จบ พายุรักในรอยทราย
50
ตอน
331K
เข้าชม
834
ถูกใจ
618
ความคิดเห็น
278
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เพราะคำว่า "เมียน้อย" ทำให้ชีวิตของสไวยาต้องมาตกระกำลำบากอยู่ยังต่างแดน จนได้มาเจอกับ "รีฮาน" เรื่องราวของทั้งคู่จึงก่อให้เกิดสุขนาฎกรรมครั้งสำคัญ เบื้องหลังความลับมากมายที่ซ่อนอยู่ใต้ผืนทรายแห่งนี้

เพราะคำว่า "เมียน้อย" ทำให้ชีวิตของสไวยาต้องมาตกระกำลำบากอยู่ยังต่างแดน จนได้มาเจอกับ "รีฮาน" เรื่องราวของทั้งคู่จึงก่อให้เกิดสุขนาฎกรรมครั้งสำคัญ เบื้องหลังความลับมากมายที่ซ่อนอยู่ใต้ผืนทรายแห่งนี้ 

 

ตัวละคร 

รีฮาน อัล ฟาซิม 

นักธุรกิจหนุ่มไฟแรงจากอาบูดาบี เจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และโรงแรมหลายแห่งในรัฐดูไบ อาบูดาบีและซาร์จ้าห์ รวมถึงธุรกิจรับเหมาก่อสร้างในรัฐอัลไวยาห์ของประเทศยูเซม ชายผู้มีนัยน์ตาสีน้ำตาลอ่อน รูปร่างสูงใหญ่แข็งแรงมีเสน่ห์ มีนิสัยเป็นเพลย์บอยแต่เจ้าตัวไม่ยอมรับ เป็นลูกครึ่งอาหรับ-อินเดีย บุคลิคภายนอกค่อนข้างสุขุม กล้าหาญ บ้าระห่ำ มีความเป็นผู้นำ ลึกๆ แฝงไว้ซึ่งความอ่อนโยน แต่อีกด้านคือเอาแต่ใจ เจ้าอารมณ์และไม่ชอบถูกขัดใจ 

เชคซาราฟ บิน ราชิด บิน สุไลมาน อัล นาห์ยา 

ทายาทของผู้ครองนครรัฐอัลไวยาห์แห่งประเทศยูเซม ซึ่งเป็นเพื่อนรักของรีฮาน เจ้าของใบหน้าชวนฝัน สูงสง่านัยน์ตาสีดำเป็นประกายดั่งแสงดาว มีมนุษยสัมพันธ์ดีเยี่ยม อันธยาศัยดีมีความเป็นกันเอง เจ้าคารม ชอบความสนุกสนาน แต่ลองได้โมโหแล้วเหมือนกับลาวาภูเขาไฟ 

คอฟมัน กามิล 

หัวหน้าบอดี้การ์ดมาดเท่ห์ลูกครึ่งอาหรับ-เยอรมัน ชายผู้มีนัยน์ตาเศร้าทรงเสน่ห์ บุคลิกดีโดดเด่นเป็นที่จับตา เอกลักษณ์คือความสุขุมแต่อ่อนโยน มีมนุษยสัมพันธ์ แข็งแรงว่องไวและฉลาดช่างสังเกตุ เป็นคนที่เก็บความรู้สึกเก่ง แต่บางครั้งก็เก็บอารมณ์ไม่อยู่ 

เชคซามี บิน ซูลตัน อัล คอวาซีม 

เชคหนุ่มรัชทายาทแห่งรัฐฟาซซ่าห์ทางตอนเหนือของประเทศยูเซม นครที่มีอิทธิพลเป็นอันดับสามรองจากรัฐอัลไวยาห์ บุรุษผู้มีความสง่างามเป็นเอกลักษณ์ อุปนิสัยนิสัยค่อนข้างสุขุมจริงจัง อ่อนโยนและเป็นที่พึ่งพาได้ดี เข้าใจธรรมชาติและการเปลี่ยนแปลง เชี่ยวชาญด้านการขี่ม้าและฝึกเหยี่ยวทะเลทราย  เรียบง่ายไม่เจ้ายศเจ้าอย่าง 

สไวยา รานี (ซาวาไรยา) 

สาวลูกครึ่งไทย-อินเดีย-อาหรับ อดีตเลขานุการสาวที่มีความสวยโดดเด่นจนเป็นภัยกับตัวเอง รูปทรงแบบบางน่าทนุถนอม นัยน์ตาสีเทาสวยมีเสน่ห์ เป็นคนที่มีความมุ่งมั่น เป็นตัวของตัวเอง เรียบง่าย อยากรู้อยากเห็น ทะนงตัวและรักศักดิ์ศรี ลึกๆ แล้วเป็นคนที่มีความกล้าและเด็ดเดี่ยวอยู่ภายใน 

เชคก้าซีรีน บินติ รายา อัล นาห์ยา 

บุตรสาวคนสวยของผู้ปกครองรัฐอัลไวยาห์ น้องสาวสุดที่รักของเชคซาราฟ เป็นคนที่มีบุคลิกดี โดดเด่นและเก่งในเรื่องของการทำงาน วางตัวสง่างามเหมาะสมกับฐานะที่เป็นอยู่ ทว่าหญิงสาวค่อนข้างจะแสดงออกอย่างตรงไปตรงมา มองคนด้วยการวิเคราะห์ ธุระไม่ใช่ แต่ถ้าใครล้ำเส้นเป็นได้เห็นดีกัน แต่ข้อดีของเชคก้าคือความจริงใจ ปลาบปลื้มและชื่นชอบรีฮานมาตั้งแต่เด็ก 

ฮันน่า พาวเวล 

นางแบบสาวลูกครึ่งชาวอเมริกัน ลูกสาวประธานบริษัทอสังหาริมทรัพย์ชื่อดัง หญิงสาวที่มีความทันสมัย สวยเด่นเป็นสง่า เร่าร้อนกล้าได้กล้าเสีย มีความมั่นใจในตัวเองสูง ทำได้ทุกอย่างเพื่อเอาชนะ แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่เธอไม่พอใจ เธอก็จะทำทุกอย่างเพื่อกำจัดสิ่งที่ไม่พึงปรารถนาออกไปจากชีวิต ไม่ชอบให้ใครมาชิงดีชิงเด่น เพราะหญิงสาวจะต้องเป็นที่หนึ่งเท่านั้น 

มารีนา (รีนา) 

มัณฑนากรสาวเจ้าของความแสบและเอาเรื่อง เจ้าของใบหน้าสวยทันสมัยและไม่ค่อยจะเกรงกลัวใคร เพื่อนสนิทคนเดียวที่สไวยามี สาวร่างระหงคอยเป็นที่ปรึกษาและให้คำแนะนำกับสไวยา เป็นชาวมุสลิมเชื้อสายไทย-มาเลเซีย ฉลาดและค่อนข้างจะทันคน ขี้ตกใจและช่างระแวง แม้จะมีมนุษยสัมพันธ์ดีและช่างพูดช่างเจรจา แต่ถึงกระนั้นก็ไม่ชอบไว้ใจใครง่ายๆ 

ซากีน่า 

สาวใช้กิตติมศักดิ์เจ้าของความแสบซนเอาเรื่อง ด้วยความเป็นคนร่างเล็กอายุเพียงแค่ยี่สิบเศษจึงเป็นที่เอ็นดูของทุกคนในบ้าน ความช่างพูดช่างเจรจาเป็นที่มาของความน่ารัก แต่มักจะถูกคอฟมันเอ็ดอยู่เสมอๆ เป็นผู้หญิงฉลาดมีไหวพริบและอยากรู้อยากเห็น มนุษย์สัมพันธ์เป็นเลิศ เข้าได้กับทุกคน ยกเว้นบรรดาผู้หญิงของรีฮาน 

คำชี้แจง 

ตัวละครและฉากบางฉากในเรื่องนี้ได้ถูกสมมติขึ้นมาเพื่อความสมจริงและอรรถรสในการดำเนินเรื่อง อาจมีส่วนเกี่ยวข้องหรืออ้างอิงบุคคลหรือสถานที่บางแห่ง ซึ่งผู้เขียนไม่มีเจตนาจะพาดพิงเพื่อก่อให้เกิดความเสียหายแต่อย่างใด อีกทั้งเรื่องนี้เป็นลิขสิทธิ์ของผู้เขียนนามปากกาสวาตี (อินพรรดิ) ห้ามผู้ใดคัดลอก ดัดแปลง หรือนำไปเผยแพร่โดยมิได้รับอนุญาต 

by  สวาตี (อินพรรดิ) 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว