จบ รักแรกพบ
35
ตอน
50K
เข้าชม
104
ถูกใจ
80
ความคิดเห็น
213
เพิ่มลงคลัง

''น้ำฟ้าสาวน้อยหน้าหวาน ดวงตากลมโต ปากนิดจมูกหน่อยเธอเป็นลูกสาวคนเดียวที่บ้านเธอทำธุระเกี่ยวกับโรงบาลชึ่งก็คือเป็นเจ้าของโรงบาลดังแห่งนึงที่มีหลายสาขาในประเทศไทย เธอมีเพื่อนรักสองคนสนิทกันมาตั้งประถมจนมหาวิทยาลัยก็มาเรียนด้วยกัน

ด้วยความที่สนิทกันมากเธอก็จะสนิทกับครอบครัวของเพื่อนๆด้วยเข้านอกออกในบ้านกันได้สบาย และบ้านเพื่อนที่เธอชอบไปที่สุดก็น่าจะเป็น มิริน เพราะเธอแอบชอบพี่มาร์คพี่ชายเพื่อนเธอ ตั้งแต่แรกเห็น เขาเป็นคนอบอุ่น น่ารัก อ่อนโยน นิสัยดี เก่ง และที่สำคัญหล่อมากกก นี่แหละพ่อของลูก

=br=

''มาร์คผู้ชายที่วันๆทำแต่งาน ไม่เคยสนใจเรื่องผู้หญิงเลยอายุเลยมา27แล้วเขายังไม่เคยมีแฟน แต่ช่วงวัยรุ่นเขาก็ใช้ชีวิตเหมือนวัยรุ่นปกติกินเที่ยว ควงหญิงเข้าโรงแรมบ้าง แต่แค่ไม่เคยกินซ้ำครั้งเดียวจบน้ำแตกแล้วแยกทาง

ก็เพราะผู้มันเป็นแบบนี้กันชะส่วนใหญ่ไงเขาเลยอยู่เป็นโสดดีกว่า ถ้าอยากปลดปล่อยก็แค่ไปหาชื้อกินแค่นั่นจบ เพราะผู้หญิงที่ต้องการจะขึ้นเตียงกับเขามีเยอะ

=br=

&แต่นับจากวันนี้ไปชีวิตของเขาดูจะไม่ค่อยสงบเท่าไหร่แล้วสิ เมื่อมีเด็กน้อยหน้าหวานที่เขาคุ้นเคยเป็นอย่างดีมีวนเวียนในชีวิตของเขา&

แต่จะเกิดเรื่องวุ่นวายยังไงไว้รอติดตามนะครับ

=br=

ขออนุญาตเจ้าของภาพด้วยนะค่ะ

เรื่องเป็นเรื่องที่สองนะค่ะต่อจากเรื่องของ มิรินกับภูผา(ขอใจ เธอคืน)ถ้าใครงงๆในตัวละครก็ไปงานแนะนำตัวละครในเรื่องนี้นะค่ะ

ฝากติดตามด้วยนะค่ะ เจอกันเร็วๆนี้ค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว