Distorted love (แฟนฟิค 9 ศาสตรา)
14
ตอน
16.9K
เข้าชม
160
ถูกใจ
80
ความคิดเห็น
78
เพิ่มลงคลัง

อสูรสีชาดผู้ขึ้นปกครองเผ่ายักษา แม้ไร้ความสามารถด้านการรบแต่สติปัญญาปราดเปรื่องกว่าผู้ใด จิตใจที่อ่อนโยนผิดแปลกจากยักษาตนอื่นทำให้อสูรสีชาดโดดเด่นแม้อยู่ในหมู่อสุรา แม้ภายนอกจะยิ้มแย้มรื่นเริง แต่ภายในกลับร้อนรุ่มดั่งไฟลน แม้ยังเจ็บปวดต่อการตายของสตรีอันเป็นที่รัก แต่ความรักที่มีต่อพระเชษฐากลับไม่น้อยลงเลยแม้เพียงชั่วยาม

"ท่านทำอันใดกับข้า ท่านพี่ทารคา"

 

หลังจบศึก เทหะยักษาถูกจองจำอยู่ในคุกชั้นที่ลึกที่สุด เริ่มแรกที่ถูกขังในอกของเทหะยักษาเต็มเปี่ยมไปด้วยไฟแค้นที่พร้อมแผดเผาทำลายทุกอย่าง แม้ไร้พลังเวทย์ใดๆแต่พลังกายก็ยังมากเหนือกว่าผู้ใดในโลกา แต่ในมโนจิตนั้น นอกจากไฟแค้นที่เบาบางลงทุกเมื่อเชื่อวัน ยังมีความคะนึงหา ความโศกา และความหลงใหลในอนุชาของตน...

"ข้าคิดถึงเจ้าเหลือเกินมารตา"

 

เมื่อถูกปลดพันธนาการแห่งทาส พระองค์ยืนหยัดในฐานะมหาราชาแห่งรามเทพนคร แม้มีรูปโฉมหล่อเหลา อำนาจล้นมือ เงินทองมากมาย หรือแม้มีจิตใจอ่อนโยนก็ไม่อาจทำให้ดวงตาสีมรกตที่มักทอประกายอ่อนโยนเสมอหันมาใคร่รักในพระองค์ได้

"หันมามองข้าบ้างเถอมารตา"

 

เจ้าชายแห่งนครวานรผู้รื่นเริงเป็นนิจ ดวงตาสีเขียวใสมักมองทอดไปยังร่างของสหายต่างเผ่าพันธ์เสมอ แม้เถียงกันทุกเมื่อเชื่อวัน แม้ตบตีกันบ้างตามประสาเพื่อนรักหยอกล้อกัน แต่เจ้าของดวงตาสีมรกตอันอ่อนโยนคู่นั้นกลับไม่เคยมองตนเกินสหายเคยซักครา

"ข้าไม่ได้อยากเป็นแค่สหาย เจ้าเบิ้ม"

 

------------------------------------------------------------------------------------------------

ไปดู 9 ศาสตรามาแล้วจิ้นระเบิดเถิดเทิงมากค่ะ พูดได้เลยว่าเนื้อเรื่องสนุกมาก และที่สำคัญคือทารคาหล่อ-.,-//ผิด

จิ้นตามกระแสนะคะ นิสัยตัวละครอาจผิดๆไปบ้างก็อย่าว่ากันเนอะ

อาจมีสปอยบ้างนิดหน่อย ใครยังไม่ได้ดูแนะนำอย่างพึ่งอ่านนะคะ

#เราจะลงเรือผิดศีลธรรมไปด้วยกัน

#ยักษ์กินยักษ์

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว