[FIC ONE PIECE] My Lady Marmalade & MY D.I.D BRIDE [ LAW-NAMI, SANJI-PUDDING ]

แฟนฟิก

[FIC ONE PIECE]  My Lady Marmalade & MY D.I.D BRIDE [ LAW-NAMI, SANJI-PUDDING ]

[FIC ONE PIECE] My Lady Marmalade & MY D.I.D BRIDE [ LAW-NAMI, SANJI-PUDDING ]

BigmumMama

แฟนฟิก

12
ตอน
42.4K
เข้าชม
99
ถูกใจ
54
ความคิดเห็น
125
เพิ่มลงคลัง

อิมเมจพระนาง MY LADY MARMALADE 

TRAFALGAR  D. WATER  LAW

 

ผมเป็นหมอที่คนทั่วโลกขนานนามว่า ' ศัลยแพทย์แห่งความตาย ' ไม่มีใครที่ไม่รู้จักผม เพราะวิชาการแพทย์และเครื่องมือแพทย์ที่ทันสมัยที่สุดในยุคสมัยใหม่นี้ ล้วนมาจากมันสมองของผมทั้งนั้น  ทุกโรคที่มาท้าทายความรู้ด้านศาสตร์ของการแพทย์ ไม่ว่าจะเป็นการปลูกถ่ายอวัยวะไปจนถึงอาการป่วยทางจิต ผมรักษาได้ทั้งนั้น เพราะความเป็นอัจฉริยะนี่แหละ ผมจึงมีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักในระยะเวลาอันรวดเร็ว บวกกับการควบตำแหน่งเจ็ดเทพโจรสลัดและการหนุนหลังของสี่จักรพรรดิบิ๊กมัม ทำให้ผมได้ครอบครองทุกสิ่งทุกอย่าง ลาภ ยศ อำนาจ วิ่งเข้ามากองตรงหน้าราวกับผมเป็นสนามแม่เหล็ก แม้แต่ผู้หญิงก็เช่นกัน  ไม่มีอะไรในโลกที่เงินทองของผมซื้อไม่ได้   รวมถึงเธอก็ด้วยนะ.....คุณผู้หญิง !! 


KOKOYASHI  NAMI 

ในโลกนี้จะมีผู้หญิงซักกี่คนที่ซวยไม่รู้จบอย่างฉันคนนี้บ้าง ทั้งกิจการไร่ส้มขาดทุนยับจนต้องมารับจ๊อบร้องเพลงเป็นนางโชว์หาลำไพ่พิเศษ แถมแฟนที่คบกันมานานหลายปียังมาขอเลิกไปแต่งงานกับผู้หญิงที่ครอบครัวหาให้ อะไรก็ยังไม่ซวยและหายนะเท่ากับ ไอ้หมอหน้าโหดที่หื่นนะแต่ไม่แสดงออก ลูกค้ารายใหม่ของผับที่ฉันรับจ๊อบอยู่ มาหยาบคายใส่ ลวนลาม หาว่าฉันทำงานเป็นผู้หญิงอย่างว่าอีก !! เชอะ !! ถึงฉันจะชอบนุ่งสั้น ทำงานล่อแหลมในสถานที่อโคจร  แต่ก็อย่าคิดนะ ว่าเอาเงินฟาดหัวแล้วจะเด็ดไปชิมเมื่อไหร่ยังไงก็ได้ เงินน่ะ ขอรับไว้ แต่อย่าหวังว่าจะได้แอ้มง่ายๆนะค๊ะ !! คุณหมา เอ๊ย !! คุณหมออ 

อิมเมจพระนาง MY D.I.D BRIDE 

VINSMOKE SANJI 

 

ความฝันของผมคือการเป็นเชฟมือหนึ่งสานต่อกิจการภัตตาคารของตาแก่ผู้มีพระคุณ  แต่ใครจะไปนึกกันล่ะ ! ว่าวันหนึ่งผมจะต้องมาถูกจับคู่ให้แต่งงานกับผู้หญิงที่ไม่เคยรู้จัก ไม่เคยเห็นหน้าค่าตามาก่อนด้วยซ้ำ เพื่อตอบแทนพระคุณรวมถึงปกป้องทุกคนที่ผมรัก เพราะแม่ของยัยเจ้าสาวของผมคนนี้ร้ายกาจและมีชื่อเสียงกระฉ่อนว่าโหดสุดยอด  ให้ตายเถอะ นี่มันหมดยุคคลุมถุงชนแล้วนะเฟ้ยยย !!   

CHARLOTTE PUDDING

หม่าม๊าของฉันรักขนมหวานและของหวานๆ  เพราะฉะนั้น ฉันก็เลยได้ชื่อว่า พุดดิ้งและตัวฉันเองก็รักการทำขนมหวานเช่นกัน  ฉันรู้ดีค่ะ ว่าการแต่งงานของเราครั้งนี้คุณเพียงทำตามหน้าที่ที่ทางผู้ใหญ่ของพวกเรายัดเยียดมาให้เท่านั้น  สบายใจเถอะนะคะ ฉันจะไม่แต่งงานกับคุณหรอกค่ะ  คุณซันจิ  (ยิ้มทั้งน้ำตา)

 

ฮ่า ฮ่า !! ฉันเนี่ยนะ ?! จะแต่งงานกับไอ้กุ๊ยนั่น !! แค่หม่าม๊าขอให้ฉันใช้มารยาหลอกมันเพื่อผลประโยชน์ก็เท่านั้นแหละ ฉันเป็นหนึ่งในลูกคนโปรดของหม่าม๊าเชียวนะ โดยเฉพาะเรื่องการแสดง มีเพียงครอบครัวของฉันและพี่หมอที่รู้ถึงธาตุแท้ของฉัน  ว่าฉันมีสองบุคลิก หรือที่เรียกกันว่า โรค D.I.D ยังไงล่ะ !! 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว