Princess of Sakura[Yuri]
3
ตอน
6.12K
เข้าชม
50
ถูกใจ
9
ความคิดเห็น
57
เพิ่มลงคลัง

เนื้อเรื่อง กล่าวถึงชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังกลับจากโรงเรียนแต่ว่าเขาที่กำลังข้ามทางมาลายอยู่นั้นก็มีรถไม่ทราบขนาดวิ่งชนเด็กหนุ่มจนเกียบไปเฝ้ายมบาล ฝากติดตามด้วย ปล.เรื่องนี่พี่ชายเขียนเพราะเราชอบยูริ

 

สวัสดีครับผม นาการะ ชาคุยะ ถ้าถามว่าเป็นผู้ชายทำไหมชื่อเหมือนผู้หญิงอันนี่ผมไม่รู้ครับเพราะพ่อแม่ตั้งให้บวกกับหน้าที่มันหล่อ(สวย)เกินไปมั้งครับเอาละเรามาเข้าเรื่องก่อนจะออกทะเลไปไกลกว่านี่ทำไหมผมถึงมาอยู่ที่นี่ได้ไรท์ได้กล่าวไว้แล้วข้างต้นตอนนี่ผมกำลังอยู่หน้าเด็กสาวที่ตัวประมาณผมคือผมสูง156ซึ่งสำหรับชายมันถือว่าเตี้ยบวกกับความหล่อ(สวย)มันทำให้ผมโดนตามจีบไปหมดไม่ว่าจะหญิงหรือชายตอนนี่ผมมองเด็กสาวที่อยู่ข้างหน้าก่อนที่จะพูดไรเธอคนนั้นก็พูดขึ้นมาก่อน

"เราต้องขอโทษด้วยค่ะที่ทำให้นาย(เธอ)ตาย"เด็กสาวตรงหน้าพูดออกมาด้วยความเสียงกับสีหน้าที่รู้สึกผิดผมที่เห็นอย่างนั้นก็ตกใจก่อนจะพูดออกไปว่า

"เอ๋เธอทำให้ผมตายหรอ"ผมถามอย่างงุนงง

"ใช่แล้วค่ะพอดีเรากำลังรีบกลับบ้านและรีบไปหน่อยจนทำให้มิติเกิดการเพิ่มความเร็วแต่ไม่ได้เกิดขึ้นทั่วโลกแต่มันเกิดกับรถที่ขับชนนายเข้าและตอนนี่นั้นเราไม่ยังรู้ว่าเราทำให้เกิดมิติเพิ่มความเร็วจนไปโดนผู้เคาะร้ายนั้นก็คือนายยังไง"เด็กสาวตรงหน้าพูดอกมาด้วยน้ำเสียงที่รุ้สึกผิดหนักกว่าเดิม

"ก็ไม่ต้องขอโทษหรอครับ"ผมพูดออกได้ด้วยน้ำเสียงที่อ่อนโยนกับเด็กสาวข้างหน้า

"จริงหรอค่ะ"

"จริงสิครับ อ่า ใช่ผมว่าจะถามตั้งนานแล้วเธอเป็นใครหรอครับ"

"อะขอโทษที่แนะนำตัวช้าค่ะเราพระเจ้าลำดับที่12 ชื่อ รามิเกล ดิ ก็อด ค่ะเรียกรามิเกลก็ได้ค่ะ"

"งั้นหรอครับ ผมนาการะ ซากุยะครับแล้วผมจะไปไหนต่อหรอครับ"

"นายจะได้ไปเกิดใหม่เพราะตอนที่นายโดนชนพลังความเร็วของเวลาที่ติดอยู่กับรถโดนร่างของเธอทำให้่ร่างของเธอสลายหายไปกับเวลาที่เดิมรถเกิดกำหนดนะ"

ผมที่ได้ยินอย่างนั้นก็อึ่งสิครับแม้ร่างสลายหายไปกับความเร็วที่มันมีผลกับเวลาทำให้เวลาเดินเร็วและมันถูกร่างของผมเข้าก็ทำให้ร่างเกิดอาการแก่ชราเร็วกว่าเดิม

"เอางั้นก็ได้ครับผมก็ไม่มีปัญหาหรอกครับ"

"งั้นหรอค่ะตอนไปเกิดใหม่นายจะเกิดมาพร้อมกับผมสีชากระนะและชื่นของนายในโลกนั้นคือ ซากุระมิยะนะส่วนนานสกุลไปรอดูเอานะและหน้าตาจะเหมือนกับนายในโลกก่อนเปะและก็นายจะเกิดเป็นเพศ อันนี่ไว้บอกตอนไปเกิดใหม่"

รามิเกลพูดออกมาด้วยสีหย้าร่าเริงผิดกับตอนแรกและผมที่นั่งฟังจนถึงประโยนช์สุดท้ายคิ้วผมก็กระตุกแต่ไม่ได้สมใจอะไร

"งั้นหรอครับแล้วผมต้องทำไรต่อละครับ"

"ตอนนี่นายแค่รอนะพอก่อนไปเกิดใหม่เราจะให้พรนายห้าข้อแต่เราจะเรียกให้"

"งั้นหรอครับงั้นไปเลยไหมครับ"

"นายพร้อมแล้วสินะ"

"ครับ"

"งั้นพรที่เราให้ 1.จดจำได้ในพลิบตา 2.สามารถใช้เวทย์ได้ทุกธาตุ 3.มีพลังเวทย์ที่มากกว่าคนระดับสูงของโลกที่กำลังไป 4.สามารถใช้ศาตราวุธได้ทุกอย่าง 5.ให้ความรู้เกี่ยวกับโลกใหม่30ใน100และความรู้จากโลกเดิมทั้งหมดอะแถมให้นายจะไปที่โลกนั้นพร้อมความทรงจำเดิมยังอยู่"

"ขอบคุณครับ"

"ไม่เป็นไรหรอกถ้าไปโลกนู้แล้วมาเล่นกับเราด้วยละเพราะเราให้นายสามารถมาหาเราได้ทกครั้งส่วนเพศที่จะไปเกิดนั้นคือเพศ หญิงนะ"

ตอนี่ผมดีใจที่ได้ไปต่างโลกแต่พอผมได้ยินคำสุดท้ายผมก็หันไปมองก่อนจะได้พูดไรก็โดนส่งมาทันทีผมเลยตะโกนไปดังๆว่า

"ฝากไว้ก่อนเถอะอีก7ปีจะมาเอาคืน"ผมตะโกนดังๆทันที(เขามีแต่ชาติหน้าจะมาเอาคืน:ไรท์)

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว