จบ ลูกเลี้ยง(Yaoiเคะท้อง) SM20+ E-BOOK
37
ตอน
2.45M
เข้าชม
3.5K
ถูกใจ
2K
ความคิดเห็น
14.8K
เพิ่มลงคลัง

 

ปกรณ์ หรือ กรณ์ อายุ 32 ปี เจ้าของบริษัทนำเข้าเเละส่งออกเครื่องเพชร หล่อ รวย ผู้มีความเเค้นที่ต้องชำระต่อลูกเลี้ยงของตัวเอง

 

ลูกพีช อายุ 19 ปี เด็กที่ไม่รู้เรื่องอะไร เเต่กลับต้องรองรับความเเค้นของพ่อเลี้ยงคนนี้ ถูกทำร้ายต่างๆนานา จนกระทั่งรู้ว่าตัวเอง...ท้อง

 

น้องกันต์ ลูกชายตัวน้อยของลูกพีชเเละปกรณ์

 

บทนำ

เมื่อเก้าปีก่อน

 

“ต่อไปนี้เธอต้องอยู่กับฉันที่นี่นะ ลูกพีช”

“ครับ”

“อ้อ! แล้วก็ต้องเรียกฉันว่าป๊าด้วย เข้าใจมั้ย?”

“เข้าใจครับ ป๊า!”

มันเกินความฝันไปแล้วสำหรับเด็กอายุสิบขวบอย่างเช่น “ลูกพีช” เด็กกำพร้าที่ได้รับการอุปการะเลี้ยงดูจากเศรษฐีใจดีอย่าง “ปกรณ์”

 

เด็กชายตัวเล็กวิ่งสำรวจไปทั่วบ้านหลังใหญ่ที่ไม่เคยเห็นมาก่อนในชีวิต ครอบครัวของเด็กน้อยยากจน แต่มีบางครั้งที่พ่อแม่ของลูกพีชมีเงินเป็นฟ่อน ด้วยไร้เดียงสาของเด็กทำให้ลูกพีชไม่เคยรู้เลยว่าพ่อแม่ทำงานอะไร และได้ไปก่อความแค้นดั่งไฟนรกให้ใครบางคนเข้า

 

คนๆนั้นไม่ใช่ใคร แต่คือ “ปกรณ์” คนที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นพ่อบุญธรรมของเด็กน้อยตอนนี้นั่นเอง

 

ปกรณ์รับเอาลูกพีชมาเลี้ยงดูเพราะจุดประสงค์บางอย่าง เขาไม่อยากทำร้ายเด็ก แต่พ่อแม่ของเด็กคนนี้ทำให้เขาต้องเจ็บปวดจนสุดใจ เขาจะรอจนกว่าจะถึงเวลา จนถึงเวลาแก้แค้น ความแค้นที่เขามี ลูกพีชจะต้องเป็นคนรับเอาไปทั้งหมด

 

“ในเมื่อเป็นลูกของคนเลวพวกนั้น งั้นก็รับเอาความเลวกว่าจากกูไปเถอะ ลูกพีช”

 

 

#เป็นกำลังใจให้กับลูกพีชด้วยนะครับ

 

นิยายเรื่องนี้เป็นเเนวชายรักชาย ดราม่า เคะท้องได้ หื่นๆ ฝากติดตามนิยายเรื่องใหม่ด้วยนะครับ กดไลค์เเละตอมเม้นต์ให้ด้วยนะครับ ถ้าไม่อยากพลาดตอนใหม่ๆกดเก็บเป็นนิยายโปรดไว้เลย

 

เปิดเรื่อง 19/01/61

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว