จบ ทัณฑ์รักวิวาห์อสูร
28
ตอน
145K
เข้าชม
251
ถูกใจ
99
ความคิดเห็น
476
เพิ่มลงคลัง

คำชี้เเจ้ง

นิยายเรื่องนี้เหมาะสมหรับผู้อ่านที่มีอายุ18ปีขึ้นไป

ทัณฑ์รักวิวาห์อสูร

เพราะสัญญาของผู้ใหญ่ที่ให้กันไว้ตั้งแต่ทั้งคู่ยังไม่ลืมตาดูโลก ทำให้อิวานอฟต้องวิวาห์กับหญิงผู้ซึ่งเขาไม่เคยเห็นหน้าค่าตามาก่อน แต่โลกใบนี้มันช่างกลมเพราะผู้หญิงที่เขากำลังจะแต่งงานด้วยคือคนเดียวกับที่เขากำลังตามหา ผู้หญิงซึ่งเป็นสาเหตุให้น้องสาวของเขาต้องตาย ขอบคุณสวรรค์ที่ทำให้เธอก้าวมาหานรกอย่างเขาด้วยตัวเอง

แพรขวัญหญิงสาวผู้ที่ไม่รู้อีโหน่อีเหน่ใดๆต้องมาเป็นสินค้าให้กับแม่เลี้ยงขายตัวเองแลกเงินเพราะสัญญาที่พ่อของเธอได้ให้ไว้กับเพื่อนรัก ทำให้ชีวิตเธอต้องเหมือนตกนรกทั้งเป็นเพราะถูกเข้าใจผิดว่าเธอเป็นสาเหตุที่ทำให้น้องสาวของเขาต้องตาย ชีวิตหลังแต่งงานของเธอก็ไม่ต่างอะไรกับตกนรกเพราะต้องอยู่รองรับอารมณ์อสูรไร้หัวใจแสนเย็นชาอย่างเขา

อิวานอฟ เซียรคินเนฟ (อิวาน) อายุ32ปี

นักธุรกิจหนุ่มมาดขรึมเย็นชา เจ้าของคาสิโนรายใหญ่ในหลายๆเเห่งของรัสเซีย หลายๆคนเรียกเขาว่ามาเฟียเเต่จริงๆเเล้วเขานั้นกลับไม่เคยทำธุรกิจผิดกฏหมายใดๆธุรกิจของเขาทุกอย่างล้วนเเต่ขาวสะอาด อิวานอฟต้องสูญเสียน้องสาวไปเพราะอุบัติเหตุที่เขาคิดว่ามันเป็นเพราะความตั้งใจของใครบางคนเเละเขาสัญญากับตัวเองว่าจะผู้หญิงคนนั้นที่เป็นสาเหตุการตายของน้องสาวเขามาชดใช้กรรมที่เธอทำให้น้องสาวสุดที่รักของเขาต้องตาย เเละสวรรค์ก็เข้าข้างเขาเพราะเขานั้นไม่ต้องทำอะไรเหยื่ออันโอชะของเขาก็ถูกนำมาประเคนให้เขาถึงที่ อย่าหวังว่าจะรอดจากอสูรร้ายอย่างเขาไปได้ง่ายๆ

แพรขวัญ โดโมเรฟ อายุ20ปี

สาวน้อยผู้มีใบหน้าหวานแต่กลับถูกซ้อนเอาไว้ภายใต้กรอบเเว่นหนาเตอะ เธอสูญเสียผู้เป็นพ่อไปตั้งเเต่อายุ12ปีเเละต้องอยู่กับแม่เลี้ยงเเละน้องชายต่างมารดา บริษัทซึ่งเป็นสมบัติชิ้นสุดท้ายของครอบครัวก็ถูกแม่เลี้ยงขายทิ้งเพราะติดการพนันเธอต้องทนยอมให้เเม่เลี้ยงโขกสับต่างๆนาๆเเละล่าสุดเธอถูกขายเป็นสินค้าให้กับเศรษฐีคนหนึ่งโดยแม่เลี้ยงของเธออ้างว่าทุกอย่างเป็นสัญญาที่พ่อของเธอเคยให้เอาไว้กับเพื่อนรักเธอจึงต้องจำใจยอมรับเเต่โดยดี

คำโปรยปราย

“ในนี้ไม่ใช่ที่สำหรับเธอ อย่าก้าวเข้าไปเด็ดขาด”

เสียงเย็นดังขึ้นจากทางด้านหลังของแพรขวัญที่กำลังจะลากกระเป๋าใบโตเข้าไปในบ้านหรูจึงทำให้เธอต้องหยุดชะงักและหันไปมองด้วยความกลัวและความสงสัย

“ละ แล้วจะ จะให้แพรอยู่ตรงไหนคะ”เธอไม่กล้าสบตาเขาจึงได้แต่ก้มหน้ามองพื้น เพราะสายตาเย็นชาของเขาทำให้เธอไม่กล้าแม้จะขยับตัว

“ตรงนั้น”นิ้วยาวชี้ตรงไปทางด้านหลังของบ้านหลังใหญ่ แพรขวัญไล่มองไปตามที่เขาชี้บอกก็เห็นห้องเล็กๆห้องหนึ่งที่ตั้งอยู่บริเวณด้านหลัง สภาพของมันค่อนข้างทรุดโทรมถ้ามองกันดีๆแล้วมันเป็นเหมือนห้องเก็บของที่ไม่ได้ถูกใช้งานมานานแล้วเสียมากกว่า

“ตรงนั้นคือที่ของเธอ และเธอก็ไม่มีสิทธิ์เข้ามาในบ้านใหญ่ถ้าฉันไม่อนุญาต”

ใบหน้าเรียบเฉยไร้ความรู้สึกมองไปยังร่างเล็กที่เอาแต่ก้มหน้างุดไม่มองสบตาเขาแม้แต่น้อย น้ำเสียงของเขาเต็มไปด้วยความเย็นชาและไร้ความรู้สึก

“ค่ะ แพรจะไม่เข้าไปยุ่งค่ะ”

หญิงสาวพยักหน้าเร็วๆเป็นเชิงตกลงเพราะกลัวคนตรงหน้าเหลือเกิน

เธอก้าวเท้าช้าๆอย่างกล้าๆกลัวๆเดินตรงไปยังห้องเล็กๆหลังบ้านซึ่งจะต้องเป็นที่ซุกหัวนอนของเธอตั้งแต่นี้เป็นต้นไป ทันทีที่เปิดประตูห้องออกมาเธอก็ต้องจามออกมาอย่างหนักเพราะภายในห้องเต็มไปด้วยกลิ่นอับและฝุ่น เธอได้แต่ถอนหายใจออกมาและนึกน้อยใจที่พ่อของเธอทำสัญญาแบบนี้เอาไว้จนทำให้เธอต้องเหมือนตกนรกทั้งเป็น วันแต่งงานในชีวิตของผู้หญิงทุกคนแน่นอนว่าต้องเป็นวันที่มีความสุขและอบอวลไปด้วยความรัก แต่สำหรับเธอแล้วเหมือนเหมือนเป็นการก้าวลงมาในนรก นรกของเธอคือนรกน้ำแข็งที่เต็มไปด้วยความเยือกเย็นและเย็นชาจากคนที่ได้ชื่อว่าเป็นสามีของเธอ

นิยายเรื่องนี้สร้างจากจินตนาการของไรท์เตอร์ไม่มีเจตนาพาดพิงบุคคลอื่นหรือบุคคลในภาพเเต่งอย่างใด

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว