จบ ขวัญรักกรินทร์
60
ตอน
26.9K
เข้าชม
82
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
69
เพิ่มลงคลัง

ขวัญรักกรินทร์
พรจากฟ้า
www.mebmarket.com
"หมดเรื่องที่จะคุยหรือยังคะ มันนานเกินสิบนาทีแล้ว”“ขวัญ” กรินทร์ขยับตัวครั้งเดียว ขวัญรักก็ตกอยู่ในวงแขนของเขา“...อย่าไปได้ไหม” ถ้อยคำอ้อนของเขาไม่ทำให้ขวัญรักรู้สึกอะไร ใจเธอคิดแต่ร่างกายมันทรยศ เพียงเขาดึงเข้าไปหาอ้อมแขนของเขา เธอก็ซบหน้าลงกับไหล่ของเขา น้ำตาซึม คิดถึงโหยหาอ้อมกอดอันอบอุ่นของเขาตลอดมา“ขอโทษ ผมขอโทษ ผมมันโง่ มันบ้าเอง อย่าไปจากผมอีกเลยได้โปรด”พลายแก้วมาแล้วค่ะ

สวัสดีครับผมชื่อเด็กชายกรินทร์ชนก กรุณากันต์ครับ อายุ หกขวบ อยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่หนึ่ง เลขที่สิบหกครับ วันนี้ผมจะมาอ่านเรียงความถึงแม่ครับ

แม่ของผมชื่อขวัญรักครับ ผมมีแม่อยู่คนเดียว เพื่อนๆ ล้อว่าผมไม่มีพ่อ ผมเกิดจากกระบอกไม้ไผ่ แต่แม่บอกผมว่าไม่มีใครเกิดจากกระบอกไม้ไผ่ได้ ผมดีใจที่แม่บอกผมแบบนั้น แม่บอกผมว่าเป็นไปไม่ได้ที่ใครจะเกิดมาแล้วไม่มีพ่อ ผมมีพ่อครับ แต่ผมไม่จำเป็นต้องอยู่กับพ่อก็ได้ แม่บอกว่าใครไม่ต้องการเราก็ไม่ต้องไปเรียกร้องหา ผมเป็นเด็กที่เกิดจากการผสมเทียมพ่อจึงไม่จำเป็นสำหรับผม ผมเข้าใจว่าแม่โกหก ผมเป็นเด็กกำพร้าพ่อ แต่ผมมีความสุขมากที่มีแม่แค่คนเดียว ผมสัญญาว่าจะเป็นเด็กดีจะรักแม่ให้มากๆ ใครไม่รักแม่ แต่ผมรักแม่ครับ 

ขวัญรักลุกก้าวเดินจากเก้าอี้ที่จัดให้ผู้ปกครองนั่งไปหาลูกชายหน้าห้องเรียน น้ำตายังไหลออกมาไม่หยุดมันพร่ามัวเสียจนต้องเช็ดมันออกไปหลายครั้งแต่มันก็ไม่หยุดไหลเสียที

ขอบคุณครับลูก แม่ก็รักลูกครับ

หญิงสาวกอดลูกชายไว้แนบอก

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว