รอรักหญ้าอ่อน   18+ พอกรุบกริบ
1
ตอน
867
เข้าชม
31
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
3
เพิ่มลงคลัง

 

 

ยามนี้มีทั้งนักเรียนนักศึกษาและคนมาจับจ่ายใช้สอยห้างดังย่านนี้เช่นเดียวกับชายหนุ่มร่างสูงกว่า188ซ.ม.กับแฟนสาวที่มาลองชุดแต่งงานและเลือกแบบการ์ดไตรภูมิรู้สึกมีความสุขมากๆแล้วในช่วงนี้ของชีวิตงานก็กำลังไปได้ดีความรักก็กำลังจะสมหวังเพราะอีกแค่4เดือนก็จะได้แต่งงานกับผู้หญิงที่เพอร์เฟกแห่งยุค2018นางเอกสาวอนาคตไกลที่ฮอ็ตจนถึงขนาดคิวทองแค่ออกงานอีเว้นงานหนึ่งก็ได้ค่าตัวระดับ7หลักขึ้นยุวันดา  สิปรางทอง  หากไปทางไหนไม่มีครรู้จักเธอคนนี้ถือว่าเชยแหลก....

แต่เขากำลังจะแต่งงานกับเธอคนนี้ทุกครั้งที่ได้เดินเคียงกันแล้วมีแต่สายตาอิจฉาของผู้ชายแทบทุกคนมองตามก็ทำให้ไตรภูมิรู้สึกว่าตนเองเป็นผู้ชายที่โชคดีที่สุดในโลกแล้วละ....

“ไปหาอะไรทานก่อนไปทำงานไหมดาผมว่าคุณโหมงานหนักจนผอมลงไปอีกหลายกิโลแล้วนะเนีย”

“แหม...ก็เพราะใครละคะที่อยากไปฮันนีมูนไกลถึงเกาะเมาดีฟนะ ดาก็ต้องเร่งงานให้คิวว่างพอที่เราจะไปพักผ่อนนะสิ”

ร่างสูงสวยงานสมส่วนใบหน้าสวยเฉียบทำถ้ากระเง้ากระงอดใสคู่หมั่นหนุ่มที่ทั้งรูปหล่อแถมยังรวยแบบอลังการใครจะทิ้งโอกาสงามๆนี้ไปกันเล่าในเมื่อวงการบันเทิงมันก็เป็นไปตามกระแสเก่าไปใหม่มาเวียนว่ายกันไปช่วงนี้เธอกำลังดังขึ้นหม้อสุดๆแต่อีกปีสองปีละ?จะแน่ใจได้อย่างไรว่าเธอจะไม่ถูกเด็กรุ่นใหม่เบียดจนต้องไปรับบทรองหรือบทร้ายดีไม่ดีได้บทแม่เข้าไปอีกเธอคงรับไม่ได้หากรีบสระโสดกับอภิมหาเศษฐีระดับแถวหน้าของเมืองไทยที่ยังมีโอกาสจะเจริญรุ่งเรื่องไปไกลทั้งทวีปเอเชียดีไม่ดีเขาอาจพาบริษัทไปถึงแถบยุโรปเลยก็ได้บ่อทองคำมารออยู่ตรงหน้าใครจะไม่รีบคว้ามไว้กันบ้างเล่าถอยออกจากวงการตอนเป็นดาวเจิดจรัสย่อมดีกว่าหายไปหรือต้องมายอมทนรับบทบาทเป็นรุ่นแม่ยี๊...เธอไม่เอาหรอกนะแบบนั้น...

“ดามีอีเว้นต่อที่ห้างข้างๆนี่แหละค่ะคุณไตรกลับไปก่อนเถอะ....แหมอย่าทำหน้าแบบนั้นสิค่ะคุณว่าที่เจ้าบ่าวเดี๋ยวไม่หล่อนะเอ่อ...ทำอย่างไรได้ละคะมีคู่หมั้นเป็นนางเอกมีชื่อเสียงต้องทำใจหน่อยนะคะที่รักจุ๊ฟๆ”

ยุวันดาทำเสียงออดอ้อนอย่างที่ทำกับไตรภูมิแล้วจะสำเร็จอยู่เสมอเรียกว่าใช้มุกนี้แล้วละก็ชายหนุ่มเป็นต้องลทวยเสมอไปสิน่า...

“ก็ได้ครับแต่ค่ำนี้ห้ามเบี้ยวนัดผมอีกนะไม่อย่างนั้นจะไม่รับรองความปลอดภัยนะเออว่านางเอกสาวชื่อก้องอาจโดนอุ้มหายไปเป็นอาทิตย์ไม่รับประกันนะเออ”

“ค่ะ...ทราบแล้วพ่อมาเฟียใหญ่”

หญิงสาวบิดแก้มสากเล็กน้อยก่อนจะเร่งเดินแยกไปหาผู้จัดการส่วนตัวหน้าขลึมที่ยืนดื่มกาแฟรออยู่ก่อนแล้ว...

ไตรภูมิยิ้มอย่างแสนสุดจะมีความสุขจนแทบล้นอกโดยไม่เคยเฉลียวใจเลยว่าอีกไม่ถึงครึ่งชั่วโมงนี้ทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตที่กำลังสมบูรณ์แบบในทุกทางจะพังคลืนจนไม่เหลือซากอีกเลย....

อีกด้านของสยามดิสคัฟเวอรี่

“นอ็ตยังไงก็ต้องตะวันนะจะมาปล่อยให้ท้องตะวันโตขึ้นทุกวันตะวันไม่ยอมนะ!

“ตะวันก็น็อตบอกไปแล้วว่าให้ไปเอาเด็กออกเสียตะวันก็รู้ว่าเรายังเรียนไม่จบม.6เลยนะแล้วตอนนี้งานถ่ายแบบของตะวันก็กำลังรุ่งแล้วจะยอมทิ้งทุกสิ่งทุกอย่างมาเพราะแค่ตะวันท้องเนี่ยนะ?!”

“น็อต!!!...นี่ลูกของเรานะทำไมพูดแบบนี้ละคะ?”

“นี่อย่ามาโยนขี้ให้เราดีกว่า...ก็รู้ๆกันอยู่ว่าตะวันคบซ้อนกี่คน”

เพี๊ยะ!!!

“ไอ้ชั่ว!...ถึงฉันคบซ้อนแต่ก็มีแค่นายคนเดียวนะ!!!”

ปานตะวันอายุ18ปีแต่เธอเริ่มเข้าวงการดาราและนางแบบตั้งแต่อายุ15ที่กำลังจะเริ่มมีชื่อเสียงแต่อนาคตเธอดับวูบเพราะเธอเกิดมาท้องกับลูกชายของผ.อ.โรงเรียนที่ตนและน้องสาวได้รับทุนมาเรียนอันที่จริงแฝดผู้น้องคนเดียวเท่านั้นที่ได้ทุนส่วนเธอจะพูดตรงๆก็เข้ามาเรียนได้จากการ งาน

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว