น้อง!! น้องเป็นของๆพี่น้ะ!!

Y

น้อง!! น้องเป็นของๆพี่น้ะ!!

น้อง!! น้องเป็นของๆพี่น้ะ!!

Bas_blink

Y

2
ตอน
1.58K
เข้าชม
46
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
26
เพิ่มลงคลัง

พวกมึง!!!

เห็นน้องรหัสเรายังง!!

แม่ง..

.

.

.

โคตรน่าอึ้บ!!ว่ะ!

::หาพี่รหัส...

#มหาลัยคิงส์ด้อมนานาชาติ

•ณ วันรับน้องวันสุดท้าย

คนตัวเล็กผู้หนึ่งกำลังเดินเข้าไปจับฉลากพี่รหัสตามคำสั่งของรุ่นพี่ เค้าได้กล้าๆกลัวๆขณะจะจับฉลาก เพราะมีคนหลายคนได้นั่งมองเค้าอยู่เป็นร้อยๆคน ก็เพราะคนตัวเล็กมีขนาคตัวที่เล็กกะทัดรัดขาวหน้าตาออกทางเกานิดๆ และเค้าก็ได้จับขึ้นมา เค้าจึงเปิดอ่าน"น้องๆสนใจเสียวไหม?"ประโยคสั้นๆที่ทำให้เค้าหน้าแดงขณะเปิดอ่าน โฮชิ! อยู่ดีๆก็มีเสียงที่คุ้นเคยเรียกใส่ "ไหนดูมั่งดิ!"แล้วก็อย่างไปอ่านจากมือ"เสือกจังมึงอ่ะ!"โฮชิได้ต่อว่าเพื่อน "เค้าไม่เรียกเสือก เค้าเรียกการใส่ใจต่างหาก"เพื่อนโฮชิกล่าว "ว้าวววววส!!เด็ดจัง!แลกกันดิ"ประโยคจึงทำให้โฮชิไม่พอใจ จึงโต้กลับ"ไม่!!กูจะเอา!แล้วของมึงอ่ะคังชอล!"คังชอลหน้าบูดแล้วก็ยื่นให้โฮชิอ่าน"ผู้ใหญ่บ้าน""555"โฮชิขำ"ขำเหี้ยไร!"คังชอลจึงด่าไป"แล้วมึงจะไปหาตอนไหนอ่ะ คำใบ้แบบนี้แปลว่าต้อง...ทุกคนใช่ป้ะถึงรู้"คังชอลถาม "ไอ้ห่า!แบบนั้นกูไม่ต้องเบ่งล้ะ!"โฮชิโต้กลับ "แล้ว" "มีวิธีของกุล้ะกัน!!"โฮชิกล่าว

อาา..กุจะคอยดู

-วันต่อมา-

เห้ย!!พวกมึง!!เห็นน้องรหัสพวกเรายัง?

"จะรู้ได้ไง?ว่าไคคือน้องรหัสใคร"ชายหน้าหล่อได้พูด "เอ้า!ก็เมื่อก่อนกลับเค้าให้น้องลงโน๊ตในกลุ่มนิ ไปแหกดูส้ะ"เพื่อนคนหนึ่งได้กล่าว

"ดีแอล ใช่ของมึงป้ะ?ไอเสียวๆเนี่ย"คนหน้าเหมือนปลาทองถาม "อืม ของกูเอง"ดีแอลตอบ "เหยดดดด เด็กมึงงานดีเหี้ย"คนนั้นได้พูด แล้วก็ยื่นรูปให้ดู

เนี่ย!!...

ดีแอลเห็นทำให้ดีแอลยิ้มไม่หุบไม่ได้ "เป็นไง ชอบอ่ะดิ!จัดเรย!!"

.

โอ้ยย!!ร้องจังว้ะ!!

โฮชิได้บ่นตลอดทางในขณะที่เค้ากำลังหาพี่รหัสอยู่ แล้วเค้าก็คิดคำใบ้ด้วยว่าความหมายคือ? ตูด หน้าอก หุ่น ไอ้... บลาๆๆๆ เค้าคิดไปเรื่อยจนวกเข้าเรื่องนั้น "ไม่น่าใช่น่าาา"โฮชิเอาแต่พูดกับตัวเองว่าไม่ใช่เรื่องอย่างว่าจน "โอ้ย!!!!"โฮชิได้ร้องความเจ็บหัว เพราะอยู่ดีๆแฟ้มงานที่ไหนก็รู้มาใส่หัวเค้า "น้อง!! ขอโทษน้ะค้าบบ!!"พอโฮชิเงยหน้าขึ้นก็พบคนตะโกนใส่เค้าหน้าหล่อลงมา "รอตรงนั้นแปปน้ะ!"เค้าก็ตะโกนมาบอกโฮชิจึงยืนรอ..2นาที..."อ่าา น้องพี่ไม่ได้ตั้งใจน้ะขอโทษด้วย"เค้าได้กล่าวขอโทษอย่างจิงใจโฮชิก็ได้พูดแต่"ไม่เป็นไรคับ^^"

"น้องไปกินข้าวเป็นเพื่อนพี่ได้ไหมอ่ะ"เค้าได้ถาม"หิ!"โฮชิถามด้วยความตกใจเพราะคนที่ชวนกินข้าวคือ พี่ดีแอล เดือนคณะนิเทศศาสตร์ ปี3

 

โฮชิได้แต่ตกใจจึงลืมไปว่าคนข้างหน้านั้นรอคำตอบอยู่ และโฮชิก็ได้ตัดสินใจตอบไปว่า"ไม่ดีกว่าคับ ผมยังไม่ค่อยหิว" คำตอบนั้นทำให้ดีแอลตกใจนิดๆแล้วก็บอกว่า"โห!!ยังงี้พี่ก็รู้สึกผิดแย่!~~" "เอ่อ....."โฮชิได้แต่คิดนาๆว่าจะไปดีไหมอีกรอบ "ไปกับพี่หน่อยน้ะแค่กินข้าวเองร้านไหนก็ได้กินได้หมด"ดีแอลได้แต่ขอร้องโฮชิ โฮชิจึงตอบไปว่า"งั้น..ก็ได้คับ^^"เพราะความอ่อนโยนของโฮชิที่เห็นคนมาอ้อนวอนขอร้องไม่ได้ "งั้นไปกันคับ! ร้านไหนดี?"

.

#ณ ร้านอาหาร จ. จาน

ร้านนี้น้องมากินบ่อยหรอคับ?..

"คับ! ร้านประจำผมเอง"โฮชิตอบ "แล้วน้องชื่อไรอ่ะ อยู่คณะอะไร?"ดีแอลถาม "ผมชื่อโฮชิ คณะนิเทศศาสตร์ ปี1 คับ"โฮชิตอบไป "อ่อ..งั้นตอนนี้ก็หาพี่รหัสอยู่น่ะสิ!" "คับ! แต่....." "แต่อะไร"ดีแอลถามโฮชิด้วยความสงสัย? "ก็...คำใบ้มันพิลึกมากแล้วมันก็ติดบวกนิดๆ คำใบ้แบบนี้ก็มีแต่พวกเถื่อนทั้งนั้นอ่ะพี่ หน้าตาต้องแบบวรนุชเรียกพี่อะไรประมาณนี้ เลยหนักใจมาก!!"โฮชิได้ระบายอารมณ์ใส่ดีแอล "อ่อ..โรคจิตงั้นเหอะ!!"ดีแอลพูด "ใช่พี่!!ใช่เรยย"

"อ่อ..ข้าวมาล้ะกินกันก่อน!"ดีแอลพูด "คับ!^^"โฮชิก็พูดอย่างเชื่อฟังง

•กินเสร็จกันแล้ว

"ว้าาา....อร่อยจิงว่าล่ะไมเป็นร้านประจำน้อง"ดีแอลชมอาหารเพราะความอร่อยเหี้ยๆ "คับ! พี่ก็มาเป็นขาประจำสิคับ"โฮชิบอกดีแอล"แล้วถ้าพี่เป็นจะได้เจอน้องทุกวันป้ะ?" ดีแอลถามโฮชิด้วยความเจ้าเล่ห์

"ถ้าผมไม่ติดอะไรก็มาทุกวันอ่ะ"โฮชิตอบ "อ่อ..แล้วกลับไงอ่ะ?"ดีแอลถามโฮชิ"หออยู่ตรงนี้เองคับพี่"โฮชิตอบ "เอ้อ!!พี่มีไรจะบอก"ดีแอลบอกโฮชิก่อนกลับ "อะไรหรอคับ??"

 

°°°"น้อง น้อง สนใจเสียวไหม?"°°°°

"มันคือของพี่เอง!! น้องเจอพี่รหัสแล้วน้ะ แล้วก็จะได้เจอกันทุกวันทุกเวลาแน่!!!!"...


โฮชิได้ยินก็สตั้นไปเรยทีเดียววววว!!!

.

.

.

.

#จบตอน

-เค้าเป็นมือใหม่น้าาา ถ้าผิดพลาดคำไหนขอโทดด้วยน้า

อาจจะไม่สนุกมาก แต่ตอนต่อไปเรื่อยๆจะต้องสนุกแน่!!

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว