MY Brutal...โหดนักรักลูกเจ้าพ่อ

Y

MY Brutal...โหดนักรักลูกเจ้าพ่อ

MY Brutal...โหดนักรักลูกเจ้าพ่อ

PLOYKISS

Y

35
ตอน
83.5K
เข้าชม
587
ถูกใจ
73
ความคิดเห็น
451
เพิ่มลงคลัง
เมื่อเหตุการ์ณมันพาไป ให้ผมและเขาได้เจอกัน ความรู้สึกเกลียดแต่เริ่มดันกลายเป็นรัก แต่ทว่าความรักของเราสองคนนั้นมีอุปสรรค์เยอะเหลือเกิน เขาสองคนจะผ่านไปได้ไหม โปรดติดตาม

กลับมาแล้วจร้า

จากเรื่องแรก รักหลอกๆ...นายจอมเผด็จการ ตอนนี้ไรท์กลับมาแล้วนร้า กลับมาพร้อมกับนิยายเรื่องใหม่ แนวมาเฟีย สายตบจูบๆ มันขนาดนั้นกันเลยที่เดียว ฮ่าๆ ยังไงฝากติดตามผลงานและเป็นกำลังใจไรท์กันเยอะๆนร้า🙇🙏🙏🙏

 

แนะนำบท

My Brutal...โหดนักรักลูกเจ้าพ่อ

คิม (นายเอก)

 

 หนุ่มหน้าใส สไตล์หล่อหน้าหวาน สูงโปร่งหุ่นนายแบบ มาแนวสายรักษา น่ารัก ใจดี และอ่อนโยน

อายุ 26 ปี เป็นเด็กกำพร้า ได้เจ้าพ่อมาเฟียใหญ่รับไปเลี้ยงดู โดยรับไปเป็นลูกคนเล็กของตระกูล มีพี่ชายที่เป็นลูกชายแท้ๆอย่าง หมิงค่อยดูแลและเติบโตมาด้วยกัน ตัวคิมได้เรียนจบจนเป็นหมอ ส่วนหมิงรับหน้าที่ดูแลกิจการต่อจากนายใหญ่หรือป๊าบุญธรรมของคิม ธุระกิจในบ้าน ก็จะมีกิจการผับ บ่อนกาสิโน และธุรกิจส่งออกสินค้าต่างๆ คิมไม่ได้เข้ามายุ่งในกิจการของตระกูล แต่ก็มีหมิงพาไปเปิดตัวในธุรกิจบ้างเป็นบางครั้งหรือบางครั้งต้องมาคอยรักษาลูกน้องของหมิงที่บาดเจ็บ

ใจความคือสำคัญหมิงหวงน้องชายอย่างคิมเอามากๆ เพราะคิมเป็นคนน่ารัก ใจดี ขี้เล่น และทำงานบ้านเป็นทุกอย่าง นั้นยิ่งทำให้ทุกคนในครอบครัวรักและเอ็นดูเขาเป็นอย่างมาก ราวกับเขาเป็นเจ้าหญิง (แต่คือเขาเป็นผู้ชายไง ฮ่าๆ)

 

คริส (พระเอก)

 

 

 มาเฟียหนุ่มรูปหล่อ สูง สมาร์ท หน้าคม จมูกโด่ง คิ้วเข้ม มาพร้อมฉายา โหด หื่น เถื่อน...

อายุ 32 ปี เป็นมาเฟีย สายโหด ไม่ยอมใครและก็ไม่กลัวใครอีกด้วย เขาสั่งเก็บได้ทุกคนที่เข้ามาขว้างทางของเขา เขาทำธุรกิจเกี่ยวกับผับ กาสิโน และสถานบันเทิงเริงรมณ์ แหล่งโลกีต่างๆ เขาจัดว่าเป็นมาเฟียสายโหดตัวพ่อคนหนึ่งเลยก็ว่าได้

สำคัญคริสไม่ค่อยถูกกับหมิงพี่ชายของคิม เเละชอบมีปัญหาเรื่อง อาณาเขตกันอยู่บ่อยๆ ตัวคริสไปเจอคิมครั้งแรกที่งานเปิดตัวกาสิโนแห่งหนึ่ง  เขาเห็นว่าคิมอยู่กับหมิงและตัวติดกันตลอดเวลา ทำให้เขาเกิดสนใจในตัวคิมขึ้นมา และจะเป็นอย่างไรเมื่อเขาดันมีใจให้คิมน้องชายของคนที่เขาไม่ชอบขี้หน้า ความรัก และอุปสรรค์อะไรรอพวกเขาอยู่นะ โปรดติดตาม...

 

👉เรื่องราวความรักของเขาและเขา จะเป็นยังไงต่อไป และจะมีอุปสรรค์อะไรเกิดขึ้นบ้าง โปรดติดตาม👈

🙇🙏ขอบพระคุณผู้อ่านทุกๆท่าน🙏

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว