[NC20-] Charming Girl แสนเสน่ห์ร้อยเล่ห์ร้าย

อีโรติก

[NC20-] Charming Girl แสนเสน่ห์ร้อยเล่ห์ร้าย

[NC20-] Charming Girl แสนเสน่ห์ร้อยเล่ห์ร้าย

Praduchbelle

อีโรติก

9
ตอน
13K
เข้าชม
38
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
35
เพิ่มลงคลัง

"เธอทำให้ฉันหลง..."

 

เมื่อชีวิตโสดของพวกเธอ ทำให้พวกเธอมีความสุขมากมายอยู่แล้ว เหตุใดจึงต้องมีแฟน? คำถามที่สองสาวสุดมั่นอย่าง "เฟรนช์" และ "ใยหมอก" นักศึกษาสาวพราวเสน่ห์ที่พร้อมที่จะมีความสัมพันธ์กับใครก็ตามที่พวกเธอต้องการ แล้วทำไมพวกเธอต้องมีใครมีคอยขัดด้วยหล่ะ? แล้วคุณพร้อมหรือยัง ที่จะล่วงรู้ความสัมพันธ์สุดเสียว ที่พวกเธอจะทำให้คุณลืมไม่ลง กับเหล่าชายในฝันของทุกคน...

 

ตัวละคร

เฟรนช์ (French) 22 ปี

นักศึกษาสาวสวยจากคณะนิเทศศาสตร์ เพื่อนรักและเพื่อนที่สนิทที่สุดของ "ใยหมอก" ความสวยของเธอใช้ไว้ล่อให้ชายหนุ่มติดกับ เธอมักจะมีความสัมพันธ์กับเด็กหนุ่มหลายคน ทั้งเด็กหนุ่มมัธยมปลายหรือนักศึกษามหาลัยด้วยกัน แต่ถึงแม้ว่าเธอจะมีความสัมพันธ์กับใครต่อใครมากมาย แต่เธอก็ยังคงเหงา เพราะไม่เคยมีใครที่จะมอบความจริงใจให้เธอ

 

ใยหมอก 22 ปี

นักศึกษาสาวสวยจากคณะบริหารธุรกิจ เพื่อนรักและเพื่อนที่สนิทที่สุดของ "เฟรนช์" เธอและเฟรนช์มีลักษณะนิสัยที่คล้ายกันคือ มักมีความสัมพันธ์กับชายหนุ่มหลายคน แต่เธอนั้นชอบหนุ่มใหญ่วัยกลางคน ที่แม้จะมีอายุบ้างแต่ยังคงหล่อและดูดี เธอเคยคบกับผู้ชายอยู่หนึ่งคน แต่ความรักของเธอก็ต้องพังทลายลง ตอนนี้จึงทำให้เธอและเฟรนช์ยังคงโสดมาจนถึงทุกวันนี้

 

คุณอัคคี 42 ปี

พ่อหม้ายหนุ่มหล่อ ผู้เป็นเจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ของประเทศ เขาอยู่เป็นโสดมาถึง 12 ปี โดยที่ไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับผู้หญิงคนใดเลย แต่นั่นก็ที่เธอจะเจอกับ "ใยหมอก" หญิงสาวที่จะมาทำให้ชีวิตพ่อหม้ายของเขาให้เปลี่ยนไปตลอดกาล

 

ก้อง 18 ปี

เด็กหนุ่มมัธยมปลายผู้โด่งดังในโลกออนไลน์ ครั้งหนึ่งเธอเคยเจอกับ "เฟรนช์" หญิงสาวผู้ที่ทำให้เขาต้องตกหลุมรักเมื่อแรกเห็น เมื่อเขาได้กลับมาเจอเธออีกครั้ง เขาจึงทำทุกวิถีทางเพื่อให้เขาได้คบกับเธอ

 

แม็กซ์ 22 ปี

นักศึกษาคณะเดียวกับใยหมอก เขาแอบรักใยหมอกมานานแล้ว ถึงแม้ว่าเธอจะปฏิเสธเขาอยู่ตลอดเวลา แต่เขายังคงไม่ยอมแพ้ แต่อุปสรรคใหญ่ของเขานั่นก็คือ "คุณอัคคี" ผู้ที่จะมาชิงหัวใจของเธอไปกับเขา

 

กิ่ง 22 ปี

เพื่อนนักศึกษาในกลุ่มของเฟรนช์และใยหมอก เธอคอยช่วยเหลือทั้งคู่ในหลายๆเรื่อง แล้วเธอก็ยังคงแอบชอบแม็กซ์ แต่เธอก็ได้แต่มองเขาอยู่ห่างๆ เพราะรู้ว่าแม็กซ์ยังคงจีบใยหมอกอยู่อย่างไม่ลดละ

 

อ่านให้สนุกนะทุกคน...

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว