จบ พิศวาสละลายหัวใจ 20+
30
ตอน
19.5K
เข้าชม
55
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
77
เพิ่มลงคลัง

ในฝันอคิราห์เห็นดวงดาวเต็มไปหมด ช่างสวยงามและส่องสกาวพริบพราววับวาวสายตาจนต้องเอื้อมมือไปไหว่าคว้าอย่างมีความสุข แต่แล้วก็รู้สึกเหมือนมีอะไรอุ่นๆ ทาบลงมาบนหน้าผากของเธอ ความอบอุ่นอ่อนโยนที่ได้รับทำให้ร่างเธอหยุดชะงัก แล้วก็พบว่าฝ่ามือของใครคนนั้นกำลังลูบไล้แก้มนุ่มของเธอ ทั้งๆ ที่ควรปัดป้อง แต่เธอก็ไม่ได้ทำเช่นนั้นเพราะในความฝันเธอเห็นหน้าผู้ชายคนนั้นชัดเจน... เขาคือคนคนเดียวที่อยู่ในหัวใจเธอตลอดมา 

เพราะมันเป็นเพียงภาพฝันอคิราห์จึงไม่อยากต่อต้านความฝันที่แสนหวานครั้งนี้ เมื่อริมฝีปากหนาพรมจูบไปทั่ววงหน้า เธอก็หลับตาพริ้มด้วยความเต็มใจ

ถ้าจะฝันหวานขนาดนี้เธอก็ไม่อยากตื่นขึ้นมาเลยจริงๆ

“อย่ามาทำหน้าน่ารักแบบนี้ เพราะยังไงพี่ก็จะทำโทษเธอ”

เธอไม่รู้ว่าเขาหมายถึงอะไร แล้วเธอไปทำอะไรผิดถึงต้องโดนทำโทษ แต่เมื่อริมฝีปากหนากดลงบนบนเรียวปากเล็ก เรือนร่างของอคิราห์ก็สั่นสะท้าน เธอไม่เคยโดนจูบ ไม่สิ เธอเคยถูกเขาจูบมาแล้วครั้งหนึ่ง น่าแปลกทั้งที่ในตอนนี้เป็นแค่ความฝันแต่สัมผัสและรสจูบที่ได้รับกลับไม่ต่างจากตอนนั้นเลย แถมยังเร่าร้อนขึ้น เมื่อริมฝีปากของเขาบดเบียดแนบชิด ปลายลิ้นใหญ่สอดเข้ารุกรานเก็บเกี่ยวหาความหวานในโพรงปากนุ่มจนอคิราห์หอบหายใจสะท้าน รู้สึกเหมือนกำลังหมดแรง จนต้องยกสองแขนขึ้นโอบรอบคอเขาไว้ เพื่อพยุงตัวเองไม่ให้ทรุดลงเพราะรสจูบที่แสนซาบซ่านหัวใจในตอนนี้

ช่างเป็นความฝันที่เร่าร้อนอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นในชีวิต ริมฝีปากหนาดูซับความหวานนุ่มครั้งแล้วครั้งเล่าอย่างไม่มีคำว่าพอ เมื่อฝ่ามือหนาเลื่อนมาบีบกระชับข้างตัวเธอ ก็รู้สึกเหมือนได้ยินเสียงห้าวคำรามเบาๆ

“ห้ามใส่เสื้อบ้าๆ ปิดอะไรแทบไม่ได้แบบนี้ออกไปไหนอีก”

เพราะไม่รู้จะตอบอะไร อีกทั้งนึกไม่ออกว่าตอนนี้เธอสวมชุดอะไรอยู่ เข้าใจว่าใส่ชุดทำงานเหมือนเช่นทุกครั้ง อคิราห์จึงส่ายหน้าปฏิเสธ ทันใดนั้นเขาก็พิสูจน์ให้เธอเห็นว่าเสื้อที่เธอใส่อยู่แทบจะปกป้องผิวเนื้อของเธอไม่ได้เลยเมื่อริมฝีปากหนางับเบาๆ ลงบนทรวงอกอวบที่โผล่พ้นเนื้อผ้านุ่มออกมา

“อาร์...” อคิราห์ได้ยินเสียงครางมาจากที่ไกลแสนไกล เป็นผู้หญิงที่เสียงคล้ายเธอเหลือเกิน

“แล้วก็ห้ามดื่มเหล้าจนเมาแบบนี้อีก ยายเมรีขี้เมา”

เธอไม่ได้เมาเสียหน่อย เอ๊ะ หรือว่าเมา เพราะถ้าไม่เมาเธอคงไม่ฝันหวานประหลาดๆ แบบนี้...อคิราห์คิดอย่างพร่าเลือน ร่างแน่งน้อยกระตุกเบาๆ เมื่อรู้สึกเหมือนเสื้อกล้ามตัวจิ๋วถูกดึงขึ้นไปเหนือหน้าอกพร้อมกับบราเซียตัวเก่ง ทันใดนั้นทรวงอกอวบก็เด้งออกมาปรากฏแก่สายตา ลมหายใจอคิราห์หอบกระเส่า บิดกายอย่างเสียวสะท้าน เมื่อรับรู้ถึงความอุ่นชื้นที่สัมผัสลงมาบนยอดถันสีหวาน ความเสียวซ่านที่ได้รับทำให้ริมฝีปากน้อยๆ เผยอขึ้นระบายความรู้สึกหวามไหวรุนแรงที่กำลังโจมตีกายสาว ร่างของอคิราห์ร้อนระอุสั่นไหวรุนแรงอย่างไม่อาจบังคับตัวเองได้

ทั้งที่ต้องการจะทำโทษเพียงเล็กน้อยกับการแต่งตัวที่เหมือนยั่วยวนแถมยังริอ่านดื่มเหล้าจนเมามาย ทว่าเมื่อได้ยินเสียงหอบกระเส่าตอบรับสัมผัสของเขา คนที่กำลังทำโทษก็แทบจะกระเจิดกระเจิงไปกับเรือนร่างที่แสนเย้ายวน...นั่นเพราะเธอคือคนที่อยู่ในหัวใจของเขามานานแสนนาน

“จำไว้ว่าเธอไม่มีสิทธิ์แต่งตัวแบบนี้ไปให้ใครดูทั้งนั้น เพราะร่างกายและหัวใจเธอเป็นของพี่คนเดียว”

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว