Love Chaotic Heir Prince รักวุ่นวายทายาทเจ้าชาย nc+++

รักวัยรุ่น

Love Chaotic Heir Prince รักวุ่นวายทายาทเจ้าชาย nc+++

Love Chaotic Heir Prince รักวุ่นวายทายาทเจ้าชาย nc+++

Supeloverman

รักวัยรุ่น

3
ตอน
4.52K
เข้าชม
25
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
6
เพิ่มลงคลัง

 

 

Love Chaotic Heir Prince

รักวุ่นวายทายาทเจ้าชาย

 

จะเป็นอย่างไงเมื่อ คุณหญิง พัค มินโซ ภรรยาของ พัค ซองอู ประธานบริษัท เคซองกรุ๊ป ที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลีและประเทศรอบข้าง รับ คัง นาบี สาวน้อยเด็กกำพร้ามาอยู่ใน The Best House (เดอะเบสเฮาล์)เพื่อดูแลพฤษติกรรมของหลานชายทั้ง 3 เพื่อเตรียมตัวรับตำแหน่งของบริษัท

 

แต่ที่เธอทำส่วนหนึ่งก็เพื่อลบล้างความผิดต่อแม่ของเธอ โดยที่ไม่ได้มีข้อตกลงอะไรทั้งสิ้น ขอแค่ให้เหล่าเจ้าชายเพียบพร้อมสมบูรณ์แบบมากขึ้นเท่านั้นเอง

 

แต่เธอจะทำอย่างไงเมื่อเขาทั้งสามนิสัยต่างกันสุดขั่ว แล้ววันๆเขาทั้งสามยังอยู่บ้านไม่พร้อมกันอีก แล้วเธอจะจัดการดัดนิสัยพวกเขาอย่างไร

 

พวกเขาที่มีนิสัยต่างกันสุดขั่ว แต่มีอย่างหนึ่งที่เหมือน คือ ความเอาแต่ใจและ....

 

ความหื่น

 

"ไหนๆ แม่ก็ส่งมาแล้วอยากจะรู้จังว่าเด็ดแค่ไหน"

 

"ถ้าเธอแพ้ฉันจะจูบ แต่ถ้าฉันแพ้ฉันให้เธอจูบ"

 

"ยิ้มบ่อยระวังท้องนะ"

 

 

Heir Prince (ทายาทเจ้าชาย)

 

 

พัค แทคู (พีช) เจ้าชายแห่งคาสิโน เขาหล่อและเจ้าชู้ตัวพ่อ ถ้าเขาอยากได้ใครมาควงเขาก็ต้องได้ และ ผู้หญิงที่เขาได้แล้วเขาจะไม่กลับไปเอาอีก แม้แต่ผู้หญิงที่ย่าส่งมาให้เขาก็ตาม เพราะฉะนั้นผู้หญิงทุกคนที่เขาควงนับว่้าโชคดีเพราะเขาเปย์ไม่อั้นแต่มีข้อแม้ว่า ห้ามยุางเรื่องส่วนตัวของเขาเด็ดขาด 'จนมาเจอเธอ ผู้หญิงที่เขาอยากได้'

 

 

พัค แจอิน (เรย์) เจ้าชายไฮเทค เขาหล่อและฉลาด ความฉลาดแกมโกงของเขา ทำให้คู่แข่งของเขาแพ้ทุกครั้งไป แต่มันก็ไม่เสมอไปที่จะใช่ความฉลาดของเขา มันขึ้นอยู่กับความพอใจของเขาด้วย พอใจก็ดีไปไม่พอใจก็ล้มจม 'จนมาเจอเธอ ผู้หญิงที่เขาพอใจ'

 

 

พัค แจรยง (รอยด์) เจ้าชายSmile (สมายด์=รอยยิ้ม) เขาหล่อและดูเป็นมิตรที่สุด เขามักจะยิ้มให้กับทุกสิ่ง ยิ้มให้ทุกสถานการ์ณและรอบบิ้มของเขามันออกจะดูแสแสร้ง จนไม่รู้ว่า รอยยิ้มของเขาหมายถึงอะไรและเขาคิดอะไรอยู่ 'จนมาเจอเธอ ผู้หญิงที่เขายิ้มให้มากที่สุด'

 

 

คัง นาบี (บีบี) เธอที่มาจากบ้านเด็กกำพร้า เธอสดใสเธอมักมองโลกในแง่บวก  เธอไม่เหมือนใครใบหน้าที่ดูใสซื่อ แต่แอบแฝงไปด้วยความดื้อรั้นเธอทันโลกภายนอก เธอไม่หวั่นไหวกับสอ่งสวยงาม 'จนมาเจอเหล่าเจ้าชายที่เธอรู้สึกว่ามันเป็นโชคร้าย และเธอก็ต้องรับมือกับมัน'

 

 

คิม ซองแจ (ออกัส) เจ้าชายแห่งโลกมายา เขาหล่อ เขาเจ้าชู้ เขาชอบเอาชนะ รอยยิ้มของเขามันดูไปทางเจ้าเลห์ ศัตรูของเจ้าชายทั้งสาม เจ้าชายที่ทำให้ผู้หญิงที่เขารักต้องตาย และเธอ คัง นาบี ผู้หญิงที่เขาใช้เป็นเครื่องมือในการแก้แค้น 'แต่ทุกสิ่งกลับเปลี่ยนไป เมื่อเธอทำให้เขาใจสั่น'

 

 

ยอ แทยัง (ภาคิน) ผู้ชายที่เป็นเพื่อน คัง นาบี มาตั้งแต่จำความได้ เธอรักเขา ตกหลุ่มรักเขาตั้งแต่ตอนนั้น และด้วยสัญญาที่ให้ไว้ ทำให้เธอรอเขาด้วยใจที่มั่นคง แล้วเธอก็ได้บอกความในใจที่มีให้เขามากกว่าสิบปีออกไป และนั้นก็ทำให้เธอตัดสินใจมาอยู่ใน เดอะเบสเฮาล์

 

 

มิน ยูริ (ยูริ) เพื่อนนางเอก ที่เล่นด้วยกันมาตั้งแต่สมัยประถม เธอใสซื่อ อ่อนโยนต่อนาบี เสมอ และเธอก็เชื่อว่าไม่มีเพื่อนคนไหนที่จริงใจต่อเธอเท่า คัง นาบี

 

 

แล้วเธอจะลงเอยกับเเจ้าชายองค์ไหน หรือจะเป็นผู้ชายที่ใช้เธอเป็นเครื่องมือในการแก้แค้น หรือจะเป็นผู้ชายที่เป็นเพื่อนเธอมาตั้งแต่เด็กๆ

 

 

#เป็นกำลังใจให้เขาด้วยนะ

#เรื่องนี้ออกทุกแนว นางเอกจน๊จน พระเอกโครตรวย ดร่าม่า บู๊ แฝงความคิดก็มา

#จุ๊บๆ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว