กุหลาบไร้หนาม 18+ nc นางเอกร้าย พระเอกเลว

ดราม่า

กุหลาบไร้หนาม 18+ nc นางเอกร้าย พระเอกเลว

กุหลาบไร้หนาม 18+ nc นางเอกร้าย พระเอกเลว

callingher

ดราม่า

5
ตอน
7.42K
เข้าชม
30
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
22
เพิ่มลงคลัง

=br=

นริน: ลูกสาวคนเดียวของนาย ณรงค์ เกษตรไพศาล เจ้าของธุระกิจอสังหาริมทรัพย์ นรินเติบโตในครอบครัวที่อบอุ่นเพียบพร้อมทุกอย่าง ทุกคนรักนรินเพราะเป็นเด็กน่ารักและอ่อนหวาน แต่ทุกอย่างก็เปลี่ยนไปเมื่อแม่ของนรินได้มาจากไปเพราะตรอมใจเมื่อรู้ว่าพ่อของนรินแอบมีเมียใหม่เป็นคนรับใช้ที่แม่ของนรินพามาทำงานที่บ้านเพราะส่งสารเห็นว่าเลี้ยงดูลูกเพียงลำพัง เพราะอย่างนี้คนที่น่ารักและออนหวานกลายเป็นก้าวร้าวเอาแต่ใจพร้อมที่จะทำร้ายทุกคนที่ทำให้เธอเจ็บ โดยเฉพาะครอบครัวของแสงเดือน

นริน: ในเมื่อฉันไม่มีความสุขพวกแกก็อย่าได้หวังว่าจะอยู่ที่นี้ด้วยกันอย่างความสุข

=br=

=br=

=br=

วายุ: ลูกชายของคนเดียวของนางเสียงเดือน เค้ากับแม่เข้ามาอยู่บ้านเกษตรไพศาลตั้งแต่เค้ายังเด็ก วายุไม่เคยมีความสุขเลยที่อยู่บ้านหลังนี้แต่ก็จำใจอยู่ที่นี้เพราะแม่ของเค้าได้ขอร้องเอาไว้ นางเเสงเดือนค่อยบอกเสมอว่าครอบครัวคุณณรงค์มีบุญคุณกับพวกเค้ามาก แต่มันก็ไม่ได้ทำให้วายุเลิกคิดที่จะออกไปจากบ้านหลังนี้ได้เลย แต่เพราะรักแม่มากจึงยอมอยู่เพื่อปกป้องแม่ของเค้าจากนริน

วายุ: ในเมื่อเธอร้ายมาชั้นก็จะร้ายกลับ ชั้นจะไม่ยอมให้เธอมาทำร้ายแม่ชั้นอีก จำเอาไว้!

=br=

=br=

=br=

นารา: เพื่อนสาวคนสนิทของนรินตั้งแต่เด็ก นาราเป็นคนอ่อนหวานเข้ากับคนง่ายชึ่งต่างกันกับนรินโดยสินเชิง นาราเป็นคนเดียวที่เข้าใจนรินมากที่สุด นาราเเอบรักวายุทั้งๆที่รู้ว่านรินเกียจวายุมากก็ตาม

นารา: ฉันควรจะเลือกใครดีระหว่างเพื่อนรักกับคนที่ฉันแอบรักมานาน?

=br=

=br=

ทอย: เพื่อนรักของวายุ ทอยเป็นคนนิสัยดีและยอมคนอื่นอยู่เสมอทอยมักจะโดนเพื่อนรังแกอยู่บ่อยๆ แต่มีวายุที่ค่อยปกป้อง ทอยหลงรักนรินแต่ก็ต้องเสียใจอยู่เรื่อยเพราะนอกจากนรินจะไม่สนใจเค้าแล้วนรินจะค่อยพูดจ้าทำให้เค้าเสียใจอยู่เรื่อยเเต่ทอยไม่เคยคิดโกรธนารินเลยสักครั้ง

ทอย: ถ้านารินไม่ชอบ เราเปลี่ยนทุกอย่างเพื่อเธอได้หมดเลยน่ะ

=br=

=br=

=pc=พ่อ นรินและแม่ วายุ

=br=

=br=

=br=

=br=

=br=

=br=

=br=

=pc=คนในรูปไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรกับนิยายเรื่องนี้แต่อย่างใดแต่เอาตรงตามคาแรคเตอร์ที่สอบเป็นหลักที่เข้ากับตัวละครในนิยายโดยเฉพาะ หวังว่าทุกคนจะชอบน่ะ อาจมีคำหยาบหรือศัพท์ที่ไม่เหมาะสมก็อย่ากันเนาะพวกโลกสวยก็ไม่ต้องกดอ่านเยอะ=pc=✌️

=pc=💜=pc=นี้เป็นนิยายเรื่องที่ไรเตอร์เขียน=pc=💜

=pc=ฟากติดตามกันด้วยน่ะจ๊ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว