เมื่อทาสสาวต้องกลายมาเป็นผู้กล้า!? (NC+)

แฟนตาซี

เมื่อทาสสาวต้องกลายมาเป็นผู้กล้า!? (NC+)

เมื่อทาสสาวต้องกลายมาเป็นผู้กล้า!? (NC+)

Happy Coconut

แฟนตาซี

3
ตอน
9.09K
เข้าชม
25
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
44
เพิ่มลงคลัง

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของ A00 ทาสสาวระดับ A ที่ใช้ชีวิตประจำวันในถานะทาสได้อย่างลั้นลาจนบ้างครั้งเธอก็ดูไม่เหมือนกับทาส ทว่าชีวิตประจำวันของเธอก็ได้เปลี่ยนไปเมื่อ A00 ต้องกลายมาเป็นผู้กล้าอย่างงๆ เธอกับกลุ่มของเหล่าผู้กล้ารุ่นใหม่จะต้องทำหน้าที่ปกป้องโลกและต่อสู้กับเหล่า ยูนิต อสูรกายแสนชั่วร้ายที่เป็นอาวุธสุดแสนจะอันตรายจากอดีตกาลที่ถูกปลุกขึ้นมาอีกครั้งด้วยฝีมือของใครบางคน

 

 

การต่อสู้และการผจญภัยของผู้กล้าผู้เป็นทาสจึงได้เริ่มต้นขึ้น!

 

 

 

 

 

 

ปล. นิยายเรื่องนี้เป็นแนวแฟนตาซีที่มีมอนสเตอร์มีผู้กล้ามีทาสก็จริงแต่ตัวละครไม่ได้อยู่ในยุคโบราณจ๋าหรือยุคกลางแบบพวก

อัศวิน ตัวละครในเรื่องก็เป็นคนในยุคเรานี่ล่ะเพียงแต่การปกครองของโลกยังใช้รูปแบบชนชั้นอยู่

ปล. 2 นิยายเรื่องนี้มีฉาก NC อยู่มากและไรท์ไม่เคยเขียน NC มาก่อนไม่รู้จะออกมาดีไหม และไรท์จะทำเวอร์ชั่นแก้ไขอีกตัวหนึ่งซึ่งเรียกว่าเวอร์ชั้นไร้การเซ็นเซอร์คำตามออกมาทีหลังซึ่งจะใช้คำพูดที่ตรงไปตรงมาไม่ต้องอ้อมค้อมหลบคำแบบนิยายสว่าง เช่นถ้าเราเรียก ปิกาจู ของผู้ชายว่า แท่งเอ็น หรืออะไรทำนองนี้ ในเวอร์ชั่นแก้ไขไรท์จะใช้คำเรียกแบบตรงตัวไปเลยไม่ต้องอ้อม เพื่อเอาใจนักอ่านสายฮาร์ดคอร์

ปล. 3 เวอร์ชั้นไร้การเซ็นเซอร์คำของนิยายเรื่องนี้ไรท์จะอัพลง Blog ส่วนตัวของไรท์ซึ่งในนั้นจะมีนิยาย NC เรื่องอื่นๆที่เป็นทั้งตอนสั้นและตอนยาวรวมอยู่ด้วย เอาไว้ถ้าไรท์ทำBlogเสร็จแล้วไรท์จะมาแจ้งอีกครั้งครับ

 

สุดท้ายอย่าลืม คอมเม้น เพื่อเป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะ เรื่องนี้ไรท์ไม่ติดเหรียญ เพราะแบบนั้นก็ช่วยคอมเม้นกันหน่อยเด่อว่าสนุกหรือไม่สนุก

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว