จบ ขอใจ เธอคืน/ภูผา❤️มิริน
50
ตอน
88.1K
เข้าชม
193
ถูกใจ
96
ความคิดเห็น
269
เพิ่มลงคลัง

แนะนำตัวละคร

 

พระเอก:ภูผา นิสัยเป็นคนนิ่งๆไม่ค่อยสุงสิงกับใครจะมีเพื่อนสนิทแค่ไม่กี่คนเท่านั้น หล่อ บ้านรวย ที่บ้านทำธุระกิจส่งออกและนำเข้ารถหรูรายใหญ่ที่สุดในเอเชียและทำให้เขาชอบความเร็วเลยได้เปิดสนามแข่งรถเป็นของตัวเอง เพราะความชื่นชอบ และด้วยความหล่อ รวย จึงมีผู้หญิงเข้ามาหาตลอดแต่ก็ไม่เคยมีใครได้หัวใจของเขาไป เพราะหัวใจเขาได้มอบให้กับผู้คนหญิงนึงไปแล้ว แม้ว่าตอนนี้เธอจะได้จากเขาไปไกลแสนไกลเพียงใดเขาก็จะยังรอเธอเพราะหวังว่าสักวันเธอต้องกลับมา

 

นางเอก:มิริน นิสัย เธอเป็นคนน่ารักอัธยาสัยดีและมีรอยยิ้มที่ใครๆเห็นแล้วต้องหลงรักเธอทุกคน มักมีหนุ่มๆมาขายขนมจีบเธออยู่บ่อยๆแต่เธอยังไม่อาจรักใครได้เพราะเธอยังไม่ลืมรักครั้งแรกของเธอและมันเจ็บเหลือเกิน ทั้งที่พยายามจะลืมคนใจร้ายแล้วแต่ก็ยังลืมไม่ได้สักที

 

เพื่อนพระเอก:วิน หล่อ รวย เจ้าชู้ เป็นเจ้าของผับ นิสัยก็จะคล้ายๆพระเอกแต่เจ้าชู้มากเป็นเสือผู้หญิง ไม่คิดที่จะมีความรักอยู่แบบนี้สบายจะตาย ความรักมันก็คงจะน่าเบื่อใครบอกว่าความรักสวยงาม ก็ดูอย่างเพื่อนเขาสิ หึหึ อยู่เป็นโสดดีกว่า

 

เพื่อนพระเอก:อาร์ท หล่อ รวย กวนตีน เจ้าชู้นิดๆ แต่ก็ไม่เท่าวินนะ ลูกชายคนเดียวเจ้าของห้างดังหลายแห่ง เป็นเพื่อนสนิทของภูผากับวินมาตั้งแต่มัธยม ปัจจุบันก็มาเรียนด้วยกันคณะเดียวกัน พวกเขาอยู่ปี3แล้ว ความรักสำหรับเขาเมือถึงเวลาก็คงมาเองมั่ง เพราะตอนนี้ก็มีสาวๆเข้ามาตลอดไม่ได้เหงา และอยู่กับไอ้เพื่อนสองตัวนี้ก็มีความสุขดี

 

เพื่อนนางเอก:นิชา สาวสวย แช็กชี่ ชอบปราตี้ บุคลิกอาจจะขัดกับหน้าตาของเธออยู่บ้าง ที่บ้านทำธุระกิจโรงแรม เพื่อนรักของ น้ำฟ้ากับมิริน ไม่มีอะไรมากใช้ชีวิตให้คุ้มค้าที่สุดกินเที่ยวเรียน ตามประสาวัยรุ่นปกติยังไม่คิดเรื่องที่จะมีแฟนเพราะเธอยังไม่พร้อมที่จะผูกมัดกับใครยังสนุกแบบนี้อยู่

 

เพื่อนนางเอก:น้ำฟ้า สาวสวยน่ารัก บวกกับความหวานนิดๆของเธอ เพื่อนรักนางเอกกับนิชา รักเพื่อน บ้านรวย ที่บ้านเป็นเจ้าของโรงพยาบาล แอบหลงรักพี่ชายเพื่อนสนิทมานานหลายปี แต่เพื่อนของเธอสองคนก็รู้ แต่ไม่กล้าบอกเพราะกลัวเขาจะไม่คิดเหมือนเธอใครจะมาหลงรักเด็กอย่างเธอ//ใช้แล้วค่ะคนที่นางแอบชอบเฮียมาร์คของนู๋รินนั้นเอง

 

พี่ชายนางเอก:พี่มารค์ อายุ27 ปี เป็นประธานบริษัทเจ้าของสายการบินที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย รักและหวงน้องสาวมาก โสด ก็ไม่ใช้ว่าจะไม่ยากมีแฟนนะครับแต่ยังไม่เจอคนที่ใช้ก็เท่านั้นเอง เพราะไม่อยากเริ่มต้นใหม่หลายๆครั้งเลยรอคนที่จะมาเป็นแม่ของลูกผมจริงๆเลยดีกว่า

ขออนุญาตเจ้าของภาพด้วยนะค่ะ และคนในภาพไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับนิยาย นิยายเป็นแค่จินตนาการของผู้เขียนเท่านั้นค่ะ

และถ้ามีคำผิดใดๆอันนี้ต้องขออภัยด้วยค่ะ เพราะเพิ่งจะหัดเขียนเรื่องแรก

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว