เคาท์ดาวน์ mpreg (EROTIC 20+)
8
ตอน
10.3K
เข้าชม
101
ถูกใจ
17
ความคิดเห็น
101
เพิ่มลงคลัง

 

เรื่องย่อ...

 

ทินกร เป็นหนึ่งในพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินส่วนตัวของตระกูลดัง ที่เป็นเจ้าแห่งธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของไทย เขาจำใจต้องพับแผนการในวันหยุดยาวช่วงปีใหม่ของเขาไว้ เพราะตารางงานที่เปลี่ยนกะทันหันอย่างไร้สาเหตุ

ทินกรต้องมาใช้ชีวิตอยู่ที่ภูเก็ตตามบัญชาของผู้เป็นเจ้านาย ที่นี่เองที่ทำให้เขาได้พบกับ หลิว นักท่องเที่ยวหนุ่มชาวไต้หวัน ความถูกชะตาและต่างฝ่ายต่างโหยหาในความรักทำให้ทั้งคู่มีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งในระยะเวลาเพียงสั้นๆ

แต่เรื่องราวมันก็ไม่ได้สวยหวานปานนั้น เมื่อ บดินทร์ เจ้านายของเขาทราบเรื่องเข้า ลูกชายคนเดียวตระกูลสิงหหิรัญที่ยิ่งใหญ่ คนที่คอยเอาแต่กดขี่ข่มเหง รังแก และหยามเหยียดทินกรอยู่เรื่อยมา และเขาก็กำลังทำบางอย่างเพื่อทำลายความสัมพันธ์ที่ไม่ได้รับอนุญาตจากเขานี้ลง

เพราะความหวง บดินทร์แสดงความเป็นเจ้าของทินกรในคืนหนึ่งอย่างห้ามใจไม่อยู่ แต่เพราะความเจ็บใจที่ไม่อาจดึงทินกรออกจากหลิวได้ เขาจึงจับทินกรไปขังไว้บนเกาะส่วนตัวแห่งหนึ่งในทะเลอันดามัน

ในเมื่อเขาไม่ได้หัวใจดวงนั้น ก็อย่าหวังว่าคนอื่นจะได้ ขอเพียงแค่เขาได้ครอบครองร่างกายนี้แลกมาด้วยอะไรเขาก็จะทำ เจ้านายหนุ่มปู้ยี่ปู้ยำลูกน้องที่ไม่มีทางสู้จนสาแก่ใจบนเกาะแห่งนั้น เขาเหมือนเจ้าชีวิตที่กำชะตาของคนๆ หนึ่งไว้ในมือ

แต่แล้วบางอย่างไม่คาดฝันก็บังเกิด เมื่อทินกรเกิดป่วยหนักอย่างกะทันหัน บดินทร์จึงจำใจพาเขากลับขึ้นฝั่งเพื่อหาสาเหตุและรักษา และทราบทีหลังว่า ทินกร ท้อง

เหมือนฟ้าผ่าลงกลางใจของใครหลายๆ คน ความฝันในชีวิตที่เคยวาดไว้พังทลายลงในพริบตา ทินกรตัดสินใจหนีจากบดินทร์เมื่อมีโอกาส หนีจากคนที่ทำลายชีวิตเขาย่อยยับ

เขากลับไปหาหลิว แต่ก็ได้พบความจริงบางอย่าง ที่เก็บงำไว้จากอดีต

 

... คนดีไม่ใช่คนดี คนไม่ดีต่างหากที่คู่ควร ...

 

เรื่องราวจะจบลงติดตามต่อได้ในเรื่องเลยจ้าาาาา

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว