พิษรัก My friend
0
ตอน
852
เข้าชม
33
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
3
เพิ่มลงคลัง

พิษรัก My friend

 

จูบแรกของเธอกลายเป็นจูบสุดท้ายของเขา แดนนี่เลือกที่จะหยุดทุกอย่าง ตั้งใจทำงานหาทางส่งตัวเองกลับมาบริหารรีสอร์ทที่ประเทศไทยเพื่อมาอยู่ใกล้ๆ กับรุ้งแก้ว เรื่องไม่ง่ายเพราะเธอนุ่งขาวห่มขาวจนแทบจะเหมือนแม่ชี ที่หนักหนากว่านั้นคือเธอมีผู้หญิงมาเกาะแกะ เขาจะไม่ยอมให้ของสวยๆ งามๆ ที่เฝ้าฝันถึงกลายเป็นเลสเบี้ยนเด็ดขาด เขาจะเปลี่ยนใจเธอด้วยลวดลายลีลารักทั้งหมดที่มีจนเธอต้องเรียกหาเพียงแต่เขา

 

 


เธอคนเดียว…เสียวกว่าเยอะ!

 

แดนนี่ ฟอร์ซ อายุ 27 ปี

ชื่อเล่น แดน

 

ลูกคนกลางและลูกชายคนเดียวของตระกูลฟอร์ซ ความรักสำหรับเขาคือเธอ ทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตคือเธอเช่นกัน รุ้งแก้ว แค่จูบแรกเมื่อ 7 ปีที่แล้วตอนมาเหยียบเมืองไทยครั้งแรกก็ทำให้ใจของเขาถูกจองจำไว้ที่เธอ เซ็กส์สำหรับผู้ชายเจ้าเสน่ห์อย่างเขาแล้วมีมาตั้งแต่เรียน high school แต่พอได้เจอกับเธอเขาหยุดทุกอย่าง เก็บกดมันเอาไว้เพื่อใช้ทุกหยาดหยดกับเธอแค่คนเดียว แต่โชคชะตากลับเล่นตลกเมื่อได้กลับมาพบกันอีกครั้งเธอกกลับเบี่ยงเบนทางเพศเสียนี่ งานนี้เขาต้องดึงเธอกลับมาให้ได้

 

 


คนบ้า! ถามอยู่ได้เบี้ยนไม่เบี้ยน ถ้าเบี้ยนแล้วจะทำไม

 

รุ้งแก้ว เดชาเกียรติดำรง อายุ 27 ปี

ชื่อเล่น รุ้ง

 

เธอคือลูกสาวสุดหวงของคนทั้งบ้านแต่ไหงแดนนี่ถึงบังอาจปีนหน้าต่างมานอนกกทุกวันได้ แถมยังชอบตั้งคำถามเกี่ยวกับเธอและเพื่อนคนสนิทอีก แล้วไข่ในหินที่ถูกประคบประหงมไม่ให้เรื่องระคายเคืองมากระทบหูอย่างเธอจะรู้ได้ยังไงว่า เลสเบี้ยนที่เขาถามถึงมันคืออะไร แล้วยังจะต้องไปทำงานใกล้ๆ เขาทุกวันอีก เธอจะเป็นบ้าเอาให้ได้เลย

 

 


เด็กมันไม่มีหัวใจ เด็กมันรักใครไม่เป็นเหรอครับ

 

ปฐพี อายุ 24 ปี

ชื่อเล่น ปาล์ม

 

เขาเป็นเลขาหน้าใหม่ที่เพิ่งได้งานทำ งานแรกที่ถูกมอบหมายกลับไม่ใช่เรื่องงานโดยตรง เจ้านายสั่งให้แยกพี่กุ้งนางออกจากคุณรุ้งแก้ว งานนี้เขาต้องพัวพันกับรุ่นพี่สาวแซ่บที่ไม่เคยชายตามองชาย แต่ไม่รู้ทำไมยิ่งอยู่ใกล้ยิ่งอยากดีดอายุตัวเองให้แก่กว่าเธอ

 

 


ฉันจะชอบผู้หญิงหรือผู้ชายเกี่ยวอะไรกับเราเด็กน้อย

 

กานดานรี อายุ 27 ปี

ชื่อเล่น กุ้งนาง

 

เธอไม่ได้เป็นเบี้ยน เธอชอบผู้ชาย เพียงแต่รุ้งแก้วเป็นเพื่อนสนิทที่อ่อนต่อโลกจนเธอต้องคอยอยู่ดูแลใกล้ๆ แล้วไอ้การกอดหอมกันเป็นเรื่องปกติที่เธอกับรุ้งแก้วชอบทำมาตั้งแต่เด็กๆ จูบปากฝรั่งเขาทำกันเต็มบ้านเต็มเมือง เธอก็แค่หัวสมัย แต่ที่ไม่ชอบคือเด็กที่ชอบปีนเกลียว ถึงจะห่างกันแค่สามปีก็ถือว่าเด็ก อย่างเธอต้องคนที่เป็นผู้ใหญ่กว่าเท่านั้นถึงจะสน

 

เรริน

 

บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับนิยายนะจ๊ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว