Homicide  Detective  สืบเซียนเหมือนเรียนมา
6
ตอน
3.23K
เข้าชม
31
ถูกใจ
8
ความคิดเห็น
6
เพิ่มลงคลัง

Homicide Detective

สืบเซียนเหมือนเรียนมา

 

ตัวละครหลัก

พะแพง

นักเรียนหญิงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6/1 ที่หน้าตาสะสวย ผิวขาว รูปร่างดี ผมยาวสลวย สายตาสั้น เลือกที่จะใส่แว่นหนาเตอะแทนที่จะใส่คอนแทคเลนส์ เป็นหัวโจกของแก๊ง และเป็นสาวอัจฉริยะ ความจริงเธอเป็นคนที่สวยมาก ถ้าถอดแว่นจะสวยแซงดาวโรงเรียนไปเลยล่ะ

อีฟ

สมาชิกของกลุ่มคนหนึ่ง เป็นสาวหน้าตาน่ารักอุปนิสัยไม่มีอะไรโดดเด่น เป็นสาวเรียบร้อยปกติทั่วไป แต่เป็นคนที่ความจำดีมาก ๆ เห็นอะไรไม่นานก็จำรายละเอียดได้เกือบร้อยเปอร์เซ็นต์ และมักจะเป็นกรรมการห้ามมวยของพะแพงกับโอเสมอ อีฟไม่ชอบไว้ผมหน้าม้า ผมเธอจะเป็นผมยาวและรวบหางม้าธรรมดาๆ และอีฟโปรดปรานวิชาศิลปะมากๆ

โอ

สมาชิกนักเรียนชายในกลุ่มที่สนิทกับพะแพงที่สุด ทั้งคู่รู้จักกันมา เรียนที่เดียวกันมาตั้งแต่ประถม เขามีนิสัยต่างกับพะแพงโดยสิ้นเชิง โอทั้งเป็นมิตร นิสัยดี เป็นคนขี้เล่นและยังชอบยิ้มเอามาก ๆ โอเป็นนักกีฬาบาสเกตบอลของโรงเรียน ด้วยความที่หน้าตาหล่อเหลาผิวพรรณดี ทั้งยังเป็นนักกีฬา ทำให้เขาเป็นเหมือนซุปเปอร์สตาร์ของโรงเรียน

แก้ม

คู่กัดและคู่เหมือนของพัช ทั้งคู่มักจะชอบอะไรที่เหมือนๆกันแทบทุกเรื่อง ตั้งแต่ของกิน ไปจนถึงงานอดิเรก และส่วนมากมักจะมีความคิดที่ไปทางเดียวกันตลอดจนหลายคนมองว่าเป็นแฟนกัน แต่สิ่งที่ต่างกันคือ แก้มชอบคณิตศาสตร์เอามาก ๆ

พัช

 

คู่กัดคู่เหมือนของแก้ม มักจะชอบทำอะไรที่เหมือนกันทุกอย่าง ตั้งแต่ของกินไปยันงานอดิเรก นอกจากนี้ พัชยังมีพรสวรรค์ด้านวาดรูป สิ่งที่ต่างจากแก้มคือ พัชโปรดปรานการฟังเพลงมาก และเขาจะใส่หูฟังแทบทุกโอกาสเท่าที่เขาจะใส่ได้ แต่เมื่อใส่หูฟังแล้วเขามักจะไม่ค่อยสนใจอะไร และก็จะเป็นแก้ม ที่คอยดึงสติให้สนใจโลกภายนอกบ้าง ไม่ใช่เอาแต่ฟังเพลง

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว