จบ [END] บำเรอรักคุณชาย NC20++
43
ตอน
226K
เข้าชม
1.63K
ถูกใจ
233
ความคิดเห็น
646
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เมื่อสาววัยใสต้องตกมาเป็นทาสสวาทของชายหนุ่มรูปงามอนาคตเจ้าพ่ออสังหาฯ รายใหญ่ของเมืองไทย พวกเขาจะดุเด็ดเผ็ดมันขนาดไหนมาลองอ่านกันดูสิคะ

บำเรอรักคุณชาย 

ชญาชล หญิงสาวที่เกิดมาในครอบครัวที่มีฐานะปานกลาง เธออาศัยอยู่กับบิดาและน้องชายในบ้านหลังเล็ก แต่แล้ววันหนึ่งโชคชะตานั้นกลับเล่นตลกกับเธอให้มาเจอกับคุณชายสุดหล่อผู้มีพร้อมทุกอย่างไม่ว่าจะฐานะหน้าตาทางสังคม เงินทองและอำนาจเหลือล้น แล้วเพราะเหตุใดกันนะที่ทำให้หญิงสาวต้องกลายมาเป็น 'นางบำเรอ' เพียงชั่วข้ามคืน 

คชชต คุณชายสุดเพอร์เฟคแห่งตระกูลดัง ชายหนุ่มผู้มีใบหน้าแสนหล่อเหลาจนทำให้เขานั้นเป็นที่หมายปองของบรรดาสาวๆ ในแวดวงไฮโซ พวกเธอต่างก็อยากได้ตัวเขามาครอบครองแต่ชายหนุ่มกลับไม่สนใจสาวสวยเหล่านั้นเลย เขาสนใจผู้หญิงเพียงคนเดียวนั่นก็คือ 'ชญาชล' หญิงสาวผู้มีใบหน้าสวยหวานที่เมื่อเขาได้เจอเธอครั้งแรกก็รู้สึกเหมือนกับว่าต้องมนต์สะกดในความสวยของเธอไปซะแล้ว 

เรื่องราวความรักของทั้งคู่จะเป็นอย่างไรนั้นเรามาลุ้นไปพร้อมกันนะคะ 

รักไปเจ็บไปไม่เกินจริง 

นี่สินะที่เขาเรียกว่า 

"ความสุขบนคราบน้ำตา"  

ทั้งรักและทรมาน 

.......................... 

ขอคำติชมด้วยนะคะ 

จะได้นำไปปรับปรุงแก้ไข<<< 

เราจะได้มีกำลังใจที่จะเขียนต่อไปนร้าาาา รักผู้อ่านทุกท่านที่เข้ามา 

ขอบคุณมากๆ ค่ะ 

😍😍😍😍 

B.Amour ขอสงวนสิทธิ์ในนิยายเรื่องนี้ตามพระราชบัญญัติ (ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ. ๒๕๕๘ ห้ามมิให้ผู้ใดคัดลอกหรือนำเนื้อหาส่วนใด ส่วนหนึ่งของเรื่อง ไปทำการดัดแปลงเป็นผลงานของตนเองหรือเผยแพร่เนื้อหาในนิยายด้วยรูปแบบและวิธีการอื่นก่อนที่จะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจาก B.Amour โดยเด็ดขาด 

............... 

มีเพจแล้วนะคะ 

มากดติดตามและพูดคุย 

กันได้ค่ะ ❤️ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว