ยินดีต้อนรับเข้าสู่โลกอันเดอร์เวิลด์

 

ผู้กล้าหน้าใหม่ Puga Namai

เเนว : Action, Adventure, Fantasy, Romance,comedy

6.11.2017

เป็นเรื่องราวของเด็กหนุมคนหนึ่งหลังจากฟื้นขึ้นมาในโลกที่ตนไม่รู้จัก เเล้วพอรู้สึกตัวอีกที... เขาก็จดจำสิ่งที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ไม่ได้ ไม่รู้ด้วยซำ้ว่าตัวเองเป็นใคร เเล้วมาจากที่ใหน ซึ่งยังคงเป็นปริศณาอยู่ก่อนจะพบว่าตัวเองเป็นเด็กหนุ่มธรรมดา ๆ คนหนึ่งที่ไม่ได้มีพลังวิเศษอะไร เป็นคนขี้ขาด หวาดกลัว ขาดความมั่นใจ เเต่ตัวเขานั้นมีสิ่งหนึ่งที่ไม่เหมือนใคร... 

ก่อนจะได้พบเจอกับผู้กล้าอคามาเดอร์ ที่มาเติมเต็มให้เขามีความกล้าหาญ เเละคลายความปอดเเหกให้เขา เเต่ถึงจะอย่างงั้น เรื่องด้านลบของเขาก็ยังไม่หายไป การที่เขาต้องมาพบเจอกับเรื่องเลวร้ายบนโลกเเห่งนี้  ทั้งความทรงจำที่เรือนลางกับความปอดเเหกนั้นได้ถูกเติมเต็มโดยการได้รับตำเเหน่งผู้กล้าไปโดยไม่ได้ตั้งใจ

เขาได้รับเกียติเเละความรับผิดชอบอันใหญ่ยิ่งที่เกินตัวเขาจะรับใหว เป็นเพียงเเค่เด็กหนุ่มคนหนึ่งที่ชะตาฝากโลกไว้ในเนื้อมือของเขาเพื่อโค่นล้มจอมมาร เเต่เด็กหนุ่มกลับปฎิเสธโดยเด็ดขาด เพราะตัวเขาไม่อยากจะเอาชีวิตไปทิ้งกับเรื่องเพ้อฝัน เเละโลกนี้คือโลกเเห่งความเป็น ถ้าตายก็ตายจริง ๆ 

เขาวิตกกังวลกับเรื่องนี้จนยากที่จะปฎิเสธมันก่อนจะมีเหตุการณ์เหตุการณ์หนึ่ง ที่ทำให้เด็กเลือกที่จะเป็นหน้าใหม่ไปโดยปริยาย ถึงเเม้จะยังไร้พลังวิเศษ สรุปเเล้วเขาในตอนนี้ก็ไม่ต่างอะไรกับสวะ

เเต่เพราะความไม่ยอมเเพ้ เเละความปราทณาอันเเรงกล้าเเห่งความุ้งมั่นที่จะปกป้องบางสิ่งที่สำคัญไว้มันจึงเป็นเเรงพลักดันให้เขาก้าวต่อไปข้างหน้า นั้นก็เพราะว่าเขามีสิ่งที่ไม่เหมือนใคร เเตกต่างจากคนอื่น

ถ้าอยากรู้จักเด็กหนุ่มคนนี้เเละตามหาปลดล็อกปริศณาตัวจริงของเขา ก็ไปอ่านไปกันเลยครับ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว