จบ  ยั่วสวาท นายบอดี้การ์ด < จบแล้ว >
146
ตอน
57.4K
เข้าชม
113
ถูกใจ
14
ความคิดเห็น
99
เพิ่มลงคลัง

ขจรศักดิ์ ( พี่เข้ม ) โชติชัยสินธุ์ อายุ 30 ปี

ลูกชายคนโต ของบ้าน โชติชัยสินธ์ุ มีน้องชาย หนึ่งคน และน้องสาว หนึ่งคน เขาที่คิดว่าตัวเองได้พบกับความรัก กับพริตตี้สาวในงานมอเตอร์โชว์ของเพื่อนรัก ก็ยอมทำทุกอย่างเพื่อเธอเพื่อให้ได้อยู่กับเธอ แม้ว่าเขาจะโดนผู้เป็นพ่อตัดจากครบครัว เพียงเพราะเขาบอกว่าเขาจะแต่งงานกับแพรวา เพราะเธอคือผู้หญิงที่เขารัก และนั้นทำให้เขาพร้อมที่จะทำทุกอย่างเพื่อเธอแม้จะโดนตัดขาดจากครอบครัวก็ตาม แต่แล้วเขากับเธอก็ไปด้วยกันไม่ได้ตามที่พ่อเขาเคยบอกไว้ และเธอก็ทำให้เขาต้องติดคุก เพียงเพราะต้องการตัดเขาออกจากชีวิต แต่เขาสัญญากับตัวเองว่าจะไม่มีวันรักผู้หญิงคนไหนอีก เพราะเข็ดหลาบจากความรัก แลแต่โชคชะตาก็ทำให้เขานั้นต้องมาคอยดูแลคุณหนูเกรซน้องสาวของเพื่อนรัก ที่ช่วยเหลือเขาออกมาจากคุก แต่ใครๆก็บอกว่าเธอคือคุณหนูจอมยั่วที่วันๆไม่ทำอะไรนอกจาก กิน เที่ยว ยั่วผู้ชาย และไปเรียน

" คิดดีแล้วใช่ไม่ ที่เข้ายั่วพี่แบบนี้นะ "

" ถ้าอยากได้พี่ผัวนักเดี๋ยวพี่จัดให้ แต่บอกไว้เลย ถ้าเป็นเมีย พี่แล้วอย่าหวังว่าจะได้ไปยั่วใครหน้าไหนอีกละ เพราะมันจะไม่มีวันนั้น "

=br=

นิชานันท์ ( เกรซ ) พงษ์สลุก อายุ 22 ปี ลูกสาวสุดรักสุดหวงของพ่อและพี่ชาย ที่เป็นคุณหนูขี้เอาแต่ใจและยังเป็นคุณหนูจอมยั่ว ที่ไม่ว่าบอดี้การ์ดคนไหนเข้ามาเป็นอันต้องลาออกภายในเวลาหนึ่งอาทิตย์เพราะทนต่อแรงยั่วของเธอไม่ไหว

" คุณพ่อค่ะ พี่เกมส์ น้องเกรซโตแล้วนะ ไม่ต้องมีคนคอยดูแลหรอกค่ะ "

" น้องเกรซก็อยากรู้เหมือนกันว่า เพื่อนของพี่เกมส์ จะทนได้สักกี่วันกันเชียว "

" พี่เข้ม ไม่นะ อย่าค่ะ น้องเกรซจะไม่ยั่วพี่แล้ว ปล่อยนะ ปล่อย "

" พี่เข้ม ปล่อยน้องเกรซนะ พี่ไม่มีสิทธิ์มาทำแบบนี้นะ ไม่งั้นน้องเกรซจะฟ้อง คุณป๊า กับพี่เกมส์ "

แพรวา ( แพรว ) อดีตคนรักของพี่เข้มทำทุกอย่างเพื่อให้ตัวเองสุขสบายและเลือกที่จะทิ้งเข้มไป แต่แล้ว สิ่งที่หวังไว้ไม่ได้เป็นอย่างที่คิด มำให้เธอคิดจะกลับมาทวงคนรักคืนเพราะตอนนี้เข้มนั้นมีทุกอย่างเหมือนเดิมและทำให้เธอสุขสบายได้

" พี่เข้มสัญญานะค่ะ ว่าพี่จะไม่มีวันทิ้งแพรวไป และจะรักแพรวคนเดียว ตลอดไป"

" พี่เข้ม แพรวไม่เหลือใครแล้ว เรากลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ไม่ แพรวยังรักพี่อยู่นะ "

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว