สาปแห่งโชคชะตา
0
ตอน
628
เข้าชม
20
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
6
เพิ่มลงคลัง

คุณเคยได้ยินคำพูดพวกนี้มาบ้างหรือไม่ว่า"มนุษย์เป็นเผ่าพันธุ์ที่โง่เง่าและอ่อนแอ"


จริงๆแล้วมนุษย์ไม่ได้โง่เง่าหลอกหายแต่ว่ามนุษย์ เป็นเผ่าพันที่อ่อนแอต่างหายพวกเขามีขอด้อยตรงที่เกิดมาไม่ได้มีเวทย์มนหรือพรสวรรค์ในดานเสกสรรค์แค่นั้นเองแต่พระเจ้าไม่เคยทอดทิ้งพวกเขา พระเจ้าให้พรวิเศษติดตัวมนุษย์มาคือสติปัญญา อละความฉลาด แต่แค่ไม่เฉลียวจงทำให้มนุษย์ไม่เคยรู้เลยว่าบนโลกใบนี้ไม่ได้มีแค่เผ่าพันธุ์ของมนุษย์แต่เพียงผู้เดียวที่อาศัยอยู่แต่ยังมีอีก4เผ่าพันธุ์ที่อยู่ร่วมกันในโลกใบนี้...

- เผ่าพันของมนุษย์    เผ่าพันธุ์ของมนุษย์เป็นเผ่าพันธุ์ที่มีศักยภาพในด้านการขยายประชากรที่สุดทำให้มนุษย์มีจำนวนประชากรที่มากที่สุดในทุกๆเผ่าพันธุ์คิดเป็นเปอร์เซ็นคือ 60% ของจำนวนประชากรทั้งหมดที่มีบนโลกใบนี้นั้นก็แสดงว่ายังมีอีก40%ที่อาศัยอยู่ในโลกใบนี้หากแต่มนุษย์ส่วนใหญ่ไม่เคยรับรู้แค่นั้นเอง หากแต่มนุษย์เป็นเพียงเผ่าพันเดียวที่แบ่งแยกเพศของระบบสืบพันธุ์กันอยากชัดเจน

คือ

- เพศชายเป็นเพศที่เข็มแขงไม่สามารถท้องได้

- เพศหญิงเป็นเพศที่เกิดมาพร้อมความอ่อนโยน สามารถท้องและให้กำเนิดบุตรแต่เพียงผู้เดียว

 

 

- เผ่าพันธุ์คาราดากอนิค   เป็นเผ่าพันธุ์ที่จัดว่ามีพลังอำนาจมากที่สุดบนโลกใบนี้ โดยเผ่าพันธุ์มังกรจะมีร่างมนุษย์และร่างมนุษย์โดยร่างมนุษย์มักจะมีรูปร่างหน้าตาที่สวยหล่อมากกว่ามนุษย์ปกติ ตอนกำเนิดมังกรจะยังไม่สามารถระบุเพศสภาพได้จนกว่าจะมีอายุครบเจ็ดปีแต่จะมีมังกรที่เกิดมาปร้องโชคชะตาแห่งความเป็นผู้นำที่จะสามารถระบุเพศได้ตั้งแต่วันแรกที่เกิดจักอยู่ในประเภทชนชั้นสูงและผู้ที่มีพลังอำนาจเท่านั้นโดยเมื่อกำเหนิดมาคนชั้นสูงกลุ่มนี้จะมีชื่อเรียกแยกจำเพราะว่า

“ ดากานิคคารอน” โดยเผ่าพันธุ์นี้จะมีจำนวนประชากรแค่เพียง 1% หรือว่า100คนจะเจอแค่เพียง1คนเท่านั้น

 

 

 

- เผ่าพันธุ์แดมปิฮันเตอร์  เป็นเผาพันธุ์ที่มนุษย์เรียกว่า แวมไพร์ ชนเผ่านี้ดำรงชีวิตโดยการกินอาหารดังเช่นเผ่าพันธุ์อื่นหากแต่ต้องดื่มเลือดควบคู่ไปด้วย จึงจำเป็นจะต้องดื่มเลือกจึงต้องมีผู้บริจากโดยผู้ที่ให้แวมดื่มเลือดจะเต็มใจให้แวมดื่มเลือดและจะเป็นคนรักของแดมนั้นเองโดยผู้บริจากมันจะผูกสัญญาจิตรโดยจะอธิบายอย่างละเอียดอีกทีนึงตอนภาคของเวมไพร์   โดยเผ่าพันธุ์นี้จะมีจำนวนประชากรแค่เพียง 7% หรือว่า100คนจะเจอแค่เพียง7คนเท่านั้น

 

- เผ่าพันธุ์เจมาไนดิเอเตอร์   เป็นเผ่าพันธุ์ของหมาป่าที่มีถิ่นที่อยู่อยู่เขตหนาว เวลากลายร่างจะมีรูปร่างเป็นหมาป่า เมื่อโตเต็มวัยจะมีขนาดตัวที่แตกต่างตามชนชั้น  เผ่าพันนี้มีการแบ่งการปกครองตามลำดับอย่างชัดเจนโดยจะแบ่งชนชั้นเป็น3ระดับคือ

- ชนชั้นปกครอง

- ชนชั้นทหาร

-ชนชันประชาชน

โดยรายละเอียดจะอธิบายอีกทีหนึ่งในภาคของหมาป่า โดยเผ่าพันธุ์นี้จะมีจำนวนประชากรแค่เพียง 18% หรือว่า100คนจะเจอแค่เพียง 18 คนเท่านั้น

 

 

 

- เผ่าพันธุ์สุดท้ายคือนิมเอ็มโพรานิค  เผ่าพันนี้เป็นเผ่าพันธุ์ที่มีพลังเวทรักษาและพรสวรรค์ด้านการปรุงยาต่างๆเกี่ยวกันการดูแลรักษา และปรุงยาได้ทุกตัวยาที่มีบนโลกใบนี้ เช่นยาอายุวัฒนะ ยากรักษาโรค ยาชะลอความแก่ และยาอื่นๆอีกมากมาย โดยเผ่านิมมีจำนวนประชากรแค่เพียง 14% หรือว่า100คนจะเจอแค่เพียง14คนเท่านั้นโดยที่จริงเผ่านี้มีประชากรมากแต่ด้วยความที่มีลักษณะนิสัยที่ขี้อายเป็นทุนเดิมอยู่แล้วเราจึงมักไม่ค่อยพบเห็นพวกเขาและอีกอย่างหนึ่ง นิม สามมารถย่อขนาดของร่างให้เล็ดได้เท่าแมลงปอทำให้สามารถพลางตัวได้ง่ายและการปรุงตัวยาที่สามารถช่วยให้ร่องหนได้อีกทำให้เราแทบจะไม่เคยพบเห็นนิมตัวเป็นๆกันเลย

 

****ทุกๆเผ่าพันที่กล่าวมาข้างต้นยกเว้นมนุษย์มีความสามารถทางด้านการสืบพันที่แตกต่างจากมนุษคือ เพศหญิงสามารถมีอวัยวะเพศที่ยื่นออกมาได้เหมือนเพศชายแต่มักจะยื่นออกมาเมื่อเจ้าของต้องการใช้ตอนร่วมรัก แต่ปกติจะมองไม่เห็น ส่วนเพศชายจะมีอวัยวะสืบพันธุ์ของเพศหญิงด้วยคือมีมดลูกสามารถท้องได้นั้นเอง

 

 


ทุกๆเผ่าพันธุ์จะมีคู่แห่งโชคชะตาของตัวเองโดยจะแจกแจงอีกที

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว