บำเรอพิศวาสซาตานเถื่อน
4
ตอน
25.4K
เข้าชม
80
ถูกใจ
31
ความคิดเห็น
65
เพิ่มลงคลัง

บำเรอพิศวาสซาตานเถื่อน

"มาคัส มาสฟอร์ด"

ลูกครึ่งอิตาลี-ไทย อายุ 32 ปี สูง 189 ซม. น้ำหนัก 86 กก.

เขา คือ มาเฟียที่โหดและเถื่อน(มากๆๆ) หล่อแบบโคตรๆ เหมือนพระเจ้าส่งมาเกิด มีอำนาจ ชื่อเสียง คฤหาสน์หลังใหญ่พร้อมเงินทองเป็นล้านๆดอลลาร์ พ่อเสียตั้งแต่ 9 ปีที่แล้ว เขาจึงต้องมาคุมธุรกิจทุกๆด้านเองตั้งแต่อายุ 23 ปี เหลือเพียงแม่สุดที่รักคนเดียวซึ่งเป็นคนไทย แต่เขาได้หน้าตาจากพ่อมาทั้งหมดเลยก็ว่าได้มีลูกน้องที่ซื่อสัตย์และภักดีต่อเขามากๆคือมือขวาชื่อ ลีโอ มือซ้าย ชื่อ ลูอีส ทั้งสามคนอายุเท่ากันจึงรักกันแบบเพื่อนสนิทมากๆ เขาเป็นคนที่ไม่เคยขึ้นเตียงกับผู้หญิงซ้ำหน้าเลยก็ว่าได้ เพราะเขาคิดว่าผู้หญิงพวกนั้นเป็นเหมือนกระดาษชำระสำหรับเขาที่เอาไว้ชำระความใคร่เสร็จแล้วก็ทิ้งไปโดยไม่ใยดี

 

"ยี่หวา สมบัติทรัพย์"

เป็นคนไทย อายุ 23 ปี สูง 167 ซม. น้ำหนัก 42 กก.

เธอ คือ ผู้หญิงธรรมดา(หรออออ)ๆคนหนึ่งที่กำลังหางานทำอย่างเร่งด่วนเพื่อนำไปจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้กับแม่บังเกิดเกล้าซึ่งเป็นญาติที่เหลืออยู่เพียงคนเดียวของเธอ เธอสายตาสั้นประมาณ 1,299 (เป็นเด็กเรียนเก่งมากกกกกกกกก)จึงต้องสวมแว่นตลอดเวลาเพราะถ้าถอดเมื่อไหร่เป็นต้องเบลอทุกครั้งแต่ใครจะรู้ว่าภายใต้แว่นตาหนาเตอะนั้นมีดวงตากลมโตดำขลับ รับกับคิ้วโค้งสวยได้รูป พร้อมกับดวงหน้าที่สวยหวาน ปากเล็กจิ้มลิ้มน่าทะนุถนอม จมูกเล็กเชิดรั้นแสดงถึงความไม่ยอมคนที่ซ่อนกับความอ่อนหวานในตัวเธอ เธอมีเพื่อนแต่เป็นเพื่อนกันตอนเฉพาะมีงานที่ต้องส่งอาจารย์เท่านั้น เพราะเพื่อนเหล่านั้นต่างโยนงานมาให้เธอทำเองทุกอย่างเพราะอิจฉารูปร่างหน้าตาของเธอกันหมด เธอมีฐานะทางบ้านแบบอยู่อย่างพอมีพอกินแต่เพราะแม่ของเธอล้มป่วย เธอจึงต้องดิ้นรนเพื่อหาเงินมารักษาแม่ให้ได้

 

*สวัสดีคร้าาา เราเป็นนักเขียนมือใหม่ตัวน้อยๆ ประสบการณ์การเขียนไม่มีเลยแต่การอ่านนี่ล้นหลามเลยนะคะ นี่เป็นเรื่องแรกเลยยยย

**สิ่งที่ต้องเข้าใจกันก่อนคือ คำว่า คะ กับ ค่ะ คือเราเซนสิถีฟเรื่องนี้มากๆอ่ะ เคยอ่านนิยายหลายเรื่องนะ แต่ก็ยังมีเขียนผิดๆอยู่ก็มีอ่ะค่ะ

คำว่า " คะ " จะออกเสียงแบบ ค้ะ เสียงเหมือนเติมวรรณยุกต์โทอ่ะค่ะ

แต่คำว่า " ค่ะ " จะออกเสียงแบบกดต่ำ ให้คิดว่าวรรณยุกต์เอกกดเสียงให้ต่ำลง

โอ๊ะๆๆ พอละๆ เดี๋ยวจะกลายเป็นครูสอนภาษาไทยละเนี่ย 5555555

พร้อมแล้วลุยเล๊ยยยยยย

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว