไปสู่การเรียนรู้ภาคปฏิบัติ 

ว่าที่คุณหมอรติภพ ทรัพย์เจริญสิน 

 

เครดิตภาพจากกูเกิ้ล 

     รติภพหรือเรย์เป็นเด็กหนุ่มหน้าตาดี ตรงกับฉายา "หมอหล่อน่าฟาด!" เป็นที่สุด เขาเป็นนักศึกษาแพทย์ปีสาม ที่มีแต่สาวๆหมายปอง แต่เขาไม่เคยเหลียวแลใครให้เสียเสียเวลา 

     เมื่อต้องรับหน้าที่ดูแลหลานสาวของพี่เขย ที่จะเข้ามาเรียนในมหาลัยเดียวกันในฐานะรุ่นน้อง ตอนแรกอยากจะปฏิเสธเพราะเป็นเรื่องยุ่งยากใจในการที่จะมีใครสักคนเข้ามาวุ่นวายในชีวิตนักเรียนแพทย์ปีสาม  

     แต่เพราะการแสดงความรักและความหวงหลานสาวเกินเบอร์ของพี่เขย ทำให้เขาเริ่มไม่ไว้ใจในความบริสุทธิ์ใจของเขา ว่าคิดกับหลานสาวยังไงกันแน่  

         และเพราะกลัวว่าสาวน้อยจะมาสร้างความยุ่งยากใจให้พี่สาวของตน เขาจึงต้องพาตัวเองเข้าไปใกล้ชิดเพื่อดึงดูความสนใจของสาวน้อยมาไว้ที่ตนแทนน้าชายของเธอ แต่ทำไปทำมากลับเป็นเขาที่ถูกสาวน้อยสะกดใจเอาไว้ที่เธอได้ทั้งหมด 

     ...แต่เพราะอยู่รว่มบ้านกับผัวหนุ่มเมียสาวที่เพิ่งแต่งงานกันไม่นานและยังไม่มีลูก ทำให้พวกเขาขาดความระมัดระวังในการแสดงบทรักฉันท์สามีภรรยากันเท่าทีควร  

     เพราะคิดว่าหลานสาวและหลานชายโตแล้ว คงจะหลีกเลี่ยงไปเองตามมารยาท เมื่อเห็นสามีภรรยาแสดงความรักต่อกัน 

     เมื่อบ่อยครั้งเข้า...จากที่เคยหลีกเลี่ยง กลายอยากรู้อยากเห็นและอยากลอง เพราะเริ่มมีอารมณ์ร่วมไปกับผู้แสดง 

     แม้จะสร้างความยุ่งยากใจอย่างใหญ่หลวงให้ว่าที่คุณหมอสุดหล่อ เมื่อต้องตกอยู่ในฐานะผู้ปลดปล่อยให้ผ่อนคลาย เขาต้องเสียสละตนเอง เพื่อเป็นครูและคู่ซ้อมให้กับเธอ... 

     แม้จะรู้ว่าตัวเองอ่อนหัด แต่เพราะไม่อาจปล่อยให้ผู้ชายคนไหนเข้าใกล้เธอได้ เขาจึงต้องขยันศึกษาและเรียนรู้เพื่อหากลเม็ดเด็ดพรายมามัดใจเด็กสาวที่ลุ่มหลงเขาอยู่ไม่ใช่น้อยเหมือนกัน 

     ยิ่งนานวัน...ยิ่งติดตรึงจนไม่อาจถอนใจที่เกี่ยวพันออกจากกันได้ เมื่อพี่มุ่งมั่นทุ่มเทในการเป็นครูและคู่ซ้อม ส่วนน้องขยันออดอ้อนและขยันเรียนรู้ 

ระหว่างครูกับลูกศิษย์ใครจะสอบติดสอบตกไปติดตามกันนะคะ 

นิยายเรื่องนี้ไม่มีตัวตนของคนและสถานที่อยู่ในชีวิตจริง เป็นเพียงเรื่องราวสมมุติที่ผู้แต่ง แต่งขึ้นตามจินตนาการเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ถ้าหากไปพ้องกับชีวิตจริงของใครหรือถ้าชื่อและนามสกุลของตัวละครไปตรงกับของใคร ผู้แต่งก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี่ด้วยนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว