ความรักของหมอ
9
ตอน
4.76K
เข้าชม
137
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
30
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีครับผมชื่อโอโซนมีพี่ชายฝาแฝดชื่อสโนว์เราเป็นแฝดที่น่าตาไม่เหมือนกันเพราะว่าเราอยู่คนล่ะไข่ครับแต่เรื่องความสูงและความขาวเราเท่าๆกันแต่ผมเตี้ยกว่าสโนว์นิดหน่อยครับเราเป็นลูกตระกลูยากุซ่าครับแต่จริงๆเราไม่ใช่ลูกจริงๆของป๊ะป๊าหรอกครับแม่ของผม....

ยอนไปเหมือหลาย10ปีก่อน

"แกมันก็แค่เมียน้อย..!"

เสียงหญิงวัย30พูดออกมาด้วยน้ำเสียงดูถูกเหยียดหยามมือขวาจิกผมมือซ้ายบีบคางสาวที่เป็นชู้กับสามีของเธอ

"อย่าทำอะไรฉันเลยนะค่ะฉันกลัวแล้ว"หญิงสาวอีกคนร้องขอเพราะเธอนั้นโดนหญิงตรงน่าทำร้ายมามากแล้ว

"หึหึ...กลัวฉันหรอ?แล้วทำไมตอนนอนกับผัวฉันถึงได้ไม่กลัวฉันแบบนี้!!!"

เธอตวาดกับไป

"ดิฉันขอโทดดิฉันไม่รู้จริงๆว่าเขามีคุณอยู่แล้วแต่ต่อไปนี้ฉันสัญญาว่าจะไม่ยุ่งกับเขาอีก"

เธอยกมือขึ้นใหว้อย่างขอร้อง

"ได้ฉันจะไม่ทำอะไรแกก็ได้แต่แกต้องไปจากที่นี้ไปให้ไกล้อย่าให้ใครรู้ว่าแกอยู่ที่ใหนอย่าติดต่อกับผัวฉันอีก"

เธอยื้นขอเสนอะหรอ

"หยุดนะคุณทำอะไรแม่ผมมม"เด็กน้อยสองคนที่พึ่งไปวิ่งเล่นกันมาพอกลับมาบ้านก็เห็นแม่ตนเองถูกทำร้ายจึงรีบวิ่งเข้ามาช่วย

"สโนว์ลูกออกไปก่อนนะครับพาน้องออกไปก่อน"หญิงสาวเหมือเห็นลูกเข้ามาจึงรีบบอกให้ลูกออกไปดพราะไม่อยากให้ลูกต้องมาเห็นภาพแบบนี้โอโซนตอนนี้ก็เริ่มจะร้องให้แล้วแต่สโนวก็ยังไม่ออกไปใหน

"นี้นะหรอลูกของแก?ดูบอบบางจังเลยนะถ้าจับแรงๆจะเจ็บมั้ยเนี้ย?"

พอเธอเห็นเด็กจึงคิดจะทำใหุ้หญิงอีกคนเจ็บเพราะเธอรู้ดีว่าลูกเจ็บเท่าไรแม่เจ็บกว่าเป็น10เท่าเธอเดินตรงไปที่โอโซนที่เริ่มร้องให้แล้วบีบคางเด็กน้อยไม่เบามือ

"ปล่อยน้องผมเดี่ยวนี้นะยัยป้าบ้า!"

สโนว์เมื่อเห็นว่าน้องชายของเขาโดนทำร้ายจึงรีบเข้าไปช่วยเด็กน้อยไม่รอช้าออกแรงกัดแขนล่อนทันที่

"โอ๊ย!!!ไอ้เด็กบ้า!"

เธอร้อยก่อนจะสบัดมือจนสโนว์ล้มลงหญิงสาวรีบปี่เขาไปจะทำร้ายเด็กอีกแต่โอโซนวิ่งเข้าไปผักเธอสะก่อนด้วยความที่เธอยังไม่ทันตั้งตัวจึงเสียหลักล้มลง

"กรี๊ดดดดดดดดดไอ้เด็กบ้าาาา"

ล่อนชี่น่าโอโซนกำลังจะรุกขึ้นไปทำร้ายเด็กอีกแต่ต้องชะงักเมื่อแม่ของสโนว์และโอโซนวิ่งไปยิบมีดในครัวออกมาชี้น่าเธอไว้

"หยุดนะอย่าทำลูกดิฉัน...ถอยไปอย่าหาว่าฉันไม่เตือน...ฉันสัญญาว่าจะไปจากที่นี้จะไม่ยุ่งกับครอบครัวคุณอีก"

พอเห็นว่าอีกฝายถึงจะมีที่ท่ากลัวแต่ก็ไม่ยอมออกไปง่ายๆจึงต้องรับปากในเรื่องของสามีเขาไป

"แกจำคำแกไว้นะอย่าให้ฉันเห็นน่าแกอีกไม่งั้นลูกแก..."

ล่อนเดินออกไปแล้วมีดที่ถืออยู่สั่นเอามากๆในชีวิตเธอไม่คิดจะต้องมาขู่ฆ่าใครแบบนี้เลยสโนว์เห็นแม่มือสั่นจึงค่อยๆเดินไปยิบมีดออกจากมือแม่แล้วโยนทิ้งไปโอโซนโผเข้ากอดแม่สโนว์ก็เช่นกัน........

หลังจากวันนั้นสองวันแม่ของเด็กน้อยก็ได้พาลูกน้อยทั้งสองออกจากบ้านไปโดยเป้าหมายก็คือญี่ปุ่นเธอมีเพื่อนอยู่ที่นั้นและเธอเองก็พอมีเงินอยู่ก้อนนึงจึงคิดว่าจะไปเปิดร้านขายขนมเล็กที่นั้นแต่พอมาถึงญี่ปุ่นอากาศที่หนาวบวกกับอาการป่วยจึงทำให้เธอน่ามืดและเป็นลมไปเด็กน้อยเมื่อเห็นแม่เป็นลมจึงรีบเข้าไปเรียกแม่ทั้งเขย่าทั้งร้องเรียกแต่แม่ก็ไม่ตื่นจนมีผู้ชายคนนึงเข้ามาแล้วพาแม่ของเขาไปโรงบาล......

พอเธอฝื่นเธอก็ขอบคุณผู้ชายคนนั้นเป็นยกใหญ่แต่ใครจะรู้ว่าคนที่ช่วยชีวิตเธอเป็นยากูซ่าและยังตกหลุมรักเธออีกทั้งสองได้คุยกันโดยมีโยชิตะยากูซ่าตามจีบเธออยู่ใช้เวลาหลายปีจนโอลีนแม่ของเด็กทั้งสองยอมแต่งงานด้วยแล้วก็รับสโนว์และโอโซนเป็นลูกโดยที่โยชิตะได้บอกกับทุกคนว่าโอลีนเป็นลูกและภรรยาอีกคนที่แต่งกันนานแล้วเพราะจริงโยชิตะมีภรรยและลูกชายอีกคนอยู่แล้วแต่ภรรยาของเขาตายไปก่อนนานแล้ววว

...

เรื่องราวมันก็เป็นแบบนี้ล่ะครับป๊ะป๊าก็ดีกับเรามากๆพี่ยุนตะก็ดูแลเราดีมากๆตอนนี้ผมอยู่อังกฤษครับผมเรียนแพรท์ปี5แล้วปีนี้ก็จบพอดีแต่ว่าผมตั้งใจจะเรียนโทต่อแต่จะขอทำงานด้วยเรียนด้วยจริงๆเรียนอย่างเดียวก็ได้เพราะป๊ะป๊ากับพียุนตะส่งผมเรียนสบายๆอยู่แล้วแต่ผมอยากหาประสบการส่วนสโนว์ก็เรียนบริหารธุระกิจที่ญี่ปุ่นนั้นแหละครับรายนั้นเขาชอบเป็นนักธุระกิจชอบงานต่อลองเอาง่ายๆเรื่องเถียงสโนว์ถนัดอย่างผมเถียงไม่เคยชนะเลยเราโทรคุยกันทุกวันครับถ้าช่วงหยุดยาวก็กลับไปหาบ้างก็จะโดนสโนว์บ่นอยู่บ่อยว่าช้าบ้างไม่ทันคนบ้างก็ผมเป็นพวกชอบทำอะไรช้าเพื่อความแม้นยำนิครับถ้าทำเร็วแล้วไม่เรียบร้อยผมก็ต้องทำใหม่เสียเวลากว่าเดิมอีกแต่ผมก็ยอมให้สโนว์บ่นนะเพราะถึงสโนว์จะบ่นแต่สโนว์ก็ใจดีกับผมมากๆยอมให้ผมกอดยอมให้ผมหอมแก้มยอมให้ผมหนุนตักบ่อยๆที่สำคัญยอมอ่อนให้ผมตลอดเลยถ้าเราเล่นกันสามคนพี่ยุนตะด้วยสโนว์จะยอมเป็นคนไร้จำพวกเราแทนผมตลอดเพราะรู้ดีว่าผมวิ่งไม่ทันพี่ยุนตะกับสโนว์แน่นอนผมนะรักสโนว์ที่สุดเลย

 

 

 

 

นายเอกโอโซน

 

 

พระเอกไททั

 

สโนว์

 

 

ทัพไท

 

ยุนตะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว