รวมเรื่องสั้นนิสาสวาท(กวีนาทเขียน)

อีโรติก

รวมเรื่องสั้นนิสาสวาท(กวีนาทเขียน)

รวมเรื่องสั้นนิสาสวาท(กวีนาทเขียน)

พรจากฟ้า/ฬุศิภา

อีโรติก

39
ตอน
46.1K
เข้าชม
62
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
69
เพิ่มลงคลัง

ความรักที่มันอัดแน่นอยู่ในใจ 

จนมาวันหนึ่งไม่อาจห้ามใจได้ 

เธอจึงลักหลับเขา 

ญาติหนุ่ม แม้จะรู้ว่าผิดแต่ความรักทำให้เธอลงมือ 

เขาไม่เคยคิดเกินเลยกว่าเธอ แต่กว่าจะรู้ตัวก็เกือบเสียเธอกับลูกไป 

โรส ผู้หญิงคนเดียที่เขารักแต่ต้องเก็บซ่อนมันเอาไว้จนลึกสุดใจ 

กุหลาบซ่อนสวาท
กวีนาท
www.mebmarket.com
เขาอายุ 22 ปี พนักงานบริษัทกำลังก้าวหน้า เอริค เอิร์ก เขาเป็นลูกของลุงแดเนียลพี่ชายพ่อของเธอเธอ อายุ 22 ปี 2 เดือน นักศึกษาปริญาโท โรซาลิน เอิร์ก เธอเป็นลูกของอาน้องชายพ่อของเขา พ่อแม่ของเธอประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตทั้งคู่เธอย้ายมาอยู่กับเขาเพื่อเรียนต่อเขายอมให้เธอย้ายมาอยู่เพราะ เธอไม่มีใครแล้วมันก็เกิดเรื่องขึ้นจนได้สิน่า******************เอริคปลายตามองร่างอวบอิ่มที่นอนห่มผ้าเรียบร้อยแล้ว เขาถอนหายใจเฮือกใหญ่ ดีดนิ้วเพื่อปิดระบบไฟในห้องนอนเหลือเพียงไฟหัวเตียงสีเหลืองนวลเท่านั้น“ยัยตัวดี อย่ามายั่วกันแบบนี้อีกไม่งั้นฉันจะเอาเธอทำเมีย” เอริคพึมพำก่อนจะตวัดผ้าห่มของตัวเองขึ้น เอนตัวลงนอนแนบเตียงนอนฝั่งของตัวเอง จากนั้นดึงผ้าห่มมาคลุมกาย หลับตาลงช้าๆ ไม่นานก็หลับสนิท
 

ร่ายสวาท
กวีนาท
www.mebmarket.com
เขาสมชาย มากโชค มนุษย์เงินเดือนตกงานหมาดๆ อยู่ๆ ส้มหล่นเกิดได้รับมรดกที่ดินและเงินสดสิบล้าน แต่เขาต้องทิ้งชีวิตในเมืองเพื่อไปดูแลที่ดินผืนนั้นพร้อมกับคำสั่งให้ปลูกต้นชมมะนาดไว้ในบ้าน ต้นไม้กลิ่นหอมเหมือนใบเตยนำพาให้ชีวิตเขาเปลี่ยนไป
 

 

มุ้งสวาท
กวีนาท
www.mebmarket.com
“คุณโอเคไหม ไหวหรือเปล่า”ความรู้สึกห่วงใยทำให้ถามออกไป ไบรอันเอื้อมมือมาดึงร่างนุ่มเข้ามาในอ้อมกอด ซุกหน้าลงกับไหล่มนของเธอราวกับหาที่พึ่งพิง“ขอผมอยู่แบบนี้สักพักนะครับ” เขากระซิบบอกน้ำเสียงสั่นเครือด้วยความสะเทือนใจ มะลิจึงได้แต่ยืนให้เขากอด ไหล่มนรู้สึกได้ถึงความเปียกชื้นของน้ำตาจากดวงตาของเขา เธอยกมือขึ้นลูบแผ่นหลังกว้างขึ้นลงอย่างปลอบโยนเขาเหมือนปลอบเด็กตัวเล็กๆ ที่กำลังเสียขวัญ
 

 

เขี้ยวสวาท
กวีนาท
www.mebmarket.com
ความลีลับของมันนำพาให้เธอได้พบกับเขา เมฆ ผู้ชายตัวโตผิวสีแทนเกือบคล้ำ หน้าอกกว้างที่รกไปด้วยไรขน แผ่นหลังที่มีบาดแผลมากมาย แต่ทั้งหมดมันคือความฝันหรือเรื่องจริง ในเมื่อสิ่งที่อยู่ในมือเธอคือสิ่งที่เขามอบให้ก่อนจาก มันเป็นสิ่งด้วยที่ยืนยันถึงการมีตัวตนของเขา ****จะรอคอยหรือมีรักใหม่ เป็นส่ิงที่เธอต้องเลือก****“พี่ให้ เอ็งเก็บเอาไว้ให้ดี พกติดตัวไว้ตลอดมันจะคุ้มครองป้องกันอันตรายจากสิ่งต่างๆ เมื่อถึงเวลาพี่จะไปรับ ใช้ชีวิตให้มีความสุขแม้จะไม่มีพี่“พี่เมฆ”“เอ็งเป็นเมียพี่แล้วต่อให้เป็นเมียใครอีก เอ็งก็เป็นของพี่อยู่ดี ไปเถอะเดี๋ยวจะไม่ทันพ่อเอ็ง”ฝากอีกหนึ่งผลงานเรื่องสั้นออกแนวอาถรรพ์สักเล้กน้อย หนึ่งในชุดนิสาสวาทอย่าลืมให้กำลังใจกันด้วยนะจ๊ะ
 

 

ม่ายสวาท
กวีนาท
www.mebmarket.com
หนึ่งในนิยายชุดนิสาสวาท เรื่องสุดท้ายแล้ว หากใครอยากอ่านรวดเดียว 5 เรื่องรออีกนิดนะพระเอกก็ม่าย นางเอกก็ม่าย อะไรก็คงง่ายแต่มันจะง่ายจริงหรือเปล่าต้องติดตาม****************“ต๊าย เธอสมกันดีนะว่าไหม เจ้าบ่าวก็เป็นม่ายเมียตาย เจ้าสาวก็ผัวตาย ต้องลุ้นแล้วล่ะว่าหลังแต่งงานของทั้งสองคนจะมีใครตายอีกไหม ดวงกินผัวกินเมียกันทั้งคู่ด้วยสิ”“อาจจะรอดทั้งคู่ก็ได้นะ”“คิกๆ คิกนั่นสิ”เสียงนินทามีให้ได้ยินเป็นระยะๆ แต่บ่าวสาวก็ยิ้มให้แขกได้โดยไม่รู้สึกอะไร เพราะผ่านอะไรมาก็มากแล้วในชีวิตคำนินทาไม่สะท้านใจของทั้งคู่ *************
 

 

ไพรสวาท
กวีนาท
www.mebmarket.com
“ไลเกอร์ เอาผ้าเช็ดผมมาเช็ดหน้าฉัน...เอ่อหอมได้ยังไง” หอมนวลโวยวายแต่กลับถูกตาดุจ้องจนต้องรีบเปลี่ยนคำพูดของตัวเอง‘คนแบบนี้ก็มีด้วยเอาแต่ใจชะมัด’“น่ารักดีนะ คริส” ไลเกอร์ทอดเสียงให้น่าฟังขึ้น หอมนวลเอาผ้าขี้ริ้วไปเก็บล้างมือ ก่อนจะย้อมมาเช็ดผมให้ผู้ชายตัวโต ไลเกอร์ยอมนั่งลงบนเก้าอี้ เพราะเขานั้นสูงเกินกว่าผู้หญิงที่สูงแค่ร้อยห้าสิบกว่าๆ จะยืนเช็ดผมให้เขาถึง สองขาเปิดกว้างให้เธอแทรกตัวเข้าไปยืนใบหน้าของเขาตรงกับหน้าอกเล็กๆ ที่อวบอิ่มเกินตัว ไม่ใช่ไข่ดาวแต่ก็ไม่ถึงกับส้มโอ น่ากิน อยากกินแต่ก็ต้องอดใจเอาไว้ มือใหญ่ยกขึ้นโอบร่างเล็กให้แนบชิดมากขึ้น แม้เจ้าของร่างจะเอนตัวหนีก็ดูจะไม่พ้น“ไลเกอร์จะทำอะไร”“อาบน้ำยัง ตัวหอมนะเรา” ไม่แค่พูด ไลเกอร์ยังกดจมูกสูดดมกลิ่นกายของหญิงสาวอีกด้วย
 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว